Trái Chà Là - Nguồn sức khỏe cho “ông và bà” – TPPVN
Trái Chà Là - Nguồn sức khỏe cho “ông và bà”

Trái Chà Là - Nguồn sức khỏe cho “ông và bà”

Trái Chà Là được xem là món ăn cung cấp cho con người rất nhiều lợi ích sức khỏe. Bạn biết không, sử dụng Chà Là một cách khoa học sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích đấy ạ. Và đây cũng được xem là một trong những “liều thuốc bổ” giúp “khỏe bà tốt ông”. Cùng TPP đi sâu hơn vào những lợi ích ít ai bật mí của quả Chà Là bạn nhé !!

Trái Chà Là có bao nhiêu loại? 

Chà Là được chia thành nhiều loại khác nhau, tương đương với những địa điểm khác nhau. Được kể đến nhiều nhất là Chà Là Canary, Chà Là biển, Chà Là Senegal, Chà Là lùn, Chà Là Cliff, Chà Là Ấn Độ, Chà Là Tunisia.Trong đó, nổi tiếng nhất vẫn chính là Chà Là Tunisia. Không chỉ giàu chất xơ, Chà Là còn là một nguồn vitamin A, B, K, khoáng tố vi lượng và chất béo. 

Theo nguyên cứu từ một số chuyên gia cho hay. Ăn Chà Là mỗi ngày là rất cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Chà Là chống táo bón, rối loạn đường ruột, giảm béo phì, hạn chế các bệnh tim mạch, huyết áp, thừa cholesterol, tiêu chảy.

chà là

Trái Chà Là “khỏe bà tốt ông” 

Trái Chà Là đối với phụ nữ 

Chà Là ngoài những công dụng đối với sức khỏe con người. Thì đối với phụ nữ, Chà Là còn là một món thực phẩm bổ dưỡng không nên bỏ qua đấy ạ. Trong thời gian hành kinh và mang thai. Phụ nữ nên bổ sung chất sắt thông qua Chà Là. Chất sắt này khi nộp đủ vào cơ thể sẽ giúp cho các chị em ngăn ngừa được chuột rút ở thai phụ. 

Phụ nữ mang thai được khuyến khích nên ăn Chà Là để có thể thúc đẩy lượng máu. Giúp não bộ của em bé được phát triển một cách toàn vẹn hơn. Nhiều thí nghiệm chứng minh trong chà là còn có chứa các chất có tác dụng kích thích cơ tử cung giãn nở ở phụ nữ vào những tháng cuối thai kỳ, giúp dễ sinh và còn giúp hạn chế xuất huyết vào thời điểm sinh con.

Trái Chà Là đối với nam giới 

Còn với quý ông yếu sinh lý, chất lượng và số lượng tinh trùng kém, ăn chà là sẽ có tác dụng hưng phấn tình dục. Chỉ cần ngâm vài quả chà là trong một ly sữa dê rồi để qua một đêm, sáng hôm sau nghiền chung với một ít bột đậu khấu và một muỗng mật ong. Đây chính là phương thuốc bổ cổ truyền của y học Vệ Đà chữa chứng liệt dương, yếu sinh lý và hỗ trợ những cặp vợ chồng vô sinh.

chà là

Lời kết 

Như đã nói trên, Chà Là thật sự đem đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích sức khỏe. Mang đến những lợi ích cụ thể cho nam giới và nữ giới. Chính vì thế, mức phổ thông cũng như sự phát triển của Chà Là ngày càng thịnh hành trên thị trường. Chính vì thế, ngày càng nhiều sản phẩm Chà Là kém chất lượng đang “trôi nổi” trên thị trường. Ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Đừng quá lo lắng khi đã có TPP chúng mình. Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Chà Là được chính tay TPP nhập khẩu trực tiếp từ Tunisia. Quả to, đều và đẹp. Bên ngoài vỏ mỏng, bên trong thịt dày. Tự tin là nơi đem đến cho khách hàng những quả Chà Là tốt nhất, chất lượng nhất. 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →