Rang Óc Chó như thế nào là đúng cách? – TPPVN
Rang Óc Chó như thế nào là đúng cách?

Rang Óc Chó như thế nào là đúng cách?

Quả Óc Chó ăn như thế nào là đúng cách? Ăn sống có được hay không? Đây được xem là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm. Thực chất Óc Chó có ăn sống được hay không? Rang như thế nào là đúng cách? Theo chân bài viết và cùng nhau đi sâu hơn vào câu hỏi này bạn nhé !! 

Hạt Óc Chó có ăn sống được hay không? 

Như chúng ta đã biết, Óc Chó chứa đựng rất nhiều chất dinh dưỡng. Việc sử dụng Óc Chó mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Bên cạnh đó, việc ăn Óc Chó sống sẽ không gây đau bụng. Mà ngược lại hấp thu rất nhiều chất dinh dưỡng. 

Thực tế, việc chế biến Óc Chó sống sẽ mất đi một ít chất dinh dưỡng có trong hạt. Nhưng song song với đó, quả sẽ có hương vị thơm, béo bùi và dễ ăn hơn. Nếu ăn quá nhiều hạt Óc Chó sống sẽ gây nên tình trạng mau ngấy và trở nên khó ăn hơn. 

Chính vì lẽ trên, chúng ta có thể linh hoạt trong việc chế biến Óc Chó thành nhiều món ăn như Óc Chó rang muối, Óc Chó rang truyền thống, Óc Chó rang bơ,... Thậm chí có thể chế biến thành những món sữa, súp và cháo,... Hơn nữa, sử dụng Óc Chó sống sẽ gây nên một số khó khăn như khó tách quả. Để có thể dễ dàng sử dụng, tốt nhất bạn nên cho Óc Chó sống rang đều một chút. Như thế, quả Óc Chó sẽ nứt ra và dễ dàng tách vỏ hơn.

nhân óc chó

Rang Óc Chó sống như thế nào là đúng cách?


Chắc hẳn bạn đang phân vân và không biết nên rang Óc Chó như thế nào là đúng cách? Đừng quá lo lắng, có thể rang Óc Chó theo cách đơn giản dưới đây. 

Lớp vỏ Óc Chó rất dày, chính vì thế để rang được Óc Chó. Bạn phải tiến hành tách vỏ và rang nhân Óc Chó. Có thể sử dụng kìm tách, tua vít hoặc búa,... Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng dụng cụ kìm tách. Như thế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời, hạt sẽ không bị vỡ vụn khi tách. 

Sau khi đã lấy được nhân óc chó, bạn đặt chảo lên bếp bật lửa và cho 1 chút muối vào. Khi chảo nóng, muối cũng nóng vặn nhỏ lửa, thêm nhân hạt óc chó đã tách vào và đảo đều. Cứ đảo đều khoảng vài phút đến khi thấy nhân hạt óc chó đã ngả màu có nghĩa rằng hạt óc chó đã chín.

nhân óc chó

Địa chỉ mua Óc Chó uy tín 

Như đã nói trên, Óc Chó ăn ngon và giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, nếu không biết cách ăn cũng như cách rang hợp lý sẽ gây nên tình trạng hôi dầu, ẩm mốc,... Phải chăng bạn đang phân vân không biết nên tìm mua Óc Chó tại đâu là an toàn, uy tín, khả năng sử dụng được lâu. Đừng quá lo lắng khi đã TPP chúng mình - Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nguồn thực phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Óc Chó được chính tay TPP nhập khẩu trực tiếp từ Chile, quả to đều và đẹp. Bên ngoài quả to, bên trong nhân dày. Đảm bảo là nguồn thực phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →