Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt Hạnh Nhân là tốt nhất? – TPPVN
Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt Hạnh Nhân là tốt nhất?

Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt Hạnh Nhân là tốt nhất?

Như chúng ta đã biết, Hạnh Nhân được xem là món ăn vặt đầy chất dinh dưỡng. Thế nhưng, nên ăn bao nhiêu Hạnh Nhân mỗi ngày là tốt nhất? Vì nếu ăn quá ít sẽ không đảm bảo đầy đủ chất. Ngược lại, hấp thụ quá nhiều sẽ gây nên những tác dụng phụ. Vậy nên ăn bao nhiêu Hạnh Nhân mỗi ngày là tốt nhất? Theo chân bài viết và cùng nhau đi sâu hơn vào câu hỏi này bạn nhé !! 

Hàm lượng dinh dưỡng của Hạnh Nhân 

Hạnh Nhân tuy nhỏ nhưng vô cùng có vỏ bạn nhé !! Nhìn bé thế thôi nhưng trong Hạnh Nhân lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đấy ạ !! 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cứ 28 gram hạt Hạnh Nhân sẽ chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho con người như sau: 

  • Protein: 6g

  • Chất béo: 14g (trong đó 9g chất béo không bão hòa đơn)

  • Calo: 163

  • Chất xơ: 3,5g

  • Vitamin E: 74mg – chiếm 37% RDI (lượng khuyến nghị hàng ngày)

  • Maige: 75mg – chiếm 20% RDI

  • Mangan: 32% RDI

    hạnh nhân

     

Lợi ích sức khỏe khi ăn Hạnh Nhân mỗi ngày

Tăng cường sức khỏe tim mạch 

Thành phần dưỡng chất bên trong Hạnh Chất chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, Magie, vitamin E và chất béo không bão hòa. Đây đều là những dưỡng chất kiểm soát rất tốt các bệnh liên quan đến tim mạch. Giúp trái tim được khỏe mạnh hơn. 

Giảm cholesterol có hại trong máu 

Hạnh Nhân giúp làm giảm lượng cholesterol có hại trong cơ thể. Cholesterol cao có thể dẫn đến các bệnh như xơ vữa động mạch. Là nguyên nhân của các căn bệnh như tim mạch, đột quỵ,... Chính vì thế, người đang có dấu hiệu như vàng da, tóc bạc sớm,... Thì nên cung cấp ngay Hạnh Nhân mỗi ngày để hỗ trợ ngăn ngừa tốt những căn bệnh liên quan đến cholesterol.

Ngăn ngừa nếp nhăn, giúp tóc bóng đẹp 

Vitamin E trong hạt Hạnh Nhân rất tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của các chị em. Vitamin E là một loại dưỡng chất rất tốt cho da và tóc. Chị em phụ nữ khi hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng này sẽ giúp cho tóc luôn chắc khỏe và giảm nếp nhăn trên da khi đã đến tuổi trung niên. 

Bên cạnh đó, dưỡng chất bên trong Hạnh Nhân còn giúp cho dạ dày được tiêu hóa tốt, cải thiện huyết áp, giúp giảm cân và cải thiện lượng đường trong máu rất hiệu quả.

hạnh nhân

Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt Hạnh Nhân?

Đối với người bình thường, mỗi ngày chỉ nên ăn từ 4 đến 8 hạt. Đây là số lượng hạt an toàn và phù hợp nhất với cơ thể của người bình thường.

Đối với phụ nữ mang thai hoặc người đang ăn kiêng, ăn chay hoặc người bệnh cần bổ sung chất dinh dưỡng, thì số lượng hạt hạnh nhân hằng ngày được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị là từ 20-23 hạt, tương đương với 28 gram hạt hạnh nhân.

Địa chỉ mua hạt Hạnh Nhân uy tín 

Hạt Hạnh Nhân đang được xem là sản phẩm đầy chất dinh dưỡng trên thị trường. Chính vì thế đã xuất hiện khá nhiều hàng nhái và kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Để có thể chọn lựa đúng sản phẩm. Hãy nên chọn lựa những nơi uy tín như TPP - Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Hạnh Nhân được chính tay TPP lựa chọn và sàng lọc rất kỹ càng. Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Chính vì thế khách hàng hãy luôn an tâm về những sản phẩm của TPP nói chung và Hạnh Nhân nói riêng. 

hạnh nhân

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

 

← Bài trước Bài sau →