Top những mẫu hộp quà Tết “đáng đồng tiền bát gạo” nhất năm 2023 – TPPVN
Top những mẫu hộp quà Tết “đáng đồng tiền bát gạo” nhất năm 2023

Top những mẫu hộp quà Tết “đáng đồng tiền bát gạo” nhất năm 2023

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý nghĩa sức khỏe, món quà này còn có hương vị thơm ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng khám phá 5 mẫu hộp quà hạt dinh dưỡng đẹp và chất lượng để lựa chọn được món quà phù hợp dành tặng cho những người thân của mình.

Top 5 mẫu hộp quà Tết hạt dinh dưỡng đẹp và chất lượng

Vào dịp Tết năm nay, tặng quà Tết gồm các hạt dinh dưỡng đang là xu hướng được nhiều người tìm đến. Do sản phẩm này xuất hiện trên thị trường với đa dạng chủng loại, bởi thế để tìm được sự lựa chọn phù hợp chắc chắn là điều không hề đơn giản. Dưới đây là 5 gợi ý phổ biến hàng đầu mà các bạn có thể tham khảo.

Hộp quà Tứ Quý của Hạt Ngon

Sản phẩm hộp quà Tứ Quý của Hạt Ngon gồm 4 loại hạt chính là hạt dẻ cười đỏ Hy Lạp, hạt điều Bình Phước, macca úc và hạnh nhân Mỹ.

Những loại hạt này có chứa những thành phần dinh dưỡng thiết yếu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như vitamin B, sắt, kẽm, mangan, magie, chất béo chưa bão hòa, protein, chất xơ… phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bạn có thể sử dụng hạt để ăn ngay hoặc chế biến thành món ăn cũng vô cùng đơn giản.

Hiểu tâm lý của người tặng và người nhận quà, Hạt Ngon không chỉ quan tâm đến chất lượng của hộp quà Tết hạt dinh dưỡng mà còn rất chú trọng đến hình thức bên ngoài của sản phẩm. Bởi thế, quà biếu Tết được thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt từng đường nét để đảm bảo được sự sang trọng và tinh tế.

Với những khách hàng muốn in tên thương hiệu, logo, hình ảnh của công ty mình xuất hiện trên hộp quà tặng, Hạt Ngon nhận thiết kế riêng hộp quà có tên công ty của bạn trên hộp quà tặng với số lượng nhất định.

Hộp quà Tứ Quý của Hạt Ngon là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

  • Thông tin chi tiết sản phẩm: 1 hộp hạt hạnh nhân Mỹ tự nhiên nguyên vị 250g, 1 hộp hạt dẻ đỏ cười Hy Lạp hương chanh thượng hạng 250g, 1 hộp hạt điều vỏ lụa Bình Phước 250g, 1 hộp macca nứt vỏ tự nhiên 250g, 1 hộp quà kích thước 30cm x 30cm, 1 túi giấy đựng hộp quà.

  • Giá bán tham khảo: 850.000đ/hộp.

     

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng An Khang của Nuts Corner

Tết là dịp để các gia đình sum họp, gặp mặt, sum vầy. Để giúp những người thân, bạn bè, đối tác có một cái Tết ý nghĩa, bạn hãy lựa chọn hộp quà An Khang của Nuts Corner.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp với bên ngoài là hộp gỗ vô cùng sang trọng và chắc chắn. Các loại hạt dinh dưỡng được lựa chọn để đưa vào hộp quà đều được đóng gói tại Việt Nam đạt chuẩn VSATTP, được kiểm định chất lượng và đảm bảo uy tín, cam kết không sử dụng chất bảo quản, không chất tẩy trắng, không hun trùng, không tẩm ướp, an toàn cho sức khỏe.

  • Thông tin chi tiết sản phẩm: Hạt hạnh nhân rang bơ 150g, hạt dẻ cười rang muối 150g, macca Tây Nguyên 150g, hạt điều Bình Phước 150g, hạt bí Ấn Độ 150g, nho khô 3 màu Chile 150g.

