TOP NHỮNG ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN TRÀ TÁO ĐỎ T N CƯƠNG – TPPVN
TOP NHỮNG ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN TRÀ TÁO ĐỎ TÂN CƯƠNG

TOP NHỮNG ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN TRÀ TÁO ĐỎ TÂN CƯƠNG

Táo đỏ được xem là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Trà táo đỏ là loại trà bổ dưỡng, có nhiều tác dụng tích cực với sức khỏe và sắc đẹp được làm từ quả táo đỏ khô, còn được biết đến với tên gọi là táo tàu. Đây là loại quả có vị ngọt dễ ăn, thường được dùng pha trà, làm đồ ăn vặt, nấu chè, nấu cháo. Trà táo đỏ có nhiều kiểu loại khác nhau từ trà táo khô, trà pha trộn đến siro mật chiết xuất táo đỏ. Nguồn nguyên liệu táo đỏ được dùng làm trà cũng có xuất xứ rất đa dạng từ các nước tại khu vực Đông Á như Trung Quốc, Hàn Quốc. Điều này hẳn cũng khiến nhiều bạn phân vân khi muốn tìm mua trà táo đỏ trên thị trường.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Trà Táo Đỏ

Để chọn mua được loại trà táo đỏ ngon hợp khẩu vị, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Đầu tiên, hãy tìm hiểu về lợi ích dinh dưỡng của táo đỏ.

  • Ưu tiên trà pha trộn thành phần yêu thích nếu chưa quen vị táo đỏ.

  • Chọn trà nguyên chất đậm vị với người thích vị táo đỏ nguyên bản.

  • Giữa các dòng tra phổ biến như trà sấy, bột trà hòa tan và si rô, hãy ưu tiên loại dễ pha dễ uống theo thói quen của bạn.

  • Không quên lưu ý xuất xứ táo đỏ.

     

Top 4 địa chỉ bán Táo đỏ uy tín nhất 

1/ DK Harvest – Táo Đỏ Tân Cương - Hương Vị Tự Nhiên Nguyên Bản Hấp Dẫn

Táo đỏ sấy khô nguyên quả DK Harvest là nguyên liệu trà tuyệt vời cho người thích thưởng thức trà táo đỏ đậm vị. Chỉ cần lấy một vài quả táo đỏ thái lát và hãm với nước sôi là bạn đã có ngay món trà đơn giản, uống ngon với vị ngọt thơm tự nhiên của táo đỏ.

Trà nguyên chất cũng dễ kết hợp thêm các thành phần như kỳ tử, quế, gừng cho nhiều công thức trà theo ý thích của bạn. Sản phẩm của hãng sử dụng táo đỏ xuất xứ Tân Cương, quả to đều có độ giai mềm vừa miệng. Ngoài dùng nấu trà bạn còn có thể dùng táo đỏ DK Harvest để ăn vặt, nấu chè, nấu cháo làm nhiều món ngon cho mình.

táo đỏ

2/ Thuần Chay – Si Rô Mật Táo Đỏ Tâm An - Chiết Xuất Táo Đỏ, Kỳ Tử, Bông Cúc Dễ Uống

Mật táo đỏ Thuần Chay là sản phẩm vừa tiện lợi dễ pha, vừa bổ dưỡng với công thức có thêm nhiều thành phần tốt như: kỳ tử, cam thảo, hoa cúc. Trà có thể pha với nước ấm hay nước thường đều được, còn có thể thêm đá uống giải khát nên không cần mất công pha chế cầu kỳ.

Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ tốt cho việc cải thiện tình trạng thiếu máu, lưu thông tuần hoàn máu nhờ chiết xuất cô đặc từ 68% táo đỏ. Mật táo đỏ kết cấu đậm đặc, mùi thơm dễ uống là món trà pha mà cả trẻ em và người lớn đều sẽ yêu thích, mang đến thức uống bổ dưỡng cho cả gia đình.

táo đỏ

3/ Perfect Partner – Trà Táo Đỏ Smile Nuts - Táo Đỏ Sấy Khô Vừa Phải, Mình Dày Đậm Vị Thịt Quả

Táo đỏ TPP là nguyên liệu trà sử dụng táo đỏ Tân Cương quả mọng, thịt quả dày xốp. Táo sấy khô vừa phải nên mình quả không bị khô cứng, giúp bạn pha trà nhanh hơn. Bạn có thể cắt lát hoặc khía một vài đường trên mình quả để chất dinh dưỡng và vị ngọt dễ hòa tan vào nước trà hơn.

Sản phẩm có các dạng đóng hộp và đóng túi với định lượng từ 110g – 500g giá thành phải chăng chỉ từ 19.000 đồng, cung cấp đủ các lựa chọn cho người ít dùng hoặc dùng táo đỏ thường xuyên. Hình thức hạt điều, vị ngọt vừa phải tự nhiên cũng là những điểm cộng không thể bỏ qua ở dòng trà táo đỏ này.

táo đỏ

4/ Dược Phẩm Tomi – Trà Táo Đỏ Thái Lát Sấy Giòn - Táo Đỏ Thái Lát Tiện Dụng

Đây là một loại trà táo đỏ đã được cắt lát mỏng và loại bỏ hạt, tiện lợi cho việc pha chế hãm trà hoặc dùng nấu chè. Trà táo đỏ thái lát JINDO có vị thơm nguyên bản từ táo đỏ, trà không thêm đường nên ít ngọt, phù hợp với nhu cầu của người ăn kiêng đường.

Sản phẩm được đóng gói chắc chắn trong túi nhựa và túi giấy có khóa zip chắc chắn, hạn chế hơi ẩm và mối mọt xâm nhập. Mỗi gói trà có định lượng vừa phải, phù hợp với nhu cầu mua uống thưởng thức của người dùng.

Lời kết 

Trên đây là những địa chỉ mua Táo đỏ uy tín nhất trên thị trường. Chúc bạn thành công trong việc chế biến món ăn Táo đỏ của mình và gia đình.

 

Website: https://tppvn.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline: 0961 202 702 

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →