Cách Phân Biệt Muối Hồng Himalaya Thật Hay Giả Bằng Mắt Nhanh Nhất – TPPVN
Cách Phân Biệt Muối Hồng Himalaya Thật Hay Giả Bằng Mắt Nhanh Nhất

Cách Phân Biệt Muối Hồng Himalaya Thật Hay Giả Bằng Mắt Nhanh Nhất

Trong những năm gần đây, muối hồng Himalaya là một trong những sản phẩm được chị em tìm mua và sử dụng nhiều trong việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ trị bệnh, thậm chí là trở thành gia vị thay muối ăn trong bữa ăn hằng ngày. Chính vì là một mặt hàng có giá trị, được nhiều người quan tâm, mong muốn sở hữu nên không ít người vì ham lợi nhuận mà tìm cách làm giả muối hồng, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, khiến người tiêu dùng mang tâm lý lo sợ, e dè khi mua hàng.

Học cách phân biệt muối hồng Himalaya thật và giả là rất cần thiết. Để mua được muối hồng chính hãng bạn nên mua ở nơi có hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, bạn cũng nên trang bị thêm kiến thức về muối hồng. Cùng TPP tìm hiểu nhé!

Cách nhận biết và phân biệt muối hồng Himalaya thật hay giả

Muối hồng Himalaya thật có thể có màu trắng đục nhưng sẽ không trắng tinh như muối biển thường. Nếu chị em nào cảm thấy nghi ngờ thì nên yêu cầu xem giấy tờ để chứng minh được mặt hàng thật hoặc tận mắt chứng kiến dây chuyền xay muối từ muối tảng.

Hoặc để yên tâm nhất có thể đặt mua muối hồng Himalaya được đóng bao bì cẩn thận, có nhãn mác sản xuất. Loại này thường được xách tay từ nước ngoài về, tất nhiên là giá của những gói muối xách tay này thường đắt hơn hẳn 50% giá của muối hồng được xay thủ công tại Việt Nam.

Đá muối hồng Himalaya thật có màu hồng nhưng khi pha loãng với nước thì tan như muối thường, nước trong hoặc hơi đục một chút. Còn nếu là muối tinh trộn phẩm màu thì nếu pha ra nước có thể sẽ có màu hồng của phẩm màu trong nước.

Ngoài ra, có thể phân biệt được muối hồng thật và muối tinh bình thường bằng cách nếm thử. Muối hồng thật có vị mặn nhưng không gắt như muối tinh, chỉ cần nếm thử sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Tuy nhiên, cách yên tâm nhất là nên mua loại muối hồng Himalaya được đóng gói, có tem nhãn, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chứng minh đây là muối hồng nhập khẩu. Đặc biệt là nên đến những cơ sở kinh doanh uy tín, có tên tuổi, hoạt động lâu năm trong nghề chẳng hạn như TPP chúng tôi.  

Chọn mua muối hồng Himalaya ở đâu uy tín chất lượng

Một trong những cách phân biệt muối ăn Hymalaya thật hay giả mà những người có kinh nghiệm thường chia sẻ là nên tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng để mua hàng. Vì ở đó, sản phẩm muối hồng sẽ được đóng gói kỹ lưỡng, có tem nhãn, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ nên hoàn toàn chứng minh đó là muối hồng thật nhập khẩu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thực ohaamr tốt cho sức khỏe, TPP là đơn vị uy tín, chất lượng nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác và người tiêu dùng trên cả nước.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì để phân biệt muối hồng Hymalaya thật hay giả cũng không quá phức tạp, người tiêu dùng chỉ cần dựa vào màu sắc của muối, màu sắc khi hòa tan với nước, nếm thử hay yêu cầu người bán đưa ra các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn nơi uy tín và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua để không bị mắc bẫy của những kẻ buôn bán hàng giả.

Xem thêm:

Muối Hồng Himalaya Liệu Có Thực Sự Tốt Hơn Các Loại Muối Thông Thường?

5 Tác Dụng Của Muối Hồng Himalaya Đối Với Sức Khỏe

← Bài trước Bài sau →