Sỉ Hạt Chia Số Lượng Lớn Uy Tín Giá Tốt Tại Tp HCM – TPPVN
Sỉ Hạt Chia Số Lượng Lớn Uy Tín Giá Tốt Tại Tp HCM

Sỉ Hạt Chia Số Lượng Lớn Uy Tín Giá Tốt Tại Tp HCM

Với nhu cầu mua sỉ hạt chia số lượng lớn của cả nước đang tăng cao, TPP (Công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER - nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam) cung cấp giải pháp mang Sản phẩm hạt chia nhập khẩu đến tận tay Quý khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi không những những cung cấp cho khách hàng lẻ mua hạt chia để dùng, mà phục vụ những đối tác là bạn hàng có nhu cầu kinh doanh, thương mại, sản xuất, chế biến thành phẩm từ nguyên liệu hạt chia trên toàn quốc.

Những ai cần tìm nguồn sỉ hạt chia số lượng lớn

TPP cung cấp và bán sỉ hạt chia số lượng lớn đến các đối tác bạn hàng cho những mục đích sử dụng sau đây:

  • Cung cấp hạt chia nguyên liệu cho các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất mua sỉ hạt chia về để chế biến ra thành phẩm.
  • Cung cấp cho những đối tác là bạn hàng mua sỉ hạt Chia số lượng lớn và bán buôn lại theo các hình thức lớn nhỏ, quy cách đóng gói bao bì khác nhau trên cả nước.
  • Cung cấp sỉ hạt chia cho các chuỗi cửa hàng, hệ thống cửa hàng, cửa hàng bán lẻ, shop kinh doanh online,…

Nước hạt chia

Giá sỉ hạt chia số lượng lớn tại TPP

Trên thị trường có rất nhiều loại hạt chia nguồn gốc, chất lượng khác nhau. Tại TPP cung cấp ra thị trường sỉ hạt chia số lượng lớn được nhập khẩu từ Peru đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn, không có chất bảo quản, cam kết hàng nguyên chất cho khách hàng với 2 loại chính:

Hạt chia đen hữu cơ giá sỉ

Hạt chia trắng hữu cơ giá sỉ

 

Giá sỉ hạt chia số lượng lớn giao động theo số lượng đặt mua, ở mức nào thì quý khách được hưởng mức giá sỉ tương ứng. Hỗ trợ tốt cho quý khách hàng kinh doanh vừa và nhỏ đến lớn 1 cách dễ dàng. Liên hệ TPP để nhận tư vấn báo giá chi tiết.

Hạt chia tại TPP

Chất lượng sỉ hạt chia số lượng lớn tại TPP

Khi bạn sử dụng Hạt chia phân phối bởi TPP thì bạn cũng sẽ yên tâm cho ra loại sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng thương hiệu bạn mà không phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu đầu vào vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất kết hợp với nhà máy công nghệ.

  • Hạt chia được nhập khẩu từ Peru đảm bảo yếu tố an toàn, không có chất bảo quản, cam kết hàng nguyên chất cho khách hàng.
  • Luôn đảm bảo yêu cầu về mặt Chất lượng. Hạt luôn tươi mới, không trữ kho lâu ngày, không ẩm mốc, hay hôi dầu.

Tại TPP- Sỉ hạt chia số lượng lớn cam kết:

  • Cam kết hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp 100%
  • Quy trình sản xuất khép kín
  • Cam kết giá tốt nhất thị trường
  • Uy tín, chất lượng nguồn hàng ổn định.

Nhà máy sản xuất của TPP

TPP Nhà nhập khẩu hàng nông sản giá trị cao, với định hướng chỉ bán HÀNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT nên chúng tôi luôn tâm huyết mang những sản phẩm tốt nhất về Việt Nam, góp phần nâng cao các dinh dưỡng thiết yếu, xu hướng thực phẩm khỏe cho người Việt Nam.

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, TPP đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →