Bí quyết làm đẹp từ hạt Macca - Bạn đã thử chưa? – TPPVN
Bí quyết làm đẹp từ hạt Macca - Bạn đã thử chưa?

Bí quyết làm đẹp từ hạt Macca - Bạn đã thử chưa?

Được xem là “Nữ hoàng của các loại hạt”. Macca không chỉ mang đến cho chúng ta rất nhiều chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nếu chúng ta biết cách khai thác và tận dụng Macca. Thì đây chắc hẳn là cách giúp bạn đẹp lên rất nhiều đó. Vậy Macca giúp chúng ta làm đẹp như thế nào? Theo chân bài viết và cùng nhau đi sâu hơn vào chủ đề này bạn nhé !! 

Bí quyết làm đẹp từ hạt Macca - Giúp làn da luôn săn chắc và tươi trẻ 

Thành phần dinh dưỡng bên trong Macca chứa một lượng lớn chất xơ. Chất này khi tiêu thụ vào cơ thể sẽ rất có ích cho việc bồi dưỡng làn da. Hỗ trợ điều trị táo bón, giúp đào thải chất độc hại ra bên ngoài. Từ đó, cơ thể được lọc nhanh hơn và giảm dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Giúp da của bạn thêm hồng hào và săn chắc. 

Giúp da căng mịn và giảm thiểu nếp nhăn 

Chị em phụ nữ có thể tận dụng những nhân Macca vụn để nghiền nát và mix cùng sữa tươi không đường. Bôi một lớp mỏng lên da mặt trong thời gian vừa phải 20p đến 30p. Ngay trong lần đầu tiên đắp mặt nạ Macca. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ về kết quả của mặt nạ này. Hãy cứ kiên trì và sử dụng đều đặn trong vòng 6 tuần liên tiếp. Làn da bạn sẽ được giảm nếp nhăn trông đáng kể đấy. 

macca

Chống lão hóa da 

Thành phần dinh dưỡng bên trong Macca chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa. Chất oxy hóa này sẽ bảo vệ tế bào gốc tự do và chăm sóc da. Cải thiện tình trạng chống lão hóa. Đem đến cho chị em làn da tươi trẻ, giảm thâm nám hiệu quả. Cung cấp omega 3 trong việc tái tạo làn da từ bên trong. 

Phục hồi làn da

Macca thì nó còn giúp phục hồi vùng da bị tổn thương giúp làn da mịn màng và tươi trẻ. Chị em chỉ cần trộn bột hạt Macca nghiền cùng với sữa và mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng thời gian 30 phút rồi rửa mặt thật sạch. Kiên trì áp dụng 1 tuần 2 lần bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể của làn da.

macca

Làm đẹp bằng mặt nạ dưỡng hạt macca mật ong

Sử dụng 2 hạt và 5 ml mật ong. Nghiền hoặc băm nhỏ hạt macca. Đun nóng mật ong. Sau đó cho hỗn hợp macca nghiền nhỏ. Nếu hỗn hợp quá đặc thì thêm một chút nước tính khiết vào. Rửa qua mặt với nước sạch. Đắp mặt nạ hỗn hợp trên lên da mặt . Matxa nhẹ nhàng quanh mặt. Để lớp mặt nạ dưỡng trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với sữa rửa mặt thông thường. Tiếp theo nên thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm cho da. Mật ong và macca có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da. Dưỡng hiệu quả đối với da nhạy cảm, da khô hoặc da có biểu hiệu lão hóa.

macca

Dưỡng tóc từ tinh dầu Macca

Dùng tinh dầu Mắc ca cũng sẽ dưỡng ẩm cho mái tóc khô nhất là với những mái tóc bị tổn thương vì ép, uốn, nhuộm nhiều lần. Chỉ cần áp dụng bí quyết này bạn gái sẽ sở hữu mái tóc mềm mượt và tránh bị hư tổn, rụng.

Vì sao sữa rửa mặt hạt Macca lại làm đẹp da

Sữa rửa mặt bằng hạt macca có tác dụng làm sạch da. Da mềm mại trắng. Nhất là với những người có da nhạy cảm mà. Không quen dùng sữa rửa mặt được sản xuất công nghiệp. Hạt macca có nhiều khoáng chất. Vì vậy sẽ lấy đi toàn bộ bụi bẩn, chất cặn bã và tế bào chết trên bề mặt da. Các vitamin, đặc biệt là vitamin E trong hạt hạnh nhân sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da. Vitamin E có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da rất hiệu quả.

Lời kết 

Như đã phân tích trên, hạt Macca đem đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sắc đẹp. Thế nhưng, nên mua Macca tại đâu là an toàn và uy tín nhất? Đừng quá lo lắng, khi đã có TPP chúng mình - Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch và an toàn nhất cho con người. Macca được chính tay TPP nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Quả to, đều và đẹp. Đảm bảo hàng loại 1. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm Macca từ nhà TPP chúng mình !! 

 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Địa chỉ:  711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

 

 

← Bài trước Bài sau →