Tìm Hiểu Quy Trình Thu Hoạch Và Chế Biến Óc Chó Chile – TPPVN
Tìm Hiểu Quy Trình Thu Hoạch Và Chế Biến Óc Chó Chile

Tìm Hiểu Quy Trình Thu Hoạch Và Chế Biến Óc Chó Chile

Khi mua các loại hạt dinh dưỡng về nhà chắc hẳn đôi khi các bạn sẽ thắc mắc rằng những loại hạt này có được chế biến an toàn không hay cần phải trải qua những giai đoạn nào và vận chuyển ra sao để đến được tay mình và nó đã được sàng lọc kỹ lưỡng tốt nhất chưa đúng không. Để giải đáp những câu hỏi đ cho bạn thì hôm nay TPP sẽ cùng các bạn tìm hiểu về quy trình thu hoạch và chế biến của óc chó Chile nhé!

1. Thời gian thu hoạch quả óc chó Chile

- Sau một khoảng thời gian trồng và chăm sóc bởi người nông dân, quả óc chó sẽ được chọn lựa và thu hoạch những quả thơm ngon, bổ dưỡng, chất lượng nhất để tạo ra sản phẩm đạt chuẩn xuất nhập khẩu có giá trị kinh tế cao.

- Thời gian thu hoạch quả óc chó Chile là khoảng từ tháng 8 đến tháng 11 hằng năm. Khi quả chín và vỏ ngoài từ nứt ra thì đó là dấu hiệu của  thời điểm tốt nhất để thu hoạch quả óc chó Chile, lúc này nó đã đạt đến độ chín đều và có chất lượng hoàn hảo nhất.

2. Quy trình thu hoạch và chế biến óc chó Chile

- Quy trình thu hoạch và chế biến đóng gói của quả óc chó Chile đều sử dụng hoàn toàn bằng máy móc hiện đại. Nhờ áp dụng công nghệ máy móc tân tiến và quy trình đổi mới nên có thể thu hoạch lên đến hàng hecta và hàng tấn quả óc chó Chile mà không cần phải tốn quá nhiều sức lực của con người.

Quy trình thu hoạch:

- Để thu hoạch những tấn quả óc chó Chile, người ta sử dụng các máy rung chuyên dụng dành cho việc thu hoạch quả óc chó Chile, tác dụng của nó là làm rung cây khiến cho hàng trăm quả óc chó Chile đã chín tự động rơi xuống. Máy rung dùng để thu hoạch óc chó Chile có gọng kìm lớn sử dụng để kẹp chặt thân cây và bắt đầu rung mạnh cây, thế là người ta có thể thu hoạch những quả óc cho chín rơi xuống đó thay vì ngày trước phải thu hoạch thủ công bằng sức người.

- Tiếp theo, người ta sẽ dùng một chiếc máy nén thổi quả óc chó Chile ra giữa luống và dùng một máy gom óc chó Chile chuyên dụng để tạo các quả óc chó thành từng hàng và cuối cùng là hút lên xe vận chuyển đến nhà máy phân loại.

- Tóm tắt các bước thu hoạch quả óc chó Chile như sau: 

Bước 1: Người ta thu hoạch óc chó Chile bằng xe làm rung, rung cho quả óc chó Chile chín rụng xuống đất.

Bước 2: Thu hoạch toàn bộ quả óc chó Chile rụng xuống đó cho vào xe chở.

Bước 3: Vận chuyển toàn bộ tất cả các quả óc chó Chile đã được thu hoạch đến nhà máy phân loại, chế biến.

Quy trình chế biến và đóng gói:

- Sau khi thu hoạch những quả óc chó Chile từ nông trại về nhà máy thì sẽ tiến hành các bước phân loại và chế biến tạo ra thành phẩm quả óc chó Chile đạt chất lượng cung cấp ra thị trường tiêu thụ.

- Tóm tắt các bước chế biến và đóng gói quả óc chó Chile như sau:

Bước 1: Vận chuyển óc chó Chile về nhà máy.

Bước 2: Lọc lá cây, bụi bẩn ra khỏi quả óc chó Chile.

Bước 3: Rửa sạch toàn bộ quả óc chó Chile.

Bước 4: Đập vỡ lớp vở màu xanh phía bên ngoài của nó.

Bước 5: Làm sạch quả óc chó Chile bằng cách rửa nước sạch.

Bước 6: Sấy khô quả óc chó Chile.

Bước 7: Chọn lựa kỹ lưỡng và loại bỏ đi những quả kém chất lượng lần cuối.

Bước 8: Đóng gói và cho ra thị trường tiêu thụ.

3. Mua óc chó Chile ở đâu chất lượng?

Tại TPP là địa chỉ cung cấp nguồn hạt sỉ uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại đây luôn được kiểm duyệt và đóng gói đạt chuẩn. TPP đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua và sử dụng.

Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo:

- Hạt nhập khẩu bởi TPP đạt chất lượng theo tiêu chuẩn thực phẩm Hoa Kỳ: Về Purity, đóng gói, vận chuyển, hàng luôn mới.

- Giá cả cạnh tranh do thu mua từ người nông dân và kết hợp với nhà máy công nghệ cao từ Nam Mỹ.

Với mong muốn đem đến sản phẩm nông sản chất lượng đến tay người tiêu dùng, TPP đã và đang xây dựng niềm tin đối với khách hàng trên cả nước.

Xem thêm:

Top 3 Lý Do Nên Chọn TPP - Đơn Vị Phân Phối Sỉ Hạt Óc Chó Nhập Khẩu Chile

Tìm Hiểu Quy Trình Thu Hoạch Và Chế Biến Óc Chó Chile

 

← Bài trước Bài sau →