Làm đẹp cùng Kỷ Tử ở tuổi trung niên có thật sự hiệu quả? – TPPVN
Làm đẹp cùng Kỷ Tử ở tuổi trung niên có thật sự hiệu quả?

Làm đẹp cùng Kỷ Tử ở tuổi trung niên có thật sự hiệu quả?

Kỷ tử là loại thuốc Đông y được sử dụng nhiều trong việc điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe. Thế nhưng ít ai biết được rằng, nguyên liệu này còn có khả năng làm đẹp da hiệu quả. Sử dụng kỷ tử chăm sóc da sẽ giúp da mịn màng, đàn hồi hơn. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn những công thức làm đẹp ở tuổi trung niên. 

Tìm hiểu tác dụng làm đẹp da bằng kỷ tử ở tuổi 40

Kỷ tử hay còn có tên gọi khác là câu kỷ tử. Đây là một loại trái cây nhỏ có màu đỏ, mọng nước và vị ngọt. Trong đông y, nó được sử dụng như một vị thuốc với các công dụng tốt cho sức khỏe. Ngày nay, kỷ tử được sử dụng với nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như kỷ tử sấy khô, kỷ tử tươi, siro kỷ tử…

Các tài liệu Đông y cho biết, kỷ tử là vị thuốc giúp cơ thể bổ sung thêm những tinh khí còn thiếu. Từ đó hỗ trợ cho khí huyết của bạn được điều hòa, sắc da tươi nhuận, trắng trẻo hơn. Không chỉ thế, vị thuốc này còn giúp bạn sáng mắt, chống lão hóa da. Kỷ tử sẽ giúp da mịn màng từ sâu bên trong. Do đó, các công thức làm đẹp da bằng kỷ tử ở tuổi 40 luôn được tìm kiếm và áp dụng hiệu quả hiện nay.

Một số tác dụng làm đẹp da của kỷ tử là:

  • Trong kỷ tử có chứa hàm lượng vitamin C và carotene, acid amin dồi dào. Từ đó nó có công dụng làm trắng da, cải thiện sắc tố trên da, giúp da sáng mịn hơn.

  • Kỷ tử mang tới nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp giấc ngủ ngon hơn. Điều này sẽ giúp làn da phục hồi nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Hàm lượng chất xơ và nước trong kỷ tử rất dồi dào. Nó sẽ kích thích làn da đào thải độc tố, đồng thời cấp ẩm cho da hiệu quả.

  • Kỷ tử hỗ trợ mát gan, thải độc hiệu quả. Do đó đây là phương pháp khắc phục mụn ưu việt.

    kỷ tử

     

Một số công thức làm đẹp da bằng kỷ tử ở tuổi 40

Mặt nạ kết hợp kỷ tử và sữa chua

Sữa chua là một trong những nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả hàng đầu hiện nay. Trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic tự nhiên dồi dào. Từ đó nó sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết, da thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời sữa chua còn cung cấp thêm lượng vitamin E giúp da ẩm mịn hiệu quả. Kết hợp với kỷ tử sẽ tạo ra công thức giúp chăm sóc da tuổi 40 hiệu quả.

Bạn hãy nghiền nhỏ một vài hạt kỷ tử. Hoặc bạn cũng có thể ép lấy nước rồi trộn với sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên trên da mặt và để trong 15 – 20 phút. Sau đó bạn dùng nước mát hoặc nước lạnh rửa sạch lại da. Mỗi tuần bạn áp dụng cách làm đẹp da bằng kỷ tử ở tuổi 40 này 2 – 3 lần. Da sẽ cải thiện hiệu quả.

Uống trà kỷ tử

Việc uống trà kỷ tử sẽ giúp bạn cải thiện giấc ngủ, làm đẹp da, giảm mỡ máu nhanh chóng. Khi sức khỏe của bạn tốt sẽ giúp da hồng hào, rạng rỡ hơn. Đây là cách làm đẹp da bằng kỷ tử ở tuổi 40 từ bên trong tốt cho sức khỏe.

Cách 1: Bạn dùng 15g kỷ tử rửa sạch. Cho kỷ tử vào bình, rót nước sôi và ngâm trong 15 – 20 phút. Sau đó rót ra ly và uống khi còn ấm

Cách 2: Bạn dùng 6g kỷ tử, 3g lá dâu tằm, 4g cúc hoa, 3g hạt muồng. Cho tất cả những nguyên liệu trên vào trong bình. Cho 200ml nước sôi vào và hãm trong 5 – 10 phút là dùng được.

Cách 3: Bạn sử dụng quả kỷ tử khô, mật ong, táo đỏ và nước sôi. Cho tất cả các nguyên liệu vào bình cùng 300ml nước sôi. Ngâm trong 5 – 10 phút và thưởng thức khi còn ấm.

kỷ tử

Chăm sóc da mịn màng và hạn chế quá trình lão hóa nhờ bổ sung collagen

Đây là hoạt chất chiếm hơn 70% cấu trúc da. Nhờ có collagen mà da mới duy trì được sự trẻ trung, căng mịn. Nếu thiếu hụt collagen, da sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa. Ở tuổi 40, da đã mất đi 30% collagen. Do đó để giúp da ngăn chặn lão hóa nặng nề hơn, hỗ trợ làn da mịn màng săn chắc tối ưu, chị em đừng quên bổ sung collagen sớm cho da nhé!

Lời kết 

Như đã phân tích trên, Kỷ Tử mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Và đặt biệt là trong việc chăm sóc da. Tuy nhiên, đối với 1 số trường hợp, chúng ta cần cân nhắc khi sử dụng Kỷ Tử. Như thế mới không xảy ra những tình trạng tác dụng phụ không mong muốn. 

Nếu bạn và gia đình vẫn đang loay hoay và không biết nên chọn mua Kỷ Tử tại đâu là an toàn và uy tín nhất thì hãy đến ngay với TPP. Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người dân. Kỷ Tử cũng thế, được chính tay TPP nhập khẩu và chọn lựa rất kỹ càng. Cam kết không hóa chất, không phẩm màu. Xứng đáng là món ăn tinh thần của mọi nhà.

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Địa chỉ:  711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →