Top 3 Đại Lý Phân Phối Hạt Quinoa Nhập Khẩu Uy Tín – TPPVN
Top 3 Đại Lý Phân Phối Hạt Quinoa Nhập Khẩu Uy Tín

Top 3 Đại Lý Phân Phối Hạt Quinoa Nhập Khẩu Uy Tín

Hạt quinoa diêm mạch là một trong những thực phẩm phổ biến trên thế giới. Đây là một loại thực phẩm cung cấp đủ 9 loại acid amin mà cơ thể cần. Đồng thời sữa hạt quinoa organic cũng cung cấp cho cơ thể nhiều nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe.

1. TPP – Phân phối hạt quinoa nhập khẩu uy tín       

Là một nơi nhập khẩu và xây dựng thị trường hạt chia từ năm 2016, chúng tôi TPP là thương hiệu thuộc công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER - nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam:

  • TPP đã có kinh nghiệm trong việc đáp ứng những nhu cầu của khách hàng cũng như những yêu cầu của thị trường.
  • Luôn bán hàng chất lượng cao nhất ở tầm giá phù hợp nhất. 
  • Đối tác của những tập đoàn, đại lý, siêu thị lớn.
  • Mức giá cạnh tranh do thu mua trực tiếp từ nông dân trồng hạt chia và kết hợp với nhà máy công nghệ cao để cho ra sản phẩm chất lượng nhất.
  • Hàng luôn mới, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vận chuyển theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Hạt quinoa trắng được nhập khẩu từ Peru đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn, không có chất bảo quản, cam kết hàng nguyên chất cho khách hàng. Khi bạn mua số lượng lớn Hạt quinoa trắng được phân phối bởi TPP thì bạn cũng sẽ yên tâm cho ra loại sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng thương hiệu bạn mà không phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu đầu vào vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất kết hợp với nhà máy công nghệ.

2. Royal – Phân phối hạt quinoa nhập khẩu uy tín

Hạt dinh dưỡng Royal nhập khẩu hạt Quinoa chất lượng cao nhất từ các nước trồng cây này nhiều như Úc và Mỹ. Với nguồn gốc rõ ràng, và luôn nhập hàng thường xuyên, đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Hạt Quinoa chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau như sinh tố giảm cân, xào với rau củ, nấu như cơm hay sử dụng trực tiếp với sữa chua. Do đó, mà Quinoa trở nên dễ ăn và kích thích sử dụng hơn.

Với sản lượng đóng gói theo thùng lớn lên tới 11.34kg, Hạt Quinoa diêm mạch phù hợp với các những cơ sở phân phối các dòng hạt dinh dưỡng hay những khách hàng lẻ muốn mua tách nhỏ tặng gia đình và người thân như một món quà sức khỏe.

3. Hapi shop - Phân phối hạt quinoa nhập khẩu uy tín

Cung cấp hạt quinoa nhập khẩu từ Peru – Nam Mỹ. Siêu thị bán hạt diêm mạch – quinoa nhập khẩu uy tín chất lượng giá rẻ tại TPHCM, cửa hàng/shop bán hạt lanh tại TPHCM. Tại Hapi shop chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại hạt dinh dưỡng và tinh dầu từ hạt với giá cả canh tranh. Các mặt hàng đều được chúng tôi nhập khẩu chính thức từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Sử dụng hạt Quinoa đều đặn kết hợp với tập thể dục, thể thao nhẹ nhàng hàng ngày theo các chuyên gia là một biện pháp đơn giản mà đem lại hiệu quả cao cho sức khỏe con người. Nhất là trong thời đại 4.0 chúng ta không có nhiều thời gian nấu các món ăn cân bằng dinh dưỡng cho sức khỏe.

Xem thêm:

Bỏ Túi 5 Tiêu Chuẩn Chọn Hạt Quinoa Chuẩn Chất Lượng

Hạnh Nhân - Thực Phẩm Tăng Cường Sức Đề Kháng Phòng Chống Dịch

← Bài trước Bài sau →