Ăn Nho khô có béo không? Thành phần dinh dưỡng trong Nho – TPPVN
Ăn Nho khô có béo không? Thành phần dinh dưỡng trong Nho

Ăn Nho khô có béo không? Thành phần dinh dưỡng trong Nho

Như chúng ta đã biết, Nho khô được xem là món ăn vặt được khá nhiều khách hàng quan tâm. Không chỉ là một món ăn ngon, mà còn là một món ăn vặt đem đến cho chúng ta rất nhiều chất dinh dưỡng. Thế nhưng, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lúc này là ăn Nho khô có bị béo hay không? Để có thể trả lời câu hỏi này, cùng nhau theo chân bài viết để cùng nhau hiểu sâu hơn vào vấn đề này bạn nhé !!

Giá trị dinh dưỡng bên trong Nho khô 

Nho khô chứa nhiều chất xơ, điều này mang đến một nguồn tiêu hóa rất tốt cho cơ thể. Đồng thời, ngăn ngừa rất tốt các bệnh liên quan đến axit dịch vị, ngăn ngừa các bệnh thiếu máu và mất ngủ. Giàu chất chống oxy hóa, thúc đẩy chắc khỏe xương và các bệnh về tim mạch,... Rất rất nhiều lợi ích sức khỏe mà Nho khô đem lại. Chính vì thế, đây được xem là một trong những nguyên nhân giúp khách hàng tìm đến Nho khô như thế. 

nho khô mix

Nho khô chứa nhiều đường hay không? 

Nguyên cứu từ các chuyên gia cho hay, một cốc nhỏ Nho khô sẽ chứa 434 calo và 94 gram đường. Điều này cho thấy, hàm lượng đường trong Nho khô khá lớn. Chính vì thế, khá nhiều bệnh nhân tiểu đường đang lo lắng không biết có sử dụng Nho khô hằng ngày được không. Tuy nhiên chỉ cần bạn biết lượng ăn phù hợp thì ngay cả một bệnh nhân tiểu đường cũng vẫn có thể thưởng thức nho khô mỗi ngày.

Hãy nhớ rằng trái cây, mặc dù tốt cho sức khỏe, nhưng có chứa carbohydrate. Ngay cả khi bạn đang ăn trái cây như một bữa ăn nhẹ, bạn cần phải tính nó như một phần của bữa ăn để đảm bảo rằng bạn không ăn quá nhiều khẩu phần carbohydrate. Nho khô có thể được thêm vào sữa chua thông thường, ngũ cốc, granola, hỗn hợp đường hoặc các món nướng để không chỉ tăng hương vị mà còn bổ sung thêm một yếu tố dinh dưỡng cho chúng.

nho khô mix

Ăn Nho khô có béo không? 

Nhâm nhi một chút Nho khô giữa giờ giải lao quả thật là một món ăn lý tưởng đúng không nào cả nhà. Mặc dù hàm lượng calo có trong Nho khô khá cao nhưng chúng sẽ không tự động dẫn đến mỡ. Tuy nhiên, nếu bạn hấp thu loại quả khô này quá mức sẽ dẫn đến tình trạng tăng cân. 

Tuy nhiên, nếu bạn thật sự rất thích Nho khô và muốn đưa vào chế độ ăn hằng ngày. Thì hãy tạo ngay cho bản thân thói quen tập thể dụng thường xuyên. Hoạt động thể chất nên là một phần trong ngày của bạn, nhưng bạn có thể bù đắp 100 calorie mà bạn tiêu thụ khi ăn một hộp nho khô nhỏ bằng cách đốt cháy ít nhất 100 calorie trong quá trình hoạt động thể chất. Làm như vậy sẽ không mất nhiều thời gian; 30 phút đi bộ cho người nặng 70kg sẽ nhiều hơn bù lại lượng calo của nho khô.

Nên mua Nho khô nơi đâu là an toàn và uy tín? 

Nho khô hiện nay đang là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, đã xuất hiện không ít những mặt hàng trôi nổi, kém chất lượng. Đừng quá lo lắng, TPP tự tin là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp thực phẩm uy tín và chất lượng nhất. 

Nho khô được chính tay TPP lựa chọn từ Chile. Đây đều là những quả Nho có kích thước siêu to, quả đều và đẹp. Thớ thịt dày, hương vị ngọt thanh và chua nhẹ. Sự kết hợp giữa ba loại Nho đỏ, vàng và đen. Cho ra một sản phẩm Nho khô siêu ngon, siêu dinh dưỡng đến với người tiêu dùng. 

 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →