TPP - Top Địa Chỉ Phân Phối Sỉ Hạt Macca Uy Tín Tại Gia Lai – TPPVN
TPP - Top Địa Chỉ Phân Phối Sỉ Hạt Macca Uy Tín Tại Gia Lai

TPP - Top Địa Chỉ Phân Phối Sỉ Hạt Macca Uy Tín Tại Gia Lai

Hạt macca được mệnh danh là “hoàng hậu của các loại hạt khô” không chỉ bởi mùi vị béo bùi hấp dẫn, mà còn bởi giá trị dinh dưỡng dồi dào mà loại hạt khô này mang lại. Kinh doanh mặt hàng này ngày càng thu hút nhiều chủ shop, và địa chỉ phân phối sỉ hạt macca uy tín tại Gia Lai với mức giá hợp lí hẳn cũng là chủ đề nhiều độc giả quan tâm.

1. Tìm hiểu tổng quan về hạt macca

Hạt Macadamia (macca) được phát hiện bởi Australia từ những năm 1850. Hiện nay loại hạt này ở Australia và Nam Phi chiếm hơn 50% sản lượng toàn thế giới, các nguồn gốc còn lại gồm: Kenya, China, USA, Guatemala, Brazil, Malawi, Vietnam, Colombia, New Zealand and Swaziland.

Hạt macca có hương thơm nhẹ, vị béo, bùi hấp dẫn giúp đi vào lòng nhiều tín đồ ẩm thực. Ngoài cách ăn trực tiếp, hạt macca còn được dùng làm sữa, làm kem hoặc bánh quy… và đều được ưa chuộng rộng rãi.

Hạt macca được đánh giá cao nhờ vào giá trị dinh dưỡng nổi trội với việc cung cấp nhiều chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Có thể kể đến như axit béo không bão hòa, hàm lượng cao protein và chất xơ,  các loại vitamin B1, B3, B6, E… và các nguyên tố khoáng magie, kali, kẽm, photpho...

Tổng quan về hạt macca

2. Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe

Hạt macca - Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đã đưa ra nhận định rằng ăn hạt mắc ca thường xuyên cũng có thể làm giảm nguy cơ tử vong sớm. Bên cạnh đó hàm lượng axit béo bão hòa đơn có trong loại hạt này còn có khả năng giúp hạ huyết áp, giảm nhiễm trùng, giảm nồng độ lipid và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Hạt macca - Cải thiện hội chứng chuyển hóa và tiểu đường

Hội chứng chuyển hóa là một nhóm các tình trạng có thể làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, đột quỵ và tim mạch. Các nghiên cứu chỉ ra rằng hợp chất MUFAs có trong hạt macca có thể làm giảm nguy cơ mắc hoặc giảm thiểu tác hại ở những người đang mắc phải hội chứng này.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu từ năm 2016 đã cho thấy một chế độ ăn có hàm lượng chất MUFAs cao có thể làm giảm các yếu tố nguy cơ của bệnh tiểu đường tuýp 2.

Hạt macca - Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Hạt macca chứa hàm lượng lớn tocotrienols (một loại vitamin E) có khả năng chống lại ung thư. Ngoài ra, loại hạt này còn có chứa hợp chất thực vật flavonoid có thể ngăn ngừa ung thư bằng cách tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể.

Ngoài 3 lợi ích sức khỏe kể trên, hạt macca còn có các công dụng hữu ích khác đối với cơ thể, trong đó phải kể đến: bảo vệ sức khỏe não bộ, hỗ trợ giảm cân lành mạnh, tốt cho sức khỏe xương và duy trì làn da sáng, khỏe…

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe

3. TPP - Địa chỉ phân phối sỉ hạt macca uy tín tại Gia Lai

TPP là Nhà nhập khẩu hàng nông sản giá trị cao, với định hướng chỉ bán HÀNG CHẤT LƯỢNG, mang những sản phẩm tốt nhất về Việt Nam, góp phần nâng cao các dinh dưỡng thiết yếu, xu hướng thực phẩm khỏe cho người dân Việt.

TPP mang lại sự hứng khởi cho những người mới bắt đầu kinh doanh lĩnh vực hạt quả dinh dưỡng được mua số lượng nhỏ giá sỉ và hưởng nhiều chính sách ưu đãi suốt đời. TPP luôn mong hỗ trợ các đối tác phát triển bền vững, cùng đồng hành và cùng phát triển.

Đối với sản phẩm hạt macca, TPP luôn kiểm soát chất lượng chặt chẽ bằng kiến thức và kinh nghiệm, cũng như nguồn hàng luân phiên giữa các mùa, và được sự giúp đỡ của các đối tác là các chủ nhà máy khắp nơi trên thế giới, nên nguồn hàng ổn định, chất lượng và giá cả phải chăng trong tầm khúc chất lượng nhất.

Với phương châm chất lượng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, nên từng khâu như bảo quản nguyên liệu, nướng và lưu hành sản phẩm luôn được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng.

Như vậy, lựa chọn TPP cho nguồn hàng macca số lượng sỉ tại An Giang là quyết định vô cùng đúng đắn.

TPP - Địa chỉ phân phối sỉ hạt macca

4. Cập nhật bảng giá sỉ hạt macca tại TPP - Địa chỉ phân phối sỉ hạt macca uy tín tại Gia Lai

Liên hệ ngay TPP để nhận hỗ trợ chi tiết nhất.

Bảng giá sỉ hạt macca tại TPP

TPP CAM KẾT:

  • THỰC PHẨM SẠCH ĐẢM BẢO SỨC KHỎE
  • QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHÉP KÍN
  • NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP
  • GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
  • UY TÍN - CHẤT LƯỢNG NGUỒN HÀNG ỔN ĐỊNH.

Hạt macca nứt vỏ nướng giá sỉ

Trên đây là bài viết về loại hạt thơm ngon và dinh dưỡng - macca cùng địa chỉ phân phối sỉ uy tín loại hạt này tại Gia Lai. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu về loại hạt khô cao cấp hoặc nếu đang có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này, hãy đến với TPP để cùng hợp tác và phát triển lâu dài. 

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →