Kỷ Tử và những tác dụng đối với bà bầu – TPPVN
Kỷ Tử và những tác dụng đối với bà bầu

Kỷ Tử và những tác dụng đối với bà bầu

Kỷ Tử từ lâu đã trở thành thực phẩm không quá xa lạ đối với tất cả chúng ta trong vấn đề sức khỏe. Nhất là đối với mẹ bầu, Kỷ Tử không chỉ giúp các mẹ giảm tình trạng thai nghén mà còn bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cho em bé sau sinh. Vậy đó là những công dụng gì? Theo chân TPP và cùng nhau đi sâu hơn vào chủ đề này bạn nhé !! 

Hàm lượng dinh dưỡng có trong Kỷ Tử 

Kỷ Tử tuy nhỏ nhưng vô cùng có “vỏ” bạn nhé !! Thành phần dinh dưỡng của hạt vô cùng đầy đủ. Kỷ Tử chứa 163% vitamin A, 27% vitamin C, 63% vitamin B2, 84% RDI đồng, 42% RDI sắt, 21% RDI Kali, 75% RDI Selen, 15% RDI Kẽm,...

Đây đều là những thành phần dưỡng chất được xem là rất tốt đến mẹ bầu và thai nhi. An toàn tuyệt đối khi sử dụng Kỷ Tử. Tuy nhiên, mẹ bầu cần lưu ý rằng không nên quá lạm dụng vào thành phần dinh dưỡng của Kỷ Tử mà ăn quá nhiều. Tiêu thụ quá nhiều Kỷ Tử sẽ gây nên một số tác dụng phụ như đầy hơi, khó ăn,... Vì thế, các mẹ cần lưu ý điều này nhé !! 

kỷ tử

Tác dụng Kỷ Tử đối với bà bầu 

Giảm cơn ốm nghén trong thời kỳ mang thai 

Kỷ Tử giúp làm giảm cơn ốm nghén ư? Đúng vậy, bạn đang không hề nghe nhầm đâu nhé. Chỉ với 1 đến 2 quả pha cùng trà hoặc yến chưng là đã góp phần hạn chế cơn nghén của các mẹ bầu rồi đấy ạ. 

Hỗ trợ phát triển của thai nhi 

Thành phần dưỡng chất bên trong Kỷ Tử chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. Ngoài ra, hàm lượng chất chống oxy hóa của Kỷ Tử bảo vệ rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi khỏi những tế bào có hại. 

Giảm cholesterol trong máu 

Thành phần dưỡng chất bên trong Kỷ Tử chứa nhiều chất chống cholesterol. Nhờ thế mẹ bầu có thể tự do ăn uống mà không phải lo ngại quá nhiều về cholesterol gây nên. 

Bên cạnh đó, Kỷ Tử còn là một thực phẩm rất tốt cho việc bổ sung huyết sắc tố, chữa táo bón. Đặc biệt, Kỷ Tử rất tốt trong việc cải thiện giấc ngủ, đem đến giấc ngủ ngon cho mẹ bầu trong thời gian mệt mỏi. 

kỷ tử

Kỷ Tử nấu với gì là ngon nhất? - Canh hầm gà Kỷ Tử 

Nguyên liệu

  • 0,5kg gà ta

  • 50g kỷ tử

  • 2 củ cà-rốt

  • 200g nấm rơm

  • 2 củ hành tây to

  • Gia vị: 1 viên đường phèn (bằng ngón tay cái), 1 muỗng cà-phê tiêu sọ (tiêu hạt) , 1/2 muỗng cà-phê tiêu bột, 1 muỗng cà-phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà-phê bột ngọt.

     

    kỷ tử

     

Cách làm

Bước 1: Kỷ tử rửa qua bằng nước sôi (không ngâm) cho sạch rồi để ráo. Hành trắng cắt làm tư. Cà-rốt bào vỏ, cắt miếng vừa ăn, nấm rơm rửa sạch bổ đôi hoặc để nguyên tùy ý.

Bước 2: Xương gà chặt vừa ăn, ướp với một ít tiêu bột, hạt nêm, bột ngọt, hành tím chừng 30 phút cho thấm.

Bước 3: Cho nồi xương gà lên bếp, để lửa vừa, đậy nắp, đun cho xương gà tự ra nước.

Bước 4: Đợi đến khi xương cạn nước, ngấm gia vị thì cho vào nồi 2 lít nước lạnh, kỷ tử, hành trắng, ít tiêu sọ và 1 viên đường phèn bằng ngón tay cái.

Bước 5: Mở nắp – nấu liu riu chừng 30 cho ra gà ra nước ngọt

Bước 6: Sau 30 phút, cho cà-rốt và nấm vào nồi, nấu lại nước hầm cho vừa miệng rồi nấu tiếp 15 phút để cà rốt vừa chín là được.

Địa chỉ mua Kỷ Tử uy tín 

Như đã nói trên, Kỷ Tử rất thích hợp với mẹ bầu. Tuy nhiên, để có thể sử dụng một cách an toàn. Mẹ bầu nên lưu ý sử dụng một cách có liều lượng và hợp lý nhất. Tránh tình trạng sử dụng quá nhiều gây nên tác dụng phụ. Thế nhưng, bạn đã và đang biết đến địa chỉ mua Kỷ Tử uy tín hay chưa? Nếu chưa, hãy để TPP giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. 

Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch, TPP tự tin là nơi cung cấp Kỷ Tử tốt nhất, chất lượng nhất. Nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ hình thức trung gian nào cả. Nhờ thế mà giá cả vô cùng phải chăng. Khách yêu hãy luôn hoàn toàn an tâm về chất lượng Kỷ Tử tại nhà TPP chúng mình nhé !! 

kỷ tử

 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →