8 Lý Do Bạn Nên Ăn Hạt Dẻ Cười Khi Mang Thai – TPPVN
8 Lý Do Bạn Nên Ăn Hạt Dẻ Cười Khi Mang Thai

8 Lý Do Bạn Nên Ăn Hạt Dẻ Cười Khi Mang Thai

Hạt dẻ cười là một trong các loại hạt cực kỳ tốt cho phụ nữ mang thai, tác dụng khi ăn hạt dẻ cười là giúp mẹ bầu tránh trầm cảm khi mang thai, đồng thời sử dụng hợp lý hạt dẻ cười sẽ giúp thai nhi có sức khỏe toàn diện và hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển sau này. Nếu bạn còn đang thắc mắc, TPP sẽ đưa ra 8 lý do bạn nên ăn hạt dẻ cười khi mang thai dưới bài viết này nhé! Mời bạn đón đọc.

1. Chứa chất chống oxy hóa

- Chất chống oxy hóa giúp cơ thể của mẹ và bé yêu giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư và tim mạch, nó có rất nhiều trong hạt dẻ cười.

- Loại hạt dinh dưỡng này cũng chứa hàm lượng chất lutein và zeaxathin cao có lợi cho mắt của thai nhi.

2. Cung cấp Protein

- Hạt dẻ cười cung cấp một lượng protein cần thiết cho sự phát triển của cơ và mô bé. Do đó, việc ăn hạt dẻ cười khi mang thai sẽ giúp giúp thai nhi bổ sung các dưỡng chất như sắt, canxi, kali giúp nâng cao cơ và mô cho bé.

3. Tăng khả năng miễn dịch

- Trong hạt dẻ cười cũng chứa các vitamin E, A, carotene và hợp chất polyphenolic giúp tăng cường tối đa khả năng miễn dịch của mẹ mang thai.

4. Ngăn ngừa thiếu máu

- Hạt dẻ cười cũng chứa rất nhiều đồng giúp kiểm soát tốt số lượng tế bào hồng cầu khi mẹ đang trong giai đoạn mang thai.

- Mẹ bầu khi ăn hạt dẻ cười còn giúp mẹ ngăn ngừa các bệnh về gan, vàng da và thiếu máu. Đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng máu để nuôi thai nhi còn giúp con của mình luôn được phát triển tốt nhất.

5. Kháng viêm giảm sưng

- Hạt dẻ cười có đặc tính kháng viêm, giảm sưng và giảm đau khớp lúc phụ nữ đang mang thai nhât là trong 3 tháng cuối thai kỳ, hãy ăn hạt dẻ cười để mẹ bầu có thể tránh được tình trạng đau nhức, khó chịu do trọng lượng cơ thể bị tăng lên.

6. Hạn chế táo bón

- Hạt dẻ cười cũng giống với các loại hạt nhập khẩu khác, đó là chứa nhiều hàm lượng chất xơ giúp giảm táo bón tối ưu vì chất xơ trong hạt dẻ cười giúp đường ruột của mẹ hoạt động tốt hơn.

7. Tốt cho trí não thai nhi

- Các axit béo omega-3 trong hạt dẻ cười cực kỳ tốt cho trí não của bé phát triển.

- Bên cạnh đó, hạt dẻ cười cũng chứa các loại vitamin như: vitamin B1, B2, B3, B6 và axit folic có vai trò quan trọng cho sự phát triển toàn diện của của thai nhi về hình dáng lẫn trí tuệ.

8. Giảm lượng đường trong máu

- Hạt dẻ cười không hề gây tăng đột biến lượng đường trong máu, việc tiêu thụ khoảng 56gr hạt dẻ cười trong bữa ăn khiến cơ thể sẽ được giảm đường huyết khoảng 20 - 30%.

- Chất carotenoid và các hợp chất phenolic của hạt dẻ cười có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu để mẹ không bị bệnh tiểu đường khi đang mang thai và gây ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi trong bụng.

Món ngon từ hạt dẻ cười tốt cho mẹ đang mang thai

- Salad trộn hạt dẻ cười.

- Kết hợp hạt dẻ cười với sữa chua, bột yến mạch hoặc ngũ cốc.

- Đồ uống làm từ hạt dẻ cười và sữa.

Lưu ý khi mẹ mang thai ăn hạt dẻ cười

- Hạt dẻ cười đôi khi có thể gây dị ứng nên các mẹ mang thai nên hỏi kỹ bác sĩ nếu có tiền bệnh án liên quan để có biện pháp tốt nhất.

- Hạt dẻ cười chứa một chất xơ gây ra các bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy hơi và đau bụng.

- Hạt dẻ cười gây nóng trong người khiến mẹ đang mang thai cảm thấy khó chịu.

Mua hạt dẻ cười sỉ ở đâu chất lượng?

Tại TPP là địa chỉ cung cấp nguồn hạt sỉ uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại đây luôn được kiểm duyệt và đóng gói đạt chuẩn. TPP đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua và sử dụng.

Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo:

- Hạt nhập khẩu bởi TPP đạt chất lượng theo tiêu chuẩn thực phẩm Hoa Kỳ: Về Purity, đóng gói, vận chuyển, hàng luôn mới.

- Giá cả cạnh tranh do thu mua từ người nông dân và kết hợp với nhà máy công nghệ cao từ Nam Mỹ.

Với mong muốn đem đến sản phẩm nông sản chất lượng đến tay người tiêu dùng, TPP đã và đang xây dựng niềm tin đối với khách hàng trên cả nước.

Đừng quên ghé TPP để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp mỗi ngày nhé! Cảm ơn các mẹ đang mang thai có một thai kỳ đảm bảo sức khỏe và sinh ra những đứa con thông minh, xinh đẹp!

Xem thêm:

Top 3 Lý Do Nên Chọn TPP - Đơn Vị Phân Phối Sỉ Hạt Óc Chó Nhập Khẩu Chile

Tìm Hiểu Quy Trình Thu Hoạch Và Chế Biến Óc Chó Chile

 

← Bài trước Bài sau →