Chà Là cùng những tác dụng trong việc làm đẹp của các chị em – TPPVN
Chà Là cùng những tác dụng trong việc làm đẹp của các chị em

Chà Là cùng những tác dụng trong việc làm đẹp của các chị em

Chà là có chứa một lượng lớn protein, vitamin và các khoáng chất khác. Nó không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Dưới đây là những lợi ích của chà là đối với làn da.

Trẻ hóa làn da

Đưa chà là vào trong chế độ chăm sóc da thường xuyên có thể giúp thúc đẩy làn da sáng hồng và trẻ trung hơn. Chà là chứa protein và các enzyme, giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và mềm mại. Chà là bỏ hạt rồi ngâm trong sữa qua đêm và dùng hỗn hợp này để thoa đều lên da trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa

Các chất chống oxy hoá có trong chà là giúp tiêu diệt các gốc tự do có hại cho các tế bào. Sử dụng chà là trên da có thể giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và làm giảm nếp nhăn trên da hiệu quả. Để chống lão hóa, hãy nghiền nát vài quả Chà Là rồi thêm vào 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này để đắp mặt trong khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

chà là

Cải thiện độ đàn hồi của làn da

Nhờ có hàm lượng vitamin C dồi dào nên chà là có thể giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da của bạn. Các chất dinh dưỡng có trong chà là cũng có thể giúp nâng cao chất lượng của các mô da, từ đó cải thiện độ đàn hồi của làn da. Bỏ hạt chà là rồi nghiền nát chúng và thêm vào 1 thìa bột gỗ đàn hương, 1 thìa bột nghệ và một ít sữa. Trộn đều tất cả các thành phần rồi dùng nó để thoa đều lên da trong khoảng 15 phút trước khi rửa bằng nước lạnh.

Xử lý các vết rạn da

Sử dụng chà là là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất giúp điều trị các vết rạn da một cách dễ dàng. Hàm lượng vitamin B dồi dào trong chà là có thể giúp điều trị các vết rạn da và các vấn đề về da khác một cách hiệu quả. Để xử lý vết rạn da, hãy ngâm vài quả chà là trong sữa rồi thêm vào một ít gel nha đam. Trộn đều rồi dùng nó để thoa đều lên mặt và rửa bằng nước sau khoảng 20 phút.

Giúp làm mềm da

Không chỉ có quả chà là tươi, tinh dầu chà là cũng có thể giúp thúc đẩy làn da của bạn mềm mại hơn một cách dễ dàng. Tinh dầu chà là chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các chất chống vi trùng, giúp điều trị các vấn đề về da.

chà là

Lời kết 

Như đã phân tích trên, Chà Là mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Không những thế còn mang đến cho chị em phụ nữ rất nhiều lợi ích về việc làm đẹp. Quá nhiều lợi ích đúng không nào cả nhà mình ơi. 

Tuy nhiên, chúng ta cần lựa chọn nguồn cung cấp Chà Là uy tín và chất lượng. Như thế mới có thể đảm bảo lâu dài nguồn Chà Là được giữ lâu. Đừng quá lo lắng khi đã có TPP chúng mình - Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn Chà Là uy tín và chất lượng nhất. Chà Là được chính tay TPP nhập khẩu trực tiếp từ Tunisia. Quả to đều và đẹp. Bên ngoài vỏ mỏng bên trong tươm mật. Hương vị ngọt thanh ngon khó cưỡng. 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Địa chỉ:  711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bài sau →