Mua Chà Là Khô Nguyên Cành Bao Nhiêu 1Kg? – TPPVN
Mua Chà Là Khô Nguyên Cành Bao Nhiêu 1Kg?

Mua Chà Là Khô Nguyên Cành Bao Nhiêu 1Kg?

Chà là không chỉ được người tiêu dùng mà ngay cả các nhà dinh dưỡng cũng đánh giá cao loại quả này nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào của nó. Trên thị trường hiện nay có hai loại là chà là tươi và chà là khô. Vậy chà là khô tốt cho sức khỏe như thế nào? Mua chà là khô nguyên cành bao nhiêu 1 kg? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Mua chà là khô nguyên cành bao nhiêu 1 kg?

Giá chà là không cành deglet nour giá sỉ giao động theo số lượng đặt mua, đặc biệt khi mua số lượng lớn sẽ được hưởng mức giá sỉ tương ứng. Sau đây là bảng giá sỉ chà là 1kg và số lượng nhiều hơn tùy theo nhu cầu:

Chà là giàu dinh dưỡng

Các lợi ích khi ăn chà là khô nguyên cành

Ngoài hương vị tuyệt vời, chà là khô nguyên cành còn chứa protein, vitamin và khoáng chất với rất nhiều lợi ích tuyệt vời từ thành phần trong quả:

Chứa nhiều polyphenol

  • Đây là hợp chất chống oxy hóa. Do đó, có thể bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng viêm
  • Đặc biệt, quả chà là chứa nhiều polyphenol hơn hầu hết các loại trái cây và rau quả khác.

Không chứa calo

  • Quả chà là có thể đáp ứng sở thích ngọt ngào của một người đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, chẳng hạn như vitamin B-6 và sắt.

Rất nhiều chất xơ

  • Chỉ với ¼ cốc chà là cung cấp 12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của một người.
  • Chất xơ giúp kéo dài tình trạng no lâu. Từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn.

Chứa nhiều kali

  • Quả chà là có nhiều kali. Đây là chất điện phân mà cơ thể cần để có sức khỏe tốt cho tim.
  • Ngoài ra, Kali cũng giúp tạo cơ và protein trong cơ thể.

Chà là khô nguyên cành

Nên mua chà là khô nguyên cành ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu mua chà là khô nguyên cành bao nhiêu 1 kg, địa chỉ mua chà là cũng là vấn đề khiến người mua băn khoăn. Nếu bạn đang tìm nơi mua chà là khô giá sỉ tại TPHCM thì hãy lựa chọn đến ngay với TPP - Công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER nhé.

Đây là nơi cung cấp chà là giá sỉ bao gồm (Chà là không cành Deglet Nour và Chà là nguyên cành Deglet Nour) tốt nhất, bạn có thể mua hàng online hoặc offline đều được. Tại đây luôn có sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia với chất lượng tốt nhất, trải qua nhiều khâu kiểm định mới được đưa đến tay người dùng. Sản phẩm tại đây luôn được nhập về mỗi ngày, cam kết không cung cấp hàng để lâu ngày hay hết hạn sử dụng. Tất cả các sản phẩm nông nghiệp từ Tunisia vào EU được mặc định là Organic và 90% được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, do đó, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Quả Chà Là và tự tin chúng Organic từ gốc rễ.

Chà là khô nguyên cành tại TPP

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, TPP đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

← Bài trước Bài sau →