5 Tác Dụng Của Hạt Macca Tốt Cho Sự Phát Triển Trẻ Nhỏ – TPPVN
5 Tác Dụng Của Hạt Macca Tốt Cho Sự Phát Triển Trẻ Nhỏ - Ba Mẹ Nên Biết

5 Tác Dụng Của Hạt Macca Tốt Cho Sự Phát Triển Trẻ Nhỏ - Ba Mẹ Nên Biết

Hạt macca đứng đầu trong số các sản phẩm hạt dinh dưỡng bởi mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Loại hạt này không những tốt cho người lớn mà còn rất có lợi cho trẻ em. Cùng TPPVN tìm hiểu tác dụng của hạt macca với trẻ em qua bài viết này nhé.

5 tác dụng của Hạt Macca đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Giúp phát triển não bộ của trẻ

Giai đoạn trẻ nhỏ từ 3-6 tuổi là lúc thể chất và não bộ đang ở giai đoạn phát triển nhanh chóng. Trong quá trình này, các bà mẹ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bé. Tác dụng của hạt macca với trẻ em đó là cung cấp nhiều axit béo, omega-3, omega-6, omega-9, canxi, sắt thúc đẩy sự phát triển tuyến giáp của trẻ nhỏ. Nhờ vậy, trí não của bé sẽ được phát triển toàn diện hơn.

Giúp phát triển cấu trúc xương ở trẻ nhỏ

Lợi ích tiếp theo của hạt mắc ca đối với trẻ em đó là giúp phát triển hệ khung xương từ đó tăng cường chiều cao cho trẻ nhờ các thành phần là canxi, kali và phốt pho. Sử dụng hạt macca với trẻ em sẽ giúp phát triển chiều cao tối ưu như việc uống sữa. Bên cạnh đó, canxi và mangan có trong macca sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho xương khớp.

Cung cấp nhiều loại dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh

Trẻ em là lứa tuổi cần được chăm sóc sức khỏe kỹ càng để giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh tật. Hạt mắc ca nhờ protein đã thể hiện rõ tác dụng với trẻ em trong việc cải thiện sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, nếu trẻ nhỏ sử dụng macca thường xuyên trong khẩu phần ăn hằng ngày thì sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, cải thiện mô tế bào, tăng khả năng mọc tóc và sáng mắt.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Trong hạt mắc ca chứa 7% chất xơ thực phẩm, chất xơ hòa tan và không hòa tan. Những chất này tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Loại hạt này còn giảm thiểu táo bón cũng như các bệnh khác liên quan đến hệ tiêu hóa.

Cung cấp canxi cho con phát triển chiều cao

Hạt macca có canxi và kali là 2 thành phần. Rất tốt cho phát triển khung xương và chiều cao ở trẻ em. Ngoài ra , trong nhân hạt macca cũng có Phot pho. Đây là chất giúp cho Canxi và Kali được hấp thụ vào cơ thể tuyệt đối 100%. Mà không bị đào thải ra qua bài tiết. Nhờ vậy trẻ em ăn hạt macca có thể phát triển chiều cao tối ưu. Cũng tương tự như việc uống sữa vậy.

Lưu ý khi cho trẻ nhỏ sử dụng Hạt macca

Các mẹ trẻ cần lưu ý một số điều sau để phát huy tác dụng của hạt macca với trẻ em được đầy đủ nhất:

Trẻ em bao nhiêu tuổi có thể sử dụng hạt macca?

Trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi có khả năng bị dị ứng với các loại hạt như: mắc ca, đậu phộng, óc chó. Bên cạnh đó, hàm răng của các bé giai đoạn này vẫn chưa hoàn toàn phát triển. Nếu sử dụng hạt macca sẽ dễ khiến trẻ bị mắc nghẹn. Theo các chuyên gia thì các mẹ nên sử dụng hạt macca với trẻ em khi trẻ đủ 12 tháng tuổi trở lên là tốt nhất.

Trẻ em ăn bao nhiêu hạt macca là đủ?

Dù hạt mắc ca là loại hạt dinh dưỡng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, tác dụng của hạt macca với trẻ nhỏ chỉ phát huy đầy đủ nhất nếu phụ huynh biết cách cho trẻ dùng hợp lý. Các chuyên gia khuyến cáo trẻ nhỏ chỉ nên ăn khoảng 5-10 hạt macca đổ lại mỗi ngày. Lượng hạt này là vừa đủ để cung cấp dinh dưỡng cho bé.

Mua hạt macca sỉ ở đâu chất lượng?

Tại TPPVN là địa chỉ cung cấp nguồn hạt sỉ uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại đây luôn được kiểm duyệt và đóng gói đạt chuẩn. TPPVN đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua và sử dụng.

Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo:

- Hạt nhập khẩu bởi TPP đạt chất lượng theo tiêu chuẩn thực phẩm Hoa Kỳ: Về Purity, đóng gói, vận chuyển, hàng luôn mới.

- Giá cả cạnh tranh do thu mua từ người nông dân và kết hợp với nhà máy công nghệ cao từ Nam Mỹ.

Với  mong muốn đem đến sản phẩm nông sản chất lượng đến tay người tiêu dùng, TPPVN đã và đang xây dựng niềm tin đối với khách hàng trên cả nước.

Xem thêm:

Công Thức Nấu Cháo Hạt Macca Cho Bé Ăn Dặm

Hạt Macca Có Tốt Cho Người Bệnh Tiểu Đường Không?

 

← Bài trước