  • Giá bán tham khảo: 635.000đ/hộp.

Mẫu hộp quà Tết hạt dinh dưỡng với thiết kế đẹp

Hộp quà Tết Đại Lợi và Đại Cát Smile Nuts 2023 

Hiểu được nhu cầu của người mua đi mua quà tặng, người tặng quà thường mong muốn hộp quà tặng về hình thức bên ngoài phải sang trọng, phải đẹp, về chất lượng sản phẩm bên trong phải đảm bảo, ngoài ra sản phẩm phải an toàn cho sức khỏe người dùng, và hộp quà cần sự tiện lợi gọn, nhẹ dễ mang theo.

– Hình thức của hộp quà: Smile Nuts đặc biệt thiết kế các sản phẩm chuyên dùng để biếu tặng, từ khâu thiết kế, cho đến in ấn đều được giám sát kỹ lưỡng để đảm bao cho ra đời một hộp quà toát lên đẳng cấp sang trọng, tính thẩm mỹ cao, người tặng quà sẽ không cần phải lo nghĩ về hình thức món quà mình tặng. 

– Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000, đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Ví dụ Hạt Điều dùng để biếu tặng là hạt loại 1, loại có kích thước lớn nhất, chỉ có hạt nguyên, đã được loại bỏ hạt bể, hạt hư…hạt được bảo quản trong túi hút chân không, kín khí vì vậy hạt luôn đảm bảo độ giòn khi ăn. Hạt Macca là hạt loại 1, hạt nứt vỏ tự nhiên, hay hạt sen sấy, hạt óc chó đều được kiểm nghiệm trước khi sản xuất. Ngoài ra quý anh chị luôn được ăn thử hạt và kiểm tra chất lượng hạt trước khi thanh toán.

– Có đa dạng sản phẩm, nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp làm quà tết: Bạn có thể chọn hộp hạt Điều Bình Phước , hoặc chọn hạt Macca, hoặc là bạn có thể chọn trong một hộp quà có nhiều loại hạt khác nhau

Chúng tôi sẽ cung cấp đa dạng  sản phẩm, cũng như mẫu mã, và giá cả quý anh chị tha hồ lựa chọn.

– Hộp quà tiện lợi: Bộ sản phẩm hộp quà tặng hạt dinh dưỡng được thiết kế công phu từ những hộp hạt bên trong, cho đến hộp quà, túi giấy bên ngoài. Sản phẩm hạt bên trong được đóng gói túi zip, bỏ trong hộp giấy thiết kế thẩm mỹ. Bên ngoài là hộp quà tặng và túi giấy đựng hộp quà đẹp mắt, sang trọng. Rất gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng vận chuyển mang theo để tặng quà, người nhận quà cũng dễ dàng vận chuyển, lên tàu, xe, máy bay mang về nhà.

– Bạn đừng quá lo về giá cả, hộp quà tặng từ Smile Nuts đảm bảo chất lượng xứng đáng với số tiền mà bạn chi tiêu. Có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của công ty mình!.

Một số lưu ý khi lựa chọn hộp quà Tết hạt dinh dưỡng

Hộp quà hạt dinh dưỡng sẽ là một món quà tuyệt vời và là lựa chọn tốt, mang nhiều ý nghĩa nhất trong mùa xuân này. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm ưng ý khiến người nhận cảm thấy hài lòng, các bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn mua sản phẩm với thiết kế và các loại hạt phù hợp với đối tượng nhận quà.

  • Mua sản phẩm tại những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tìm hiểu vấn đề để có được sự lựa chọn phù hợp.

  • Kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm trước khi thanh toán. Quan tâm đến chính sách đổi, trả sản phẩm khi không đảm bảo chất lượng.

Như vậy, các bạn vừa tham khảo 5 mẫu hộp quà Tết hạt dinh dưỡng đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tùy vào đối tượng nhận quà mà các bạn có thể cân nhắc để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Địa chỉ:  711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

← Bài trước Bài sau →