TOP NHỮNG LOẠI HẠT TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA EM BÉ – TPPVN
TOP NHỮNG LOẠI HẠT TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA EM BÉ

TOP NHỮNG LOẠI HẠT TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA EM BÉ

Từ khi còn nằm trong bụng mẹ đến khi trưởng thành. Chế độ ăn uống của trẻ em luôn là yếu tố hàng đầu được các mẹ quan tâm nhiều nhất.Vì vậy, hãy luôn chắc chắn rằng các mẹ sẽ luôn đảm bảo chất dinh dưỡng tốt nhất cho bé nhà mình. Mà bổ sung hạt dinh dưỡng chính là cách tốt nhất giúp trẻ hấp thu nhanh những chất dinh dưỡng cần thiết. Vậy đó là những loại hạt nào? Theo chân TPP và cùng nhau đi sâu hơn vào câu hỏi này bạn nhé !! 

Hạt Óc Chó 

Đầu tiên, chúng ta cần kể đến chính là quả Óc Chó. Đây được xem là thực phẩm vàng trong việc cung cấp omega-3, omega-6, vitamin E, B6 và các chất tổng hợp khác,... Trong nhân Óc Chó chứa các vi lượng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho con người như kẽm, cron, manga,... Theo nguyên cứu từ các nhà khoa học, đây đều là những dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt là trẻ em. Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển não bộ của em bé. Ngoài ra, mẹ bầu khi sử dụng Óc Chó với một liều lượng phù hợp sẽ mang đến làn da tươi mịn và trắng hồng. 

quả óc chó

Hạt Hạnh Nhân 

Tương tự như hạt Óc Chó, hạt Hạnh Nhân chứa nhiều những dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của thai nhi như omega3, vitamin, khoáng vi lượng calo, axit folic giúp ngăn ngừa các bệnh về dị tật, tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu, giúp bé luôn thông minh. Riboflavin cung cấp năng lượng và phát triển trí não của thai nhi. Canxi tăng cường cường sức khỏe xương khớp, răng của trẻ và giảm nguy cơ tăng huyết áp và tiền sản giật trong thai kỳ. Mangan giúp mẹ duy trì được trong lượng cơ thể khỏe mạnh và hình thành cấu trúc xương mạnh khỏe cho bé.

quả óc chó

Hạt Macca 

Hạt Macca được xem là loại hạt ngon nhất, là nữ hoàng của các loại hạt. Hạt có kích cỡ khoảng từ 2 đến 3cm, hình tròn, bên ngoài có màu socola, bên trong nhân hạt sẽ là màu trắng kem. Khi ăn vào sẽ có hương vị béo, bùi. Giòn giòn lại béo béo. Nhân hạt chứa đến 9,2% protein và gồm 20 loại axit amin. Ngoài ra, thành phần dưỡng chất bên trong Macca chứa nhiều vitamin rất có lợi cho sức khỏe của trẻ em, giúp bé thông minh và rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. 

macca

Hạt Chia 

Tương tự những hạt dinh dưỡng trên, hạt Chia chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, sắt, chất chống oxy hóa,.. Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. 

Tốt cho não bộ, giảm stress cho bà bầu: Hạt chia chứa nhiều omega 3, cao hơn cá hồi gấp 8 lần, có tác dụng tái tạo hệ thống thần kinh cũng như trí não.

Tăng cường sức khỏe xương khớp: canxi trong hạt chia chiếm 766mg, gấp 6,5 lần sữa thông thường, do đó sử dụng hạt chia không những giúp mẹ bầu chắc khỏe xương mà còn bổ sung dưỡng chất cho thai nhi trong quá trình hình thành và phát triển trong bụng mẹ.

hạt chia

Lời kết 

Như đã phân tích trên, hạt dinh dưỡng đem đến cho trẻ em rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Bổ sung chất dinh dưỡng cho em bé nhưng cũng cần chọn lựa uy tín nơi sản xuất bạn nhé !! 

TPP - Đơn vị cung cấp hạt dinh dưỡng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả hạt dinh dưỡng đều được chính tay TPP nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo chất lượng loại 1, hạt to đều và đẹp. Chính vì thế, khách hàng hãy luôn an tâm về chất lượng sản phẩm tại nhà TPP chúng mình nhé !! 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  (028) 71 01 0555 

Địa chỉ:  711/24/44 Quốc lộ 1, khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

← Bài trước Bài sau →