Tại Sao Nên Nhập Nho Khô Chile Sỉ Tại Đơn Vị Phân Phối TPPVN?
Tại Sao Nên Nhập Nho Khô Chile Sỉ Tại Đơn Vị Phân Phối TPPVN?

Tại Sao Nên Nhập Nho Khô Chile Sỉ Tại Đơn Vị Phân Phối TPPVN?

Từ thời Cổ Đại, Nho Khô được xem là một thực phẩm quý giá trong xã hội loài người vì những giá trị dinh dưỡng nó mang lại, có lúc người ta dùng Nho khô trao đổi như tiền tệ và dùng để đóng thuế. Ngày nay, Nho Khô được thống kê có tới 13 lợi ích cho sức khỏe, nổi bật nhất là: Tốt cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa ung thư ruột, chứa nhiều sắt và tái tạo hồng cầu, tốt cho mắt, xương, răng, tóc, cải thiện khả năng tình dục - bổ sung năng lượng. Nho khô vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng có trong quả nho mà có thể bảo quản được lâu hơn.

TPP – Chuyên cung cấp nho khô chile sỉ

Là một nơi nhập khẩu và xây dựng thị trường trái cây khô nhập khẩu, chúng tôi TPP là thương hiệu thuộc công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER - nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam:

  • TPP đã có kinh nghiệm trong việc đáp ứng những nhu cầu của khách hàng cũng như những yêu cầu của thị trường.
  • Luôn bán hàng chất lượng cao nhất ở tầm giá phù hợp nhất.
  • Đối tác của những tập đoàn, đại lý, siêu thị lớn.
  • Mức giá cạnh tranh do thu mua trực tiếp từ nông dân trồng và chế biến nho khô, kết hợp với nhà máy công nghệ cao để cho ra sản phẩm chất lượng nhất.
  • Nguồn hàng sỉ luôn mới, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vận chuyển theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Chất lượng nho khô chile tại TPP

Nho khô mix được nhập khẩu từ Cali, Mỹ đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn, không có chất bảo quản, cam kết hàng nguyên chất cho khách hàng.

Khi bạn sử dụng nho khô mix được phân phối bởi TPP thì bạn cũng sẽ yên tâm cung cấp cho khách hàng của bạn mà không phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu đầu vào vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất có qua sàng lọc đầy đủ kết hợp với nhà máy công nghệ.

Nếu có bất cứ vấn đề gì ảnh hưởng đến chất lượng như bị hư hàng hóa trong quá trình vận chuyển thì quý khách hãy yên tâm, TPP sẽ xử lý và tùy trường hợp sẽ bồi hoàn đơn hàng cho khách hàng một cách thỏa đáng.

Đảm bảo nguồn hàng ổn định, cung ứng số lượng lớn

Với sự đầu tư tìm hiểu cặn kẽ các thị trường sản xuất trái cây khô, TPP đã đến gặp trực tiếp các nhà sản xuất, trực tiếp tham quan quy trình từ đó xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác quốc tế để mang về Việt Nam những sản phẩm nho khô tốt nhất, đảm bảo nguồn cung trong nước và tiêu chí chất lượng quốc tế.

Với tâm huyết mang các sản phẩm chất lượng về Việt Nam, TPP cung cấp số lượng lớn nho khô mix giá sỉ để đảm bảo mọi nhu cầu và quyền lợi cho khách hàng của TPP từ nguồn hàng sỉ đến giá sỉ hợp lý.

TPP Nhà nhập khẩu hàng nông sản giá trị cao, với định hướng chỉ bán HÀNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT nên chúng tôi luôn tâm huyết mang những sản phẩm tốt nhất về Việt Nam, góp phần nâng cao các dinh dưỡng thiết yếu, xu hướng thực phẩm khỏe cho người Việt Nam.

Xem thêm:

Top 3 Lý Do Nên Chọn TPP - Đơn Vị Phân Phối Sỉ Hạt Óc Chó Nhập Khẩu Chile

Tìm Hiểu Quy Trình Thu Hoạch Và Chế Biến Óc Chó Chile

← Bài trước Bài sau →