Mách Bạn Cách Phân Biệt Táo Đỏ Tân Cương Và Táo Đỏ Hàn Quốc – TPPVN
Mách Bạn Cách Phân Biệt Táo Đỏ Tân Cương Và Táo Đỏ Hàn Quốc

Mách Bạn Cách Phân Biệt Táo Đỏ Tân Cương Và Táo Đỏ Hàn Quốc

Táo đỏ khô là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, có bổ sung sắt, rất tốt cho thai phụ. Người ta thường biết đến các món ăn được chế biến cùng với táo đỏ như các món: Chưng với tổ yến, dê hầm, gà hầm,… Và giờ đây, để có thể sử dụng táo đỏ một cách dễ dàng hơn mà vẫn giữ được toàn bộ giá trị dinh dưỡng.

Hiện trên thị trường có vô số mặt hàng táo đỏ với nhiều nguồn gốc khác nhau. Trong đó phổ biến và thông dụng nhất là hai loại táo đỏ Tân Cương và táo đỏ Hàn Quốc. Liệu có sự khác biệt nào giữa hai loại táo đỏ này? Cùng TPP chia sẽ cách phân biệt Táo đỏ Tân Cương và Táo đỏ Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Cách phân biệt táo đỏ Tân Cương và táo đỏ Hàn Quốc

Táo đỏ Tân Cương

Về táo đỏ Tân Cương thì chắc hẳn mọi người đã thấy nhiều, loại táo này có rất nhiều cơ sở bán như: siêu thị, chợ, các cửa hàng… rất dễ để mua được táo đỏ Tân Cương với đặc điểm: cùi dày, phần thịt trắng, trái to.

Táo đỏ Tân Cương hay được dùng trong các món canh hầm hoặc các món chè của người Trung Quốc. Xuất xử của táo đỏ Tân Cương là từ Trung Quốc.

Giá bán loại táo này hiện nay tương đối rẻ, 1Kg táo đỏ Tân Cương có giá giao động khoảng 65k - 150k tùy vào địa điểm bán.

Táo đỏ Hàn Quốc

Về hình thức thì táo đỏ Hàn Quốc có khác biệt một ít, màu táo đậm hơn, vỏ ngoài nhăn nheo, quả nhỏ hơn. Về vị của loại táo này ngọt thơm hơn nhiều so với táo đỏ Tân Cương và chắc thịt quả.

Hiện táo đỏ khô Hàn Quốc có giá bán cao hơn tương đối nhiều so với táo đỏ Tân Cương, vào khoảng 150k - 350k. Loại táo này chủ yếu được bán ở các cơ sở chuyên về đồ Hàn Quốc hoặc trong 1 số siêu thị thực phẩm chức năng, chứ ko bày bán phổ biến như táo đỏ Tân Cương.

Về cơ bản, táo đỏ Hàn Quốc và Tân Cương tương đối giống nhau, nhưng sẽ có 1 số điểm khác biệt như sau:

  • Táo đỏ Hàn Quốc nhỏ hơn 1,5 lần so với loại Tân Cương
  • Cả 2 loại Táo đỏ đều chắc thịt, mùi vị Táo đỏ Tân Cương khá được ưa chuộng hơn. 
  • Táo đỏ Tân Cương có vị ngọt thanh hơn Táo đỏ Hàn Quốc
  • Táo đỏ Tân Cương có hạt nhỏ, thịt dẻo hơn. 

Táo đỏ khô chất lượng

Chọn mua táo đỏ Tân Cương ở đâu uy tín?

TPP là thương hiệu thuộc công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER - nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam.

Chất lượng táo đỏ Tân Cương tại TPP: Xứ sở của táo đỏ Tân Cương chính là Trung Quốc, vì chỉ có ở đây táo đỏ mới cho ra chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm nhập khẩu hàng quốc tế về phục vụ nhu cầu trong nước, TPP nhập khẩu táo đỏ tân cương từ Tân Cương, Trung Quốc để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng chuẩn.

Nhập khẩu táo đỏ Tân Cương từ chính nơi trồng và sản xuất táo đỏ lớn nhất trên thị trường quốc tế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng TPP sẽ cung cấp. Với tâm huyết mang các sản phẩm chất lượng về Việt Nam, TPP cung cấp số lượng lớn táo đỏ tân cương để đảm bảo mọi nhu cầu và quyền lợi cho khách hàng của TPP.

Và với vài chia sẻ nhỏ về táo đỏ của TPP, mong rằng chúng ta sẽ có cho bản thân một số kiến thức cùng vài tip để lựa chọn phân biệt Táo đỏ Tân Cương và Táo đỏ Hàn Quốc chuẩn nhất. TPP chúc bạn thành công với hai món ăn cùng táo đỏ cực kì dễ làm này nhé!

Táo đỏ khô Tân Cương tại TPP

Liên hệ TPP để được tư vấn về địa chỉ bán táo đỏ chất lượng, và tìm được nguồn hàng hạt macca nhập khẩu giá tốt.

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →