Cách Tìm Nguồn Hàng Chất Lượng Uy Tín Giá Rẻ? – TPPVN
Cách Tìm Nguồn Hàng Chất Lượng Uy Tín Giá Rẻ?

Cách Tìm Nguồn Hàng Chất Lượng Uy Tín Giá Rẻ?

    Với bất kỳ nhà kinh doanