Tìm Hiểu Về Táo Đỏ. Nơi Nào Bán Táo Đỏ Khô Uy Tín Và Chất Lượng? – TPPVN
Tìm Hiểu Về Táo Đỏ. Nơi Nào Bán Táo Đỏ Khô Uy Tín Và Chất Lượng?

Tìm Hiểu Về Táo Đỏ. Nơi Nào Bán Táo Đỏ Khô Uy Tín Và Chất Lượng?

Táo đỏ Tân Cương là một loại trái cây dễ ăn, giàu dinh dưỡng nhưng người ta vẫn thường sử dụng như một bài thuốc quý để giải quyết tất cả các vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp. TPP sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại táo đỏ được xem là thần dược sức khỏe này qua bài viết bên dưới nhé!

Táo đỏ Tân Cương là gì?

Táo đỏ Tân Cương thực chất là loại táo đỏ được trồng ở xung quanh vùng Tân Cương Trung Quốc, một trong những trại táo đỏ Tân Cương nổi tiếng nhất đó là Táo Nhược Khương với Táo Hòa Điền.

Nhìn bề ngoài thì 2 loại này khá giống nhau, nhưng đặc điểm chung của nó đó là đều khô tự nhiên ngay từ trên cây, rồi mới thu hoạch và đóng gói, vận chuyển đi phân phối các vùng khác. Chứ không cần phải vận chuyển ra nhà máy để sấy khô như những loại thực phẩm khác.

Được xem là "quán quân” của các loại quả, táo đỏ tân Cương chứa hàm lượng vitamin C cao gấp 100 lần táo thông thường. Ngoài ra, còn có hàm lượng siêu cao các chất dinh dưỡng khác như canxi (100mg/100g), các loại vitamin khác (31mg/100g), đường dễ hòa tan, axit amin, vi lượng… Chính vì vậy, loại quả này được tin dùng đặc biệt trong các bài thuốc đông y từ hàng ngàn năm qua.

Tìm hiểu về loại táo đỏ Tân Cương

Công dụng hữu ích của Táo đỏ Tân Cương?

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Bạn có để ý trông thành phần của táo đỏ Tân Cương chiếm khá nhiều Kali không, ngoài kali thì nó còn có natri nữa, những chất này giúp bồi bổ tim mạch, nhờ đó giúp mạch máu đỡ bị áp lực khi bạn gặp vấn đề gì đó gây tức giận trong cuộc sống, thành ra sẽ giúp trái tim của chúng ta khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Hỗ trợ giữ và giảm cân tốt

Có phải bạn đã từng đọc đâu đó trên mạng rằng, muốn giảm cân phải tránh xa đồ ngọt, nhất là đồ khô, hoa quả sấy đúng không? Đó là vì mấy thứ đó lượng calo và lượng đường rất nhiều, chỉ 100gr thôi là 200-300kalo rồi, nhưng đối với táo đỏ thì nó chỉ cung cấp cho bạn tầm 79kalo thôi nên ăn vi vu luôn mà không lo béo đâu bạn nha.

Giúp ngủ sâu và điều hòa chức năng não

Bạn nào thường xuyên phải đối diện với việc ngủ không thẳng giấc, cứ có tiếng động nhẹ là bạn tỉnh như sáo luôn thì chỉ với 2-3 trái táo đỏ mỗi ngày sẽ giúp bạn ngủ sâu hơn, thẳng giấc hơn nhờ vào chất saponin có nhiều trong trái này đó các bạn.

Táo đỏ Tân Cương có nhiều công dụng tốt

Cách nhận biết Táo đỏ Tân Cương?

Giống táo đỏ Tân Cương vốn dễ thích nghi với nhiều vùng khí hậu khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có trồng tại quê hương của nó thì mới cho ra những đặc tính độc nhất vô nhị, và được người Trung Quốc gọi là "món trái cây đến từ thiên đường này.

Rất dễ dàng để phân biệt táo đỏ Tân Cương với táo đỏ trồng tại các vùng đất khác ở các yếu tố sau:

  • Táo đỏ Tân cương vì được làm khô ngay trên cây nên có màu nâu đỏ và vỏ ngoài căng bóng, bắt mắt, trái ngược với sự nhăn nheo và màu nâu tối của các loại táo đỏ khác.
  • Phần thịt quả rất dày, đặc, mềm và sáng màu, có vị ngọt thanh, không đắng chát.
  • Đặc biệt, táo đỏ Tân Cương có hạt nhỏ nhất trong tất cả các loại táo và nhọn dài về phía hai đầu.
  • Sản phẩm được thu hái vào mùa đông mang vị ngon ngọt hoàn toàn từ tự nhiên. Táo ăn rất ngon, không khô rốp như các loại trái cây sấy khác. Vỏ mỏng nên ăn không ngứa họng như táo đỏ bình thường.

Ngoại hình và màu sắc của táo đỏ Tân Cương

Chọn mua táo đỏ Tân Cương ở đâu uy tín?

TPP là thương hiệu thuộc công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER - nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam.

Chất lượng táo đỏ Tân Cương tại TPP: Xứ sở của táo đỏ Tân Cương chính là Trung Quốc, vì chỉ có ở đây táo đỏ mới cho ra chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm nhập khẩu hàng quốc tế về phục vụ nhu cầu trong nước, TPP nhập khẩu táo đỏ tân cương từ Tân Cương, Trung Quốc để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng chuẩn.

Nhập khẩu táo đỏ Tân Cương từ chính nơi trồng và sản xuất táo đỏ lớn nhất trên thị trường quốc tế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng TPP sẽ cung cấp. Với tâm huyết mang các sản phẩm chất lượng về Việt Nam, TPP cung cấp số lượng lớn táo đỏ tân cương để đảm bảo mọi nhu cầu và quyền lợi cho khách hàng của TPP.

Như vậy TPP đã chia sẻ với bạn mọi thứ về táo đỏ Tân Cương, từ công dụng đến cách sử dụng hiệu quả nhất và địa chỉ bán táo đỏ khô uy tin và chất lượng. Mong rằng những thông tin này giúp bạn hiểu rõ hơn về táo Tân Cương.

Mua táo đỏ Tân Cương uy tín và chất lượng tại TPP

Liên hệ TPP để được tư vấn về địa chỉ bán táo đỏ chất lượng, và tìm được nguồn hàng hạt macca nhập khẩu giá tốt.

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →