Nấu cơm cùng hạt Chia - Bạn đã thử chưa? – TPPVN
Nấu cơm cùng hạt Chia - Bạn đã thử chưa?

Nấu cơm cùng hạt Chia - Bạn đã thử chưa?

Như chúng ta đã biết, hạt Chia được xem là thực phẩm mang đến cho con người rất nhiều về lợi ích sức khỏe. Việc kết hợp hạt Chia cùng sữa chua, nước ép,... Đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta đúng không nào. Vậy tại sao chúng ta không thử kết hợp hạt Chia trong cơm. Nghe có vẻ lạ nhưng lại vô cùng hiệu quả đấy các bạn ạ. Theo chân bài viết và cùng nhau đi sâu hơn vào món ăn siêu đơn giản này bạn nhé !! 

Những cách hạt Chia ăn với cơm tốt nhất 

Hạt Chia rang muối ăn cùng cơm 

Hạt Chia rất nhỏ, có kích thước như hạt gạo. Vì vậy, cách làm phù hợp nhất là rang hạt Chia lên cùng với muối để tạo độ mặn vừa phải. Sau đó, bạn chỉ cần trộn hạt Chia cùng với cơm như muối vừng, muối lạc vậy. 

Cách ăn này đem lại sự hấp thụ nguyên si những dưỡng chất từ hạt Chia. Cũng không mất quá nhiều thời gian để chế biến hạt Chia. Khi ăn hạt Chia rang muối bạn có thể cảm nhận được vị bùi thơm từ hạt Chia.

Nấu canh hạt Chia

Hạt Chia cũng có thể xem như một loại gia vị giàu chất dinh dưỡng được nêm nếm trong những bữa ăn hằng ngày. Hạt Chia có thể ăn cùng với cơm bằng cách cho vào canh để tạo một hương vị đặc biệt hơn. Ăn cùng với canh với cơm như vậy sẽ không bị chán. Hơn nữa, còn giúp cho cơ thể có thể dễ tiêu hóa hơn so với ăn khô.

Đó là những cách hạt Chia ăn với cơm tốt nhất và dễ ăn nhất mà bạn có thể thử xem nhé!

Hạt Chia kết hợp cùng những món khác 

Ăn với sữa tươi

Ăn với sữa tươi là cách ăn rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Bởi không chỉ có thể cung cấp những dưỡng chất tốt nhất từ hạt Chia mà còn giúp cơ thể hấp thụ những dưỡng chất đặc biệt có trong sữa tươi nữa.

Sinh tố hạt Chia

Sinh tố hạt Chia cũng rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Bạn không chỉ có thể hấp thụ dưỡng chất từ các loại hoa quả mà còn có thể hòa tan những dưỡng chất từ hạt chia tốt nhất. Có các loại hạt chia sinh tố xoài, hạt chia sinh tố bơ, hạt chia sinh tố táo,.. Đều rất bổ dưỡng.

Bánh nhân hạt Chia

Hiện nay có các loại bánh nhân hạt Chia rất ngon. Vừa thơm ngon vừa đủ dưỡng chất. Đó là cách ăn hạt Chia được rất nhiều người yêu thích. Hạt Chia được dùng làm bánh ngọt rất tốt. Bạn có thể thử cách ăn hạt Chia này nữa nhé!

Hạt Chia hay những loại hạt dinh dưỡng khác hiện nay có rất nhiều cách ăn đem lại những dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Bạn có thể thử những cách hạt Chia trên đây nhé! Hạt Chia ăn với cơm, hạt chia ăn với sữa tươi, hạt chia ăn với bánh,… Các loại hạt dinh dưỡng nhìn chung đều là những dưỡng chất vô cùng đặc biệt.

Hạt Chia nên mua ở đâu là uy tín nhất? 

Như đã nói trên, hạt Chia đem đến cho chúng ta rất nhiều món ăn bổ dưỡng. Chính vì thế mà hạt Chia đang trở nên phổ biến trên thị trường. Từ đó, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng mọc lên như nấm. Khách hàng không thể nào tìm ra được nguồn hàng ổn định và an toàn cho sức khỏe của mình. 

Đừng quá lo lắng khi đã có TPP chúng mình. Một trong những đơn vị cung cấp nguồn hạt Chia tốt nhất, an toàn và chất lượng nhất. Hạt Chia được TPP nhập khẩu trực tiếp từ Peru. Đây đều là những sản phẩm được chính tay TPP chọn lựa và sàng lọc rất kỹ. Chính vì thế, sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là những hạt to nhất, đều nhất. Cam đoan không sử dụng chất bảo quản cũng như chất hóa học. Khách hàng hãy luôn an tâm sản phẩm tại nhà TPP chúng mình nhé !! 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

Bài sau →