Tết đến Xuân sang nên tặng gì là ý nghĩa nhất? – TPPVN
Tết đến Xuân sang nên tặng gì là ý nghĩa nhất?

Tết đến Xuân sang nên tặng gì là ý nghĩa nhất?

Trong không khí hối hả của những ngày cuối năm, bên cạnh việc mua sắm, trang trí nhà cửa, gia đình, thì mọi người còn băn khoăn khi không biết mua quà tết nào ý nghĩa để đem tặng cho sếp hay đối tác doanh nghiệp, nhân viên công ty, hoặc đơn giản là biếu tặng cho người thân trong gia đình như ông bà, cha mẹ. Tặng quà tết không đơn thuần là nét đẹp truyền thống ở văn hóa Việt Nam mà ở các tồn tại ở các đất nước lớn trên thế giới. Dành tặng nhau những món quà ý nghĩa nhân thời khắc tiễn năm cũ, đón năm mới là trao cho nhau những yêu thương và nhắn gửi những điều tốt đẹp nhất. Thấu hiểu được tâm lý đó của khách hàng, TPP sẽ mang tới những gợi ý giúp giỏ quà tặng tết thêm phong phú, đa dạng. 

Đồng hồ đeo tay - Quà tết đẹp và sang trọng

Đồng hồ đeo tay là món quà yêu thích của bất kỳ quý ông hay quý cô nào, đặc biệt là với các doanh nhân thì món quà này càng cần thiết hơn cả. Với những người sở hữu lịch trình công tác dày đặc, thì đồng hồ chính là người bạn đồng hành thân thiết và hữu ích nhất. Cùng mật độ sử dụng thường xuyên như thế sẽ khiến cho người đeo luôn nhớ tới người đã tặng.

Bút ký - Quà tết 2023 độc đáo cho sếp

Bút ký là vật dụng cần thiết mà bất kỳ vị lãnh đạo nào cũng cần dùng trong các hoạt động giao dịch ký kết, tuy nhỏ nhắn nhưng hết sức gần gũi. Vì thế, đây chính là món quà  nên tặng sếp nhân dịp cuối năm, vừa thể hiện được sự kính trọng và quan tâm, vừa mang vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. Nếu là sếp nam, bạn nên lưu ý chọn theo dáng và độ nặng của bút cùng chất liệu, kiểu dáng chất liệu cổ điển. Còn nếu sếp của bạn là nữ giới, hãy chọn những thiết kế bút thanh lịch với chi tiết ngọc trai hay xà cừ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người bán nhận khắc tên của cấp trên lên thân bút để tạo dấu ấn riêng và ghi điểm tuyệt đối.

Rượu vang - Món quà tết 2021 nhất định phải có

Rượu vang thường xuyên xuất hiện trong giỏ quà tết hàng năm, đây là món quà phù hợp dành tặng cho cha mẹ, đối tác hay sếp của bạn. Đặc biệt với người yêu thích sưu tầm và thưởng thức rượu vang thì món quà này càng trở nên ý nghĩa hơn, nó không chỉ sang trọng mà còn đại diện cho sự may mắn, an lành, thể hiện đẳng cấp của cả người tặng và người nhận. Rượu vang cũng có rất nhiều loại như vang Ý, vang Tây Ban Nha hay vang Chile, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể chọn một chai vang ưng ý. 

Giỏ quà tết hạt dinh dưỡng Smile Nuts  - Đơn giản mà ấm áp

Bạn là nhân viên kinh doanh, marketing… công ty bạn đang tìm hiểu về quà tết ý nghĩa để tặng khách hàng, đối tác vào dịp cuối năm?. Bạn là chủ công ty, phụ trách công đoàn đang cần quà tết để trao tặng nhân viên công ty vào năm mới ?. Hay đơn giản là tìm mua hộp quà tết ý nghĩa cho gia đình thân yêu ?

