Kỷ Tử pha trà như thế nào là ngon? – TPPVN
Kỷ Tử pha trà như thế nào là ngon?

Kỷ Tử pha trà như thế nào là ngon?

Như chúng ta đã biết, Kỷ Tử được xem là món ăn giàu chất dinh dưỡng và rất dễ ăn. Thường thì người ta sẽ dùng Kỷ Tử để pha trà. Thế nhưng, pha như thế nào là ngon và dễ uống? Theo chân TPP và cùng nhau hiểu sâu hơn về món trà này bạn nhé !! 

Nguyên liệu làm trà táo đỏ kỳ tử

  • 3 quả Táo đỏ 

  • 30 hạt kỳ tử

  • Dụng cụ: 1 bình giữ nhiệt 

Mẹo hay: Khi mua táo đỏ, bạn nên chọn những quả có vỏ màu đỏ nâu đều màu, tuy nhiên không nên mua táo đỏ có màu nâu quá sậm hoặc chuyển sang màu đen.

Đối với kỳ tử, bạn nên chọn những loại kỳ tử có đường kính to, hạt màu đỏ sẫm, không có những vết chấm đen. Bạn có thể tìm mua kỳ tử tại những nơi bán dược liệu, các cơ sở kinh doanh có nguồn gốc, uy tín rõ ràng nhé.

kỷ tử

Cách làm trà táo đỏ kỳ tử

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Bạn cắt táo đỏ thành từng lát mỏng. Như vậy táo đỏ sẽ tiết được hết chất dinh dưỡng và trà sẽ thơm ngon, dễ uống hơn.

Tiếp theo, bạn chia táo đỏ và kỳ tử thành hai phần bằng nhau. Một phần cho vào bình nước thủy tinh, phần còn lại cho vào bình giữ nhiệt.

Lưu ý: Bình thủy tinh bạn có thể sử dụng để uống trà tại nhà, bình giữ nhiệt bạn có thể mang theo để uống khi đi ra ngoài.

Bước 2 Pha trà táo đỏ kỳ tử

Bạn đun sôi 750ml nước lọc. Sau đó, bạn cho một nửa lượng nước vào bình giữ nhiệt và đậy nắp bình lại. Phần nước còn lại bạn cho vào bình thủy tinh rồi đậy nắp lại.

Bạn ủ trà trong vòng 30 phút là có thể sử dụng được. Sau khi uống hết, bạn chỉ cần cho thêm nước sôi vào bình và sử dụng nhé.

kỷ tử

Thành phẩm

Trà táo đỏ kỷ tử có vị ngọt thanh, dễ uống, ngoài ra còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Uống trà táo đỏ kỳ tử thường xuyên sẽ giúp chị em giữ được vóc dáng thon gọn, làn da tươi tắn, mịn màng. Bên cạnh đó, trà táo đỏ kỷ tử còn giúp bạn có được một giấc ngủ ngon hơn nữa đấy.

Lời kết 

Như đã hướng dẫn trên, Kỷ Tử rất dễ pha đúng không nào cả nhà. Thế nhưng, nên mua Kỷ Tử nơi đâu là an toàn và chất lượng nhất? Đừng quá lo lắng khi đã có TPP chúng mình. Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người tiêu dùng. Kỷ Tử không phẩm màu, không hóa chất. Quả to đều và đẹp. Chính vì thế, khách hàng hãy luôn an tâm là chọn lựa Kỷ Tử nhà TPP chúng mình nhé !! 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →