Hạt Quinoa Diêm Mạch Giá Sỉ Bao Nhiêu? Giá Mới Nhất 24h – TPPVN
Hạt Quinoa Diêm Mạch Giá Sỉ Bao Nhiêu? Giá Mới Nhất 24h

Hạt Quinoa Diêm Mạch Giá Sỉ Bao Nhiêu? Giá Mới Nhất 24h

Quinoa hay còn được biết đến với tên hạt diêm mạch là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe phổ biến nhất trên thế giới. Hạt quinoa không chứa gluten, giàu protein và là loại thực vật chứa đủ số lượng của chín axit amin thiết yếu. Nó cũng chứa nhiều chất xơ, magie, vitamin B, sắt, kali, canxi, phốt pho, vitamin E và các chất chống oxy hóa có lợi khác nhau.

Cập nhật giá hạt quinoa diêm mạch mới nhất

Giá Hạt quinoa trắng hữu cơ giá sỉ giao động theo số lượng đặt mua, ở mức nào thì quý khách được hưởng mức giá sỉ tương ứng. Hỗ trợ tốt cho quý khách hàng kinh doanh vừa và nhỏ đến lớn 1 cách dễ dàng. TPP hiểu khách hàng luôn mong muốn nhận được mức giá tốt, chiết khấu tốt khi mua hạt quinoa trắng hữu cơ giá sỉ từ TPP để hợp tác lâu dài, vì thế khách hàng được tích lũy số lượng mua để nhận được mức giá ưu đãi.

  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 1kg: 87,000 VNĐ/1kg
  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 2kg: 82,650 VNĐ/1kg
  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 5kg: 79,170 VNĐ/1kg
  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 25kg: 74,820 VNĐ/1kg
  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 125kg: 71,340 VNĐ/1kg
  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 250kg: 67,860 VNĐ/1kg
  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 500kg: 64,380 VNĐ/1kg
  • Hạt quinoa trắng hữu cơ 1000kg: 61,770 VNĐ/1kg.

Mua hạt quinoa ở đâu uy tín giá rẻ?

Hạt quinoa vẫn còn là loại sản phẩm khá mới tại Việt Nam. Do đó mà người tiêu dùng khó lòng phân biệt và tìm được nơi mua hạt diêm mạch ở đâu uy tín. Cũng như người dùng không phân biệt được đâu mới là hạt diêm mạch thật sự. Một số nơi bán hàng không uy tín sẽ lấy loại hạt có hình dạng tương tự và bán với giá cao. Như vậy người dùng sẽ không mua được đúng hạt diêm mạch và không đem lại kết quả.

Vì thế mà đối với những người mới sử dụng loại hạt này lần đầu tiên cần phải tìm hiểu thật kỹ. Chúng ta phải nhận biết được đâu là hạt diêm mạch giá sỉ chất lượng cao để không bị nhầm lẫn. Không chỉ thế còn phải tìm được nơi bán chất lượng, uy tín để gửi gắm đấy. Có như thế thì mới bổ sung được nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

TPP – Địa chỉ mua hạt quinoa giá sỉ uy tín tại HCM

TPP sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua hạt diêm mạch giá sỉ. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng đầy chất lượng và trái cây sấy khô. Sản phẩm tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Từ khâu thu hoạch, chế biến đến đóng gói đều được giám sát kỹ lưỡng. Không chỉ thế sản phẩm tại đây đạt những tiêu chuẩn kiểm định của Quốc tế. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng.

Xem thêm:

Bỏ Túi 5 Tiêu Chuẩn Chọn Hạt Quinoa Chuẩn Chất Lượng

Top 3 Đại Lý Phân Phối Hạt Quinoa Nhập Khẩu Uy Tín

← Bài trước Bài sau →