Hạt Macca Nhập Khẩu - Tìm Nơi Phân Phối Sỉ Tại Vĩnh Long – TPPVN
Hạt Macca Nhập Khẩu - Tìm Nơi Phân Phối Sỉ Tại Vĩnh Long

Hạt Macca Nhập Khẩu - Tìm Nơi Phân Phối Sỉ Tại Vĩnh Long

Hạt macca có tên khoa học là Macadamia. Đây là một loại hạt nổi tiếng với hàm lượng dinh dưỡng ấn tượng, vượt xa mọi loại thực phẩm khác. Chính bởi vậy, chúng còn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt, chuyên dùng cho phụ nữ mang thai, người mới ốm dậy hay những người cần tẩm bổ.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cá nhân, đơn vị buôn bán hạt mâc nhập khẩu. Tuy nhiên, cũng giống như bao sản phẩm khác, mặt hàng này cũng bị làm giả, làm nhái và tẩm hóa chất rất nhiều. Vậy làm sao có thể tìm nơi phân phối sỉ hạt macca nhập khẩu uy tín nhất tại Vĩnh Long. Cùng TPP tìm hiểu nhé!

1. TPP - Phân phối sỉ hạt macca nhập khẩu tại Vĩnh Long 

TPP là Nhà nhập khẩu hàng nông sản giá trị cao, với định hướng chỉ bán HÀNG CHẤT LƯỢNG, mang những sản phẩm tốt nhất về Việt Nam, góp phần nâng cao các dinh dưỡng thiết yếu, xu hướng thực phẩm khỏe cho người dân Việt.

TPP mang lại sự hứng khởi cho những người mới bắt đầu kinh doanh lĩnh vực hạt quả dinh dưỡng được mua số lượng nhỏ giá sỉ và hưởng nhiều chính sách ưu đãi suốt đời. TPP luôn mong hỗ trợ các đối tác phát triển bền vững, cùng đồng hành và cùng phát triển.

Đối với sản phẩm hạt macca nhập khẩu, TPP luôn kiểm soát chất lượng chặt chẽ bằng kiến thức và kinh nghiệm, cũng như nguồn hàng luân phiên giữa các mùa, và được sự giúp đỡ của các đối tác là các chủ nhà máy khắp nơi trên thế giới, nên nguồn hàng ổn định, chất lượng và giá cả phải chăng trong tầm khúc chất lượng nhất.

Với phương châm chất lượng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, nên từng khâu như bảo quản nguyên liệu, nướng và lưu hành sản phẩm luôn được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng.

Như vậy, lựa chọn TPP cho nguồn hàng macca nhập khẩu số lượng sỉ tại Vĩnh Long là quyết định vô cùng đúng đắn.

TPP - Phân phối sỉ hạt macca 

2. Bảng báo giá sỉ hạt macca nhập khẩu từ Úc tại Vĩnh Long mới nhất

TPP là đơn vị chuyên cung cấp hạt macca nhập khẩu số lượng nhỏ – lớn với giá tốt. Giá hạt macca nhập khẩu bao nhiêu phụ thuộc phần nhiều vào quyết định của nhà phân phối. Các địa chỉ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi bao giờ cũng có giá cao hơn các nhà cung cấp chuyên về hạt dinh dưỡng. Điều này là bởi các hệ thống này phải tốn nhiều chi phí cho nhân công, trưng bày, quảng cáo… Từ đó đẩy giá thành sản phẩm sỉ / lẻ cao hơn.

Trong khi đó, các địa chỉ chuyên cung cấp và phân hạt dinh dưỡng như TPP lại nhập tận gốc từ trang trại sản xuất với số lượng lớn. Không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên tối ưu được giá thành tốt nhất.

Hạt macca Úc nứt vỏ 1kg: 240,500 đ/1kg

Hạt macca Úc nứt vỏ 2kg: 233,258 đ/1kg

Hạt macca Úc nứt vỏ 5kg: 226,070 đ/1kg

Hạt macca Úc nứt vỏ 10kg: 218,855 đ/1kg

Hạt macca Úc nứt vỏ 50kg: 209,235 đ/1kg

Hạt macca Úc nứt vỏ 100kg: 199,615 đ/1kg.

Liên hệ ngay TPP để nhận hỗ trợ chi tiết nhất.

