Top 5 Mặt Hàng Thực Phẩm Online Bán Chạy Nhất 2021 – TPPVN
Top 5 Mặt Hàng Thực Phẩm Online Bán Chạy Nhất 2021

Top 5 Mặt Hàng Thực Phẩm Online Bán Chạy Nhất 2021

Việc tìm hiểu những mặt hàng thực phẩm online chạy nhất hiện nay là điều rất quan trọng đối với những nhà bán hàng, cho dù là bán hàng online hay bán hàng offline. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết buôn bán gì trên mạng hiệu quả nhất tại thời điểm này, hãy tham khảo Top 5 mặt hàng thực phẩm online bán chạy nhất 2021 được TPP chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chà là  - Top hạt dinh dưỡng bán chạy

Quả chà là là một trong những phương án thay thế đường trắng trong thực đơn ăn kiêng được ưa chuộng nhất trên thế giới đặc biệt cho các đối tượng bà bầu, người ăn kiêng, người bị tiểu đường,..

Trong chà là tươi có đến 50 – 70% lượng đường glucide, cao gấp 3 – 5 lần so với lượng đường trong những loại trái cây khác. Bên cạnh đó, chà là tươi còn có hàm lượng glucose cao giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi cho người dùng. Ngoài các loại vitamin B5, vitamin A, các axit chống oxy hóa,… chà là tươi còn chứa lượng chất xơ dồi dào. Có các chất giúp cơ thể đào thải cholesterol có hại trong máu, hỗ trợ tim mạch,…

Có thể thấy, giá trị dinh dưỡng của chà là tươi được xếp loại cao và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người phát triển khỏe mạnh. Vì vậy đây là mặt hàng hạt dinh dưỡng được đề xuất số 1 bán chạy nhất hiện nay.

Quả chà là tại TPP

2. Hạt hạnh nhân  - Top hạt dinh dưỡng bán chạy

Hạt hạnh nhân là loại hạt phổ biến và rất được ưa chuộng trên thế giới và nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Hạnh nhân chứa nhiều vitamin, protein, chất xơ và các khoáng chất mang đến nhiều lợi ích về sức khoẻ cho người sử dụng.

Nó có chỉ số đường huyết thấp, rất tốt cho các bệnh nhân tiểu đường. Sử dụng vài hạt hạt hạnh nhân mỗi ngày, giúp cơ thể khoẻ mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Mọi người có thể ăn hạnh nhân sống hoặc nướng như một món ăn nhẹ hoặc thêm chúng vào các món ngọt hoặc mặn. Chúng cũng có sẵn ở dạng thái lát, mảnh, mảnh, dưới dạng bột, dầu, bơ, hoặc sữa hạnh nhân.

Hạt hạnh nhân tại TPP

3. Óc chó – Top hạt dinh dưỡng bán chạy

Quả Óc chó là một thực phẩm tuyệt vời cho tim mạch. Theo Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA, hạt óc chó là thực phẩm giúp trái tim khỏe mạnh và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống cân bằng để bảo vệ sức khỏe tim mạch. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt óc chó có tác động rất tốt vào phản ứng của mạch máu và hệ tuần hoàn như: giảm LDL cholesterol, giảm endothelin động mạch chủ; cải thiện chức năng tế bào nội mô,… Bên cạnh đó, trong hạt óc chó cũng có Axit béo Omega 3 có hiệu quả ngăn ngừa cục máu đông – nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim.

Quả óc chó tại TPP

4. Hạt macca – Top hạt dinh dưỡng bán chạy

Hạt macca còn có tên gọi khác là hạt macadamia, có xuất xứ từ Úc và ngày nay đã xuất hiện tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Loại hạt này nổi tiếng với hương vị béo ngậy đặc trưng, cùng với giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.

Hạt Macca là hạt giống của cây macadamia, có nguồn gốc từ Úc và được trồng ở nhiều nơi trên thế giới, chằng hạn như Brazil, Costa Rica, Hawaii, New Zealand, trong đó có Việt Nam.

Hạt Macadamia là loại hạt có hương vị tinh tế, giống như bơ, có vị bùi ngậy, đem lại cảm giác mới lạ cho những người lần đầu được thưởng thức. Giống như hầu hết các loại hạt khác, hạt macca rất giàu chất dinh dưỡng và các hợp chất thực vật có lợi cho sức khỏe. Loại hạt này được coi như là một phương thuốc kỳ diệu giúp điều trị hiệu quả một số vấn đề về sức khỏe, bao gồm cải thiện hệ tiêu hóa, sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng và lượng đường trong máu.

Hạt macca nứt vỏ tại TPP

5. Hạt chia – Top hạt dinh dưỡng bán chạy

Hạt chia là những thực phẩm nhỏ bé nhưng có chứa rất nhiều nguồn năng lượng và tác dụng to lớn với có thể con người. Vì trong hạt chia có chứa hàm lượng axit béo omega-3 cao giúp chống lại các bệnh tim mạch và đột quỵ. Bên cạnh đó, hạt chia còn chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, magiê, kẽm, sắt, canxi và các chất xơ quan trọng cho cơ thể.

Một số công dụng tuyệt vời mà hạt chia mang lại như: giúp cảm cân, cung cấp đủ các khoáng chất cần thiết, giải độc cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm lượng cholesterol xấu,...

Hạt chia tại TPP

Hi vọng bài chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu thêm được về những mặt hàng hạt dinh dưỡng đang được bán online chạy nhất hiện nay. Nếu bạn là chủ shop kinh doanh đang cần tìm nguồn cung cấp uy tín chất lượng hãy liên hệ TPP nhé!

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, TPP đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →