Top 6 Loại Táo Đỏ Nhập Khẩu Chất Lượng Bán Chạy Nhất – TPPVN
Top 6 Loại Táo Đỏ Nhập Khẩu Chất Lượng Bán Chạy Nhất

Top 6 Loại Táo Đỏ Nhập Khẩu Chất Lượng Bán Chạy Nhất

Táo đỏ khô là một loại trái cây dễ ăn, giàu dinh dưỡng nhưng người ta vẫn thường sử dụng như một bài thuốc quý để giải quyết tất cả các vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại táo đỏ khô có nguồn gốc xuất xứ khác nhau làm người tiêu dùng rất khó để phân biệt và lựa chọn. Cùng TPP điểm danh top 6 loại táo đỏ nhập khẩu chất lượng bán chạy nhất hiện nay nhé!

1. Táo đỏ Tân Cương tại TPP

TPP là thương hiệu thuộc công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER - nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam.

Chất lượng táo đỏ Tân Cương tại TPP: Xứ sở của táo đỏ Tân Cương chính là Trung Quốc, vì chỉ có ở đây táo đỏ mới cho ra chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm nhập khẩu hàng quốc tế về phục vụ nhu cầu trong nước, TPP nhập khẩu táo đỏ tân cương từ Tân Cương, Trung Quốc để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng chuẩn.

Nhập khẩu táo đỏ Tân Cương từ chính nơi trồng và sản xuất táo đỏ lớn nhất trên thị trường quốc tế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng TPP sẽ cung cấp. Với tâm huyết mang các sản phẩm chất lượng về Việt Nam, TPP cung cấp số lượng lớn táo đỏ tân cương để đảm bảo mọi nhu cầu và quyền lợi cho khách hàng của TPP.

Rất dễ dàng để phân biệt táo đỏ Tân Cương tại TPP với táo đỏ trồng tại các vùng đất khác ở các yếu tố sau:

  • Táo đỏ Tân cương vì được làm khô ngay trên cây nên có màu nâu đỏ và vỏ ngoài căng bóng, bắt mắt, trái ngược với sự nhăn nheo và màu nâu tối của các loại táo đỏ khác.
  • Phần thịt quả rất dày, đặc, mềm và sáng màu, có vị ngọt thanh, không đắng chát.
  • Đặc biệt, táo đỏ Tân Cương có hạt nhỏ nhất trong tất cả các loại táo và nhọn dài về phía hai đầu.
  • Sản phẩm được thu hái vào mùa đông mang vị ngon ngọt hoàn toàn từ tự nhiên. Táo ăn rất ngon, không khô rốp như các loại trái cây sấy khác. Vỏ mỏng nên ăn không ngứa họng như táo đỏ bình thường.

Táo đỏ Tân Cương sấy khô tại TPP

2. Táo đỏ khô Hàn Quốc tại Hoa Quả Ưu Đàm

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ những quả táo từ vùng Gyeongsan – Hàn Quốc. Với nguồn táo dồi dào từ mảnh đất được mạnh danh là “ thung lũng táo đỏ”, qua quá trình nghiên cứu dài hơi cùng với áp dụng các công nghệ, kỷ thuật hiện đại, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu của xứ sở Kim Chi đã “trình làng sản phẩm” táo đổ sấy khô Hàn Quốcgiàu chất dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất sắt cần thiết cho bà bầu.

Táo đỏ khô Hàn Quốc- Táo đỏ sấy khô nhập khẩu Hàn Quốc, sản phẩm ăn vừa dẻo vừa ngọt vừa thơm và được đóng hộp cực đẹp và sang trọng. Ưu Đàm với uy tín của mình luôn phân phối các sản phẩm có chất lượng cao với giá cả tốt, ưu đãi đến khách hàng.

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc

3. Táo đỏ khô Tân Cương Hòa Điền

Táo đỏ Tân Cương được trồng tại vùng Nhược Khương với Hoà Điền của Trung Quốc, không chỉ hàm lượng dinh dưỡng cao, mà còn tốt cho sức khoẻ, không có tác dụng phụ.

Chất lượng táo đỏ khô Tân Cương tại đây:

Hạt: Vẫn có hạt, tuy nhiên sẽ nhỏ hơn táo tàu của nước ta, tuỳ vùng thu hoạch táo tân cương mà sẽ có hạt dẹp và nhọn ở 2 đầu, hoặc hạt to và phình.

Mùi vị: Có vị ngọt thanh, đậm vị. Hoàn toàn không xử lý qua hoá chất nên táo giữ được hương vị tự nhiên, không bị biến đổi.

Màu sắc: Sẽ 1 bên màu đỏ cực đẹp, bên còn lại có màu nhạt hơn, không đẹp bằng. Đó là vì táo đỏ được hong khô ngay từ trên cây, một bên được nắng chiếu chiều hơn 3/5 so với bên kia, nên màu sắc sẽ không đều nhau.

Táo đỏ khô Tân Cương

4. Táo đỏ Tân Cương tại Shop Rừng Vàng

Một trong những địa chỉ mua táo đỏ Tân Cương khô mà người tiêu dùng cũng như các cơ sở kinh doanh lựa chọn chính là shop Rừng Vàng. Tại đây bạn sẽ được mua sản phẩm với giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí. Giúp bạn mua hàng đúng với yêu cầu của mình. Shop Rừng Vàng cam kết mang đến cho quý khách chất lượng sạch, giá cả tốt, ưu đãi hấp dẫn. Cam kết đổi trả nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Shop Rừng Vàng chỉ nhập loại táo đỏ Tân Cương loại thượng hạng loại to, thơm là hàng tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu của Trung Quốc nên chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất. Táo đỏ Tân Cương là 1 loại Táo Tàu Thượng Hạng xuất xứ từ Nhược Khương, Tân Cương cây ra hoa kết quả trong thời tiết rất khắc nhiệt hơn 40 độ và quả tự khô trên cành ở nhiệt độ dưới 0 độ.

Táo đỏ Tân Cương tại Rừng Vàng

5. Táo đỏ Tân Cương tại Phúc Thảo

Táo đỏ Tân Cương, hay còn gọi hồng táo dùng để ăn trực tiếp,hãm trà, hầm, chưng yến rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có bầu và sau sinh!

Táo được lấy trực tiếp từ bên Tân Cương, hàng cao cấp loại 1, hàng nội địa chuẩn, đảm bảo, to ngon, cùi dày, hạt nhỏ, thịt ngọt dẻo chứ ko bồm bộp và đắng như ngoài chợ nhé! Cũng không khô như táo Hàn nha! Quả được phơi khô tự nhiên, không phẩm màu, không hóa chất bảo quản! Quả táo đỏ khô là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, nó có thể bổ sung sắt cho thai phụ. Các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh rằng táo đỏ rất có lợi cho dạ dày, bổ sung khí huyết, nhuận phổi.

Táo đỏ Tân Cương tại Phúc Thảo

6. Táo đỏ Hàn Quốc tại Sweetie House

Sweetie House chuyên cung cấp các loại quả táo hàn quốc sấy khô nhập khẩu từ Korea hay còn gọi là quả táo tàu, táo khô hàn quốc, táo đỏ hàn quốc samsung boeun jujube, boeun loess jujube, kfarm boeun, gun han, táo khô hàn quốc samsung, táo đỏ khô hàn quốc samsung, táo đỏ samsung hàn quốc, táo đỏ hàn quốc 1kg samsung, táo tàu hàn quốc.

Táo Hàn Quốc sấy khô nhập khẩu

Với những thông tin trên, mong rằng bạn đã chọn cho mình một địa chỉ mua táo đỏ nhập khẩu chất lượng uy tín nhất. Cùng theo dõi TPP để nhận những thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Liên hệ TPP để được tư vấn về địa chỉ bán táo đỏ chất lượng, và tìm được nguồn hàng hạt macca nhập khẩu giá tốt.

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →