Giá Sỉ Óc Chó Tốt Nhất Thị Trường 2021 Khi Mua Từ 5Kg – TPPVN
Giá Sỉ Óc Chó Tốt Nhất Thị Trường 2021 Khi Mua Từ 5Kg

Giá Sỉ Óc Chó Tốt Nhất Thị Trường 2021 Khi Mua Từ 5Kg

Giá sỉ óc chó tốt nhất thị trường 2021. Mua sỉ chỉ từ 5kg với chính sách ưu đãi cho khách hàng. Bạn đang tìm nguồn hạt óc chó để nhập sỉ cho cửa hàng hay bán buôn. Hãy tham khảo cập nhật giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!  

Tìm hiểu hạt óc chó

Hạt óc chó hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như quả hồ đào, quả hạnh đào hay Walnuts trong tiếng Anh, là sản phẩm của một loại cây thân gỗ có hoa thuộc chi Juglans. Loại cây này chỉ sinh sản và phát triển ở những vùng lạnh, do đó việc nuôi trồng cũng trở thành một thách thức đối với các nhà sản xuất.

Quả óc chó cung cấp 65% chất béo chứa cả chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa và axit béo không bão hòa đơn; 15% protein trong đó có các loại vitamin cùng khoáng chất; 14% cacbohydrat chứa chất xơ cùng đường và còn lại là các dưỡng chất khác.

Ví dụ trong 100g, chúng ta sẽ có 65g lipid (chất béo), 15g protein và 14g cacbohydrat (trong đó chất xơ chiếm 7g, đường chiếm 2,6g)

Quả óc chó được đánh giá là chứa 1 lượng đáng kể chất béo Omega-3, hay còn được biết đến với cái tên khoa học là axit alpha-linolenic (ALA), rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là cho tim mạch; giúp giảm viêm, phòng ngừa các loại bệnh liên quan đến tim mạch, máu nhiễm mỡ; đào thải cholesterol xấu.

Hạt óc chó

Nguồn giá sỉ óc chó ở đâu uy tín?

Thị trường giá sỉ óc chó hiện nay đang rất nhộn nhịp với đa dạng các mặt hàng, chủng loại. Hiện nay lưu thông trên thị trường Việt Nam có các loại hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Châu Âu, Trung Quốc và hàng óc chó nội địa đến từ các khu vực Tây Bắc.

Giá của các mặt hàng óc chó nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Chile cao hơn so với các mặt hàng cùng loại đến từ nước khác do ngoài giá thành gốc của sản phẩm cao mà nó còn bao gồm cả chi phí vận chuyển và bảo quản.

Công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER là một trong những Công ty hàng đầu về nhập khẩu sỉ hạt óc chó tại Tp HCM. Công ty có hệ thống phân phối đa dạng. Từ bán trực tiếp tại cửa hàng cho đến giao hàng online.

Nhân óc chó

Giá sỉ óc chó tốt nhất thị trường 2021

Giá sỉ óc chó giao động theo số lượng đặt mua, ở mức nào thì quý khách được hưởng mức giá sỉ tương ứng. Hỗ trợ tốt cho quý khách hàng kinh doanh vừa và nhỏ đến lớn 1 cách dễ dàng.

Dây chuyền sản xuất hạt óc chó

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, TPP đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →