Muối Hồng Himalaya - Bí Kíp Trong Làm Đẹp Và Chăm Sóc Sức Khỏe Của Chị – TPPVN
Muối Hồng Himalaya - Bí Kíp Trong Làm Đẹp Và Chăm Sóc Sức Khỏe Của Chị Em

Muối Hồng Himalaya - Bí Kíp Trong Làm Đẹp Và Chăm Sóc Sức Khỏe Của Chị Em

Ngoài những lợi ích mang đến cho sức khỏe, muối hồng Himalaya ngày càng được chị em phụ nữ tin dùng trong làm đẹp và chăm sóc da hằng ngày.

1. Muối hồng Himalaya - Tẩy tế bào chết

Dùng muối tẩy tế bào chết rất đơn giản, hãy lấy một muối hạt tinh thể hay muối hạt mịn xoa lên da mặt hay vùng da cơ thể, chỉ cần mát-xa nhẹ nhàng để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để. Sau khi mát-xa khoảng 20 phút, bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước lạnh. Bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần/tuần, da sẽ trắng hồng, mịn màng hơn.

Đồng thời, muối hồng có tính sát khuẩn giúp hạn chế nổi mụn ở da, loại bỏ mụn đầu đen mà không hề tốn kém như các loại thuốc trị mụn khác.Tuy nhiên, lượng muối không được quá nhiều. Chỉ nên cho 1/4 thìa cà phê muối hòa với ít nước là vừa đủ.

Bạn nên tắm nước ấm cho cơ thể nóng lên, lỗ chân lông giãn ra, sau đó hãy chà muối lên lưng. Chà xát nhẹ nhàng trong vòng 5 – 10 phút, chỉ cần đủ để muối có thể tiếp xúc với da là được, sau đó tắm sạch lại với nước. Bạn cần kiên trì thực hiện đến khi những nốt mụn biến mất.

2. Muối hồng Himalaya - Làm da sáng, hồng hào

Rửa mặt bằng muối có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ chất bẩn trên mặt. Muối có khả năng diệt khuẩn, giảm chất nhờn và làm sạch da không cần đến sữa rửa mặt.

Sau khi rửa sạch mặt, lấy một thìa nhỏ muối ăn vào lòng bàn tay cho thêm chút nước. Dùng ngón tay hòa tan dung dịch này, xoa lên mặt vừa xoa vừa massage nhẹ nhàng theo vòng tròn.

Đợi vài phút cho nước muối khô, dùng nước ấm rửa sạch mặt, sau đó tiến hành tiếp các bước chăm sóc da như ngày thường. Bạn có thể thực hiện mỗi ngày sẽ cho làn da sáng. Hoặc có thể trộn hỗn hợp với muối, dầu oliu và mát-xa, sẽ giúp lưu thông máu, dưỡng ẩm, có được làn da mịn màng.

3. Muối hồng Himalaya - Ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một vấn đề của da phổ biến, đặc biệt thường xuất hiện ở giới trẻ. Lúc này, muối hồng Himalaya sẽ giúp ích rất nhiều trong việc ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá.

Với đặc tính chống nhiễm trùng và khử trùng, muối hồng Himalaya được xem là phương pháp điều trị lý tưởng. Nó giúp giảm trình trạng của mụn bằng cách tiêu diệt vi khuẩn và nâng cao sức đề kháng cho da. Bạn có thể trộn hỗn hợp muối hồng Himalaya cùng gel nha đam và tinh dầu tràm trà. Tạo nên một hỗn hợp sền sệt và đắp lên những vùng da cần điều trị. Sử dụng thường xuyên hỗn hợp này bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, loại bỏ mụn trứng cá cũng như sẹo mụn mờ đi trông thấy. (Tham khảo một số phương pháp trị mụn cho từng loại da an toàn nhất dược nhiều chuyên gia đánh giá cao).

4. Muối hồng Himalaya - Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da mặt

Đây là cách sử dụng muối hồng rất được ưa chuộng trên thế giới nhưng ở Việt Nam thì hoàn toàn mới mẻ. Nó sẽ giúp da mặt của bạn loại bỏ những lớp bụi bặm bám trên đó, ngăn ngừa mụn cũng như các dấu hiệu lão hóa.

Để làm bình xịt khoáng bằng muối hồng Himalaya, bạn trộn 1 muỗng hồng muối với 1 muỗng cà phê mảnh magiê vào 1 chén ấm nước cất, sau đó thêm 3-5 giọt tinh dầu như vậy như hoa oải hương, bạc hà hoặc bạch đàn. Sau đó cho tất cả vào bình xịt, để khi muối hồng tan hết là có thể sử dụng được.

5. Muối hồng Himalaya - Cứu làn da cháy nắng

Muối rất có hiệu quả trong việc cứu làn da cháy nắng. Vào những ngày hè, làn da nhạy cảm của nhiều người thường xuyên bị cháy nắng và bỏng rát.

Lúc này, bạn chỉ cần hòa tan 2 thìa cà phê muối hồng Himalaya trong 1 ly nước và vỗ nhẹ vào vùng da này. Da của bạn sẽ nhanh chóng giảm đỏ và trở nên mát hơn.

Trên đây là một số cách sử dụng của muối hồng Himalaya trong làm đẹp cho chị em chúng ta, hãy thử sử dụng loại muối hồng đặc biệt này để cùng cảm nhận những công dụng tốt nhất từ nó nhé!

Xem thêm:

Muối Hồng Himalaya Liệu Có Thực Sự Tốt Hơn Các Loại Muối Thông Thường?

Review Nhanh - Top 3 Đơn Vị Bán Muối Hồng Himalaya Sỉ Uy Tín Tại Tp HCM

← Bài trước Bài sau →