Top 5 Hạt Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu Bán Chạy Nhất 2021 – TPPVN
Top 5 Hạt Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu Bán Chạy Nhất 2021

Top 5 Hạt Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu Bán Chạy Nhất 2021

Hiện nay thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn các loại hạt dinh dưỡng tốt cho cả mẹ và bé. Bài viết dưới đây TPP sẽ gợi ý cho bạn top 5 hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu bán chạy nhất 2021 cho bà bầu và các chủ shop kinh doanh online cần tham khảo nhé!

1. Óc chó – Top hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu

Nằm trong top đầu danh sách các loại hạt tốt cho mẹ bầu, hạt óc chó giúp phụ nữ mang thai bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng hữu ích như vitamin E, omega-3, axit hữu cơ và phốt pho,…Óc chó đỏ có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các giống óc chó.

Trong mỗi 100g hạt óc chó có chứa khoảng 65g chất béo, 15g protein và 654 Kcal. Do đó, loại hạt này sẽ giúp mẹ bầu bổ sung chất béo mà không gây tăng cân.

Theo các chuyên gia, mỗi ngày mẹ bầu nên sử dụng từ 6-8 quả óc chó trong bữa phụ. Nếu sử dụng trong một thời gian dài, em bé sau này sẽ thông minh sáng dạ lắm đấy.

Hạt óc chó tại TPP

2. Hạnh nhân – Top hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu

Hạnh nhân với hàm lượng omega-3 dồi dào là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho phụ nữ mang thai. Giúp em bé của mẹ phát triển trí thông minh.

Bên cạnh đó, lượng folate và axit folic có trong hạnh nhân rất cần thiết. Là nguồn bổ sung thêm dưỡng chất ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

Hơn nữa, trong hạnh nhân cũng chứa khá nhiều magie. Có tác dụng giúp làm giảm nguy cơ sinh non ở mẹ bầu. Và kích thích sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Mỗi ngày, mẹ bầu nên ăn khoảng 28 gram hạnh nhân (tương đương 23 hạt). Như vậy là mẹ có thể đảm bảo được tối đa những lợi ích từ dinh dưỡng loại hạt này.

Hạt hạnh nhân trong TPP

3. Hạt macca – Top hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu

Hạt macca là một trong những loại hạt giàu dinh dưỡng, rất phù hợp với phụ nữ mang thai. Với thành phần protein, vitamin A, B, E, omega-3 và khoáng chất dồi dào, hạt mắc ca giúp thai nhi phát triển trí não bộ toàn diện, đồng thời kiểm soát chứng kén ăn của bà bầu trong 3 tháng đầu tiên.

Việc thường xuyên ăn hạt macca có tác dụng tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Vì vậy, chị em nên chủ động bổ sung hạt mắc ca ngay từ đầu thai kỳ và sử dụng đều đặn khoảng 4 – 5 hạt/ngày.

Hạt macca tại TPP

4. Hạt chia – Top hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu

Hạt chia cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung dưỡng chất cho các bà bầu. Với hàm lượng Omega-3 cao (19,3g/100g hạt), axit folic dồi dào (83.33mcg/100g hạt), giàu chất xơ, canxi,… ăn kèm 1-2 thìa hạt chia mỗi ngày với các bữa ăn sẽ giúp các mẹ bầu ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ tăng huyết áp, giảm táo bón, ổn định đường huyết, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết nhưng vẫn kiểm soát được cân nặng, tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung, giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress,…

Đồng thời, hạt chia cũng có tác dụng giúp thai nhi phát triển toàn diện về não bộ, tăng cường sự sản sinh hồng cầu, giúp thai nhi khỏe mạnh và thông minh hơn, giảm các nguy cơ dị tật bẩm sinh, giúp khung xương phát triển chắc khỏe,…

Hạt chia tại TPP

5. Hạt dẻ cười – Top hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu

Thành phần dinh dưỡng quan trọng: Vitamin A, Vitamin B1, B2, B3, B6 và axit folic, Các axit béo Omega-3, Canxi, Mangan và rất nhiều Protein.

Đối với mẹ: Tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa thiếu máu, hỗ trợ tăng cân và xương khỏe mạnh, giảm sưng đau khớp trong thời kỳ mang thai.

Đối với bé: Tốt cho sự phát triển các cơ, mô và trí não.

Các loại hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu trên đều giàu protein, chất béo, vitamin, khoáng chất và axit folic. Vì vậy, đây chính là thức ăn vặt lành mạnh, hoàn hảo dành cho phụ nữ mang thai. Khi bổ sung nhóm thực phẩm này vào chế độ dinh dưỡng thai kỳ, bạn có thể hạn chế nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi. Liên hệ TPP để đặt mua với nguồn sản phẩm uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Hạt dẻ cười tại TPP

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, TPP đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

Bài sau →