Bảng Giá Sỉ Chà Là Tháng 9/2021 - Mua Sỉ Ở Đâu? – TPPVN
Bảng Giá Sỉ Chà Là Tháng 9/2021 - Mua Sỉ Ở Đâu?

Bảng Giá Sỉ Chà Là Tháng 9/2021 - Mua Sỉ Ở Đâu?

Hiện nay trên thị trường cung cấp chà là dưới 3 loại phổ biến là chà là tươi, chà là sấy khô và chà là nguyên cành. Đối với những người đang tìm nguồn cung số lượng lớn, bảng giá sỉ chà là bao nhiêu vẫn còn làm nhiều người dùng ngần ngại trong việc mua hàng, không biết nên lựa chọn loại nào là tốt nhất. Cơ bản rằng mỗi loại này đều có dinh dưỡng và công dụng như nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng mà lựa chọn cho phù hợp. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Bảng giá sỉ chà là mới nhất tháng 9/2021 tại TPP

TPP hiểu khách hàng luôn mong muốn nhận được mức giá tốt, chiết khấu tốt khi chà là không cành deglet nour giá sỉ từ TPP để hợp tác lâu dài, vì thế khách hàng được tích lũy số lượng mua để nhận được mức giá ưu đãi.

Giá chà là không cành deglet nour giá sỉ giao động theo số lượng đặt mua, ở mức nào thì quý khách được hưởng mức giá sỉ tương ứng. Hỗ trợ tốt cho quý khách hàng kinh doanh vừa và nhỏ đến lớn 1 cách dễ dàng. Sau đây là bảng giá sỉ chà là mới nhất thàng 9/2021:

Chà là khô

Tại sao chà là lại được ưa chuộng hiện nay

Chà là đã có mặt trong cuộc sống của con người từ thời xa xưa, thậm chí là một nhu yếu phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày.

Sự nổi tiếng của chà là phần lớn đến từ hàm lượng các dưỡng chất dồi dào có trong quả. Thông thường, quả chà là sẽ chứa hàm lượng các dưỡng chất cao hơn so với quả chà là tươi, lượng nước trong quả khô ít hơn lượng nước trong quả tươi đến 50% và chứa hàm lượng đường gấp 3-5 lần lượng đường trong hoa quả tươi. Nhưng các dưỡng chất thiết yếu vẫn luôn đầy đủ. Một quả chà là sẽ có chứa lên đến 70% hàm lượng đường, cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể hoạt động mỗi ngày.

Trong 100gr chà là, chúng ta sẽ được cung cấp 277 kcal, 75g cacbohydrat, 7g chất xơ và 2g protein. Ngoài ra còn có nhiều loại vitamin như các nhóm vitamin B (B2, B3, B6, B9,…), vitamin A, C,… cùng nhiều loại khoáng chất khác nhau như Kali, Natri, Magie, Đồng, …với hàm lượng cao lên đến 86,5% hàm lượng các chất thiết yếu cần cung cấp cho cơ thể trong một ngày.

Với hàm lượng dinh dưỡng trên, chà là đem lại nhiều công dụng sức khỏe cho người tiêu dùng hiện nay nên chúng được xem là thực phẩm ưa chuộng nhất sử dụng hàng ngày.

Quả chà là

Địa chỉ nhập chà là sỉ uy tín

Bên cạnh chủ đề xoay quanh bảng giá sỉ chà là, địa chỉ mua chà là cũng là vấn đề khiến người mua băn khoăn. Nếu bạn đang tìm nơi mua chà là khô giá sỉ tại TPHCM thì hãy lựa chọn đến ngay với TPP - Công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER nhé.

Đây là nơi cung cấp chà là giá sỉ bao gồm (Chà là không cành Deglet Nour và Chà là nguyên cành Deglet Nour) tốt nhất, bạn có thể mua hàng online hoặc offline đều được. Tại đây luôn có sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia với chất lượng tốt nhất, trải qua nhiều khâu kiểm định mới được đưa đến tay người dùng. Sản phẩm tại đây luôn được nhập về mỗi ngày, cam kết không cung cấp hàng để lâu ngày hay hết hạn sử dụng. Tất cả các sản phẩm nông nghiệp từ Tunisia vào EU được mặc định là Organic và 90% được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, do đó, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Quả Chà Là và tự tin chúng Organic từ gốc rễ.

Chà là nhập khẩu tại TPP

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, TPP đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

← Bài trước Bài sau →