Bài viết xin giới thiệu với bạn Hộp quà tết ý nghĩa trao tặng sức khỏe 2023 gồm các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, trái cây sấy nguyên chất mang ý nghĩa trao tặng sức khỏe cho người nhận, phù hợp làm quà tết tặng cho khách hàng và nhân viên, gia đình người thân của bạn…

–  Món ăn vặt bổ dưỡng không thể thiếu trong những ngày tết của các gia đình Việt Nam là các loại hạt khô, hạt dinh dưỡng cao cấp như hạt Điều, hạt Macca, hạt Hạnh nhân, hạt dẻ cười…không như hạt bí, hướng dương hay bị nhuộm phẩm màu, ăn nhiều dễ bị khan tiếng, các loại hạt dinh dưỡng cao cấp ăn càng nhiều càng tốt cho sức khỏe!.

– Đây là món quà tết tốt cho sức khỏe vì: Hạt dinh dưỡng là các loại hạt khô có hàm lượng thành phần các chất dinh dưỡng trong hạt rất cao, ví dụ  hàm lượng các chất béo, protein, vitamin và khoáng trong hạt dinh dưỡng cao hơn thực phẩm thông thường như thịt bò, hay cá…Vậy nên nếu bạn dùng hộp quà hạt dinh dưỡng làm quà tết 2023 thì đây chính là món quà tết trao sức khỏe rất ý nghĩa.

– Món quà tết có hương vị ngon hấp dẫn: Ai đã từng ăn hạt điều, hay hạt macca sẽ rõ…hạt Macca có vị ngọt nhẹ, mát dễ ăn, còn hạt Điều thì có vị ngọt bùi, thơm, cả hai loại hạt này đều kích thích vị giác, khi bạn ăn hạt thứ nhất thì sẽ có cảm giác thèm ăn hạt thứ 2,3 và ăn nhiều hơn.

– Là món quà an toàn cho sức khỏe: Khác với các loại bánh kẹo được sản xuất công nghiệp, chúng thường có nhiều đường hóa học và có chất bảo quản cho sản phẩm để được lâu hơn. Các loại hạt dinh dưỡng thì lại khác hoàn toàn, chúng có nguồn gốc từ tự nhiên, các loại hạt này chỉ cần tách vỏ cứng sau đó rang, sấy khô , đóng gói kín không khí là để được lâu dài mà không cần hóa chất bảo quản. Còn đường thì lại càng không có, và không cần thiết phải thêm vào trong quá trình chế biến vì trong các loại hạt này đã có vị ngọt tự nhiên sẵn có.

– Phù hợp với mọi lứa tuổi: Hạt Điều, hạt Macca hay Hạnh Nhân,... Phù hợp tặng mọi lứa tuổi, nhiều thể trạng khác nhau, ai cũng có thể sử dụng hạt Điều từ trẻ em cho đến người lớn tuổi, từ người ăn chay, người ăn kiêng đến phụ nữ có thai…Vì vậy nếu chọn quà tặng là hạt Điều thì những người thân của người được tặng đều được thưởng thức vị ngon của nó.

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp - Quà tết ra mắt nhà người yêu

Tết là dịp quây quần và sum họp, cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon, những chén trà ấm. Nếu tết năm nay bạn có ý định ra mắt nhà người yêu mà chưa biết tặng món quà nào cho hợp lý và có thể sử dụng lâu năm thì hãy chọn một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp, vì nó thể hiện được sự gần gũi và quan tâm sâu sắc, chắc chắn ông bà, bố mẹ người yêu sẽ rất hài lòng về bạn đấy!

qua-tet-2021-am-chen-bat-trang

Như vậy bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi "Quà Tết nên tặng gì" rồi phải không? Ngoài những gợi ý quà tết trên đây, còn rất nhiều món quà khác chúng ta có thể chọn để tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, sếp, nhân viên,... Món quà đẹp nhất là món quà phù hợp nhất, do đó, hãy chọn những thứ thật hữu ích và cần thiết trong dịp tết này nhé! 

 

Website: https://tppvn.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline: (028) 71 01 0555 

Địa chỉ: 711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

← Bài trước