3. TPP – Chuyên phân phối hạt macca nhập khẩu từ Úc toàn quốc

Chúng tôi hiện là nhà nhập khẩu chính thức các mặt hàng hạt macca Úc chuyên phân phối lại cho các đại lý có nhu cầu tại các tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

An GiangBắc GiangBắc Kạn
Bà Rịa Vũng TàuBến TreBiên Hòa
Bình DươngBình PhướcBình Thuận
Cà MauCần ThơCao Bằng
Đăk LăkĐà NẵngĐiện Biên
Đồng NaiĐồng ThápGia Lai
Hải DươngHải PhòngHà Nội
Hòa BìnhKhánh HòaKiên Giang
Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai
Long AnNinh ThuậnPhú Thọ
Quảng BìnhQuảng NgãiQuảng Ninh
Quảng TrịQuy NhơnSơn La
Tây NinhThái BìnhThái Nguyên
Thanh HóaThừa Thiên HuếTiền Giang
Tp Hồ Chí MinhTrà VinhTuyên Quang
Vĩnh LongYên BáiBuôn Ma Thuột
Cam RanhCao LãnhĐà Lạt
Đồng XoàiHạ LongLong Xuyên
Nha TrangPhan ThiếtTân An
Thủ Dầu MộtTuy HòaVị Thanh

 

Bảng giá hạt macca nhập khẩu

4. Giá trị dinh dưỡng và tác dụng hạt macca nhập khẩu

Hạt macca nhập khẩu Úc được đánh giá cao trong các loại hạt nhờ vào giá trị dinh dưỡng nổi trội của nó. Đây được xem là loại hạt giàu calo có nhiều chất béo, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, như protein, carbs, chất xơ, mangan, thiamine, đồng, magiê, sắt, vitamin B6...

Hơn 75% chất béo mà hạt mắc ca chứa là chất béo không bão hòa đơn, có lợi cho sức khỏe. Hạt mắc ca chỉ chứa hơn 1g đường tự nhiên, và chúng là một thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp. Với nhiều lợi ích sức khỏe của chúng, hạt mắc ca có thể phù hợp với bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh.

Hạt macca - Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đã đưa ra nhận định rằng ăn hạt mắc ca thường xuyên cũng có thể làm giảm nguy cơ tử vong sớm. Bên cạnh đó hàm lượng axit béo bão hòa đơn có trong loại hạt này còn có khả năng giúp hạ huyết áp, giảm nhiễm trùng, giảm nồng độ lipid và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Hạt macca - Cải thiện hội chứng chuyển hóa và tiểu đường

Hội chứng chuyển hóa là một nhóm các tình trạng có thể làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, đột quỵ và tim mạch. Các nghiên cứu chỉ ra rằng hợp chất MUFAs có trong hạt macca có thể làm giảm nguy cơ mắc hoặc giảm thiểu tác hại ở những người đang mắc phải hội chứng này.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu từ năm 2016 đã cho thấy một chế độ ăn có hàm lượng chất MUFAs cao có thể làm giảm các yếu tố nguy cơ của bệnh tiểu đường tuýp 2.

Hạt macca - Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Hạt macca chứa hàm lượng lớn tocotrienols (một loại vitamin E) có khả năng chống lại ung thư. Ngoài ra, loại hạt này còn có chứa hợp chất thực vật flavonoid có thể ngăn ngừa ung thư bằng cách tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể.

Ngoài 3 lợi ích sức khỏe kể trên, hạt macca còn có các công dụng hữu ích khác đối với cơ thể, trong đó phải kể đến: bảo vệ sức khỏe não bộ, hỗ trợ giảm cân lành mạnh, tốt cho sức khỏe xương và duy trì làn da sáng, khỏe…

Hạt macca rất có lợi đến sức khỏe

Hiện tại TPP chúng tôi là địa chỉ cung cấp hạt macca nhập khẩu từ Úc uy tín chất lượng tại Vĩnh Long và toàn quốc, giao hàng tận nơi, có chế độ giao hàng nhanh với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược tấn phát, có chính sách khuyến mãi rất lớn. Vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Liên hệ TPP  để được tư vấn về địa chỉ bán hạt macca nhập khẩu Úc chất lượng, và tìm được nguồn hàng hạt macca nhập khẩu giá tốt.

 

Hạt macca nứt vỏ nướng giá sỉ

 

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →