Chà Là có bao nhiêu calo? Ăn nhiều có mập hay không? – TPPVN
Chà Là có bao nhiêu calo? Ăn nhiều có mập hay không?

Chà Là có bao nhiêu calo? Ăn nhiều có mập hay không?

Chà Là từ lâu đã không còn là loại quả quá xa lạ với tất cả chúng ta. Đây được xem là loại quả cung cấp khá đầy đủ chất dinh dưỡng. Thế nhưng câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lúc này là Chà Là có bao nhiêu calo? Ăn nhiều có tốt không, có mập không? Theo chân bài viết chúng mình và cùng nhau đi sâu hơn vào câu hỏi này bạn nhé !!

Quả Chà Là có bao nhiêu calo? Lợi ích sức khỏe từ Chà Là 

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng. Cứ 100gram Chà Là sẽ cung cấp khoảng 282 calo. Bên cạnh đó là 2,5 gam protein, ít hơn nửa gam chất béo và 75 gam carbohydrate (trong đó gần 63,4 gam là đường đơn sucrose, fructose và đường glucose).

Bên cạnh đó, quả còn chứa khá nhiều protein và khoáng chất. Đây đều là những chất rất cần thiết cho cơ thể. Nhờ thế mà Chà Là mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích sức khỏe. Cụ thể như sau: 

  • Quả chà là chứa nhiều polyphenol. Polyphenol là hợp chất chống oxy hóa có thể bảo vệ cơ thể khỏi bị viêm. Đây có thể xem là loại quả chứa nhiều polyphenol nhất.

  • Quả chà là là loại quả có vị ngọt tự nhiên cao. Đồng thời nó cũng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin B-6 và sắt. Bạn có thể sử dụng chà là làm chất tạo ngọt tự nhiên trong các món ăn của mình.

  • Quả chà là chứa nhiều chất xơ. Chỉ ¼ cốc chà là cung cấp 12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của một người. Chất xơ giúp một người cảm thấy no lâu hơn. Do đó, có thể giúp bạn giảm cân.

  • Kali có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể con người. Là chất điện phân tốt cho tim. Bên cạnh đó, kali cũng giúp xây dựng cơ bắp và protein trong cơ thể. Khoa học đã chứng minh quả chà là có nhiều kali. Do đó, hãy bổ sung chà là ngay vào chế độ ăn của bạn nhé!

  • Như đã đề cập, chà là có hàm lượng đường tự nhiên cao.Do đó, bạn có thể thay thế đường, vụn sôcôla hoặc kẹo trong công thức làm bánh bằng quả chà là. Như vậy đảm bảo rằng bạn đang ăn đường tự nhiên thay vì đường tinh luyện. Vì đường tự nhiên tốt cho sức khỏe bạn.

    chà là

     

Ăn nhiều Chà Là có mập hay không? 

Như đã nói trên, cứ 1 quả Chà Là sẽ cung cấp 1 lượng lớn khổng lồ 282 calo. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định ăn loại quả này suốt ngày, lượng calo sẽ tăng lên rất nhiều. Dẫn đến tình trạng tăng cân. Thế nhưng, sử dụng Chà Là với lượng vừa phải sẽ giúp bạn ổn định trọng lượng cơ thể. Và thậm chí là giúp giảm cân nữa đấy ạ. 

Quả Chà Là chứa nhiều chất xơ và protein. Đây đều là những chất giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Đồng thời, thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn. Protein từ quả chà là giúp duy trì một khối lượng khỏe mạnh và một lượng lớn chất xơ thực phẩm giúp ngăn chặn cơn đói.

Quả chà là có vị ngọt tự nhiên, có nghĩa là bạn có thể thỏa mãn cơn đói, cơn thèm ngọt mà vẫn khỏe mạnh. Bạn có thể thay thế đường trắng / nâu và chất làm ngọt nhân tạo bằng xi-rô chà là tự làm tại nhà.

chà là

Nên mua Chà Là nơi đâu là an toàn và uy tín nhất? 

Chà Là được xem là món ăn khá phổ biến. Chính vì thế mà hiện nay có khá nhiều mặt hàng được cung cấp từ những nguồn bán không ổn định. Chính vì thế Chà Là khi đến tay người tiêu dùng không còn đạt chất lượng tối đa. 

Đừng quá lo lắng, TPP tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn Chà Là tốt nhất, ổn định nhất. Nhập khẩu trực tiếp 100% từ Tunisia. Được chính tay TPP chọn lọc và kiểm định. Chính vì thế, Chà Là luôn là những quả to nhất, thịt dày nhất và chất lượng nhất. Khách hàng hãy luôn an tâm về chất lượng sản phẩm tại TPP bạn nhé !!!

Website: https://tppvn.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline: 0961 202 702 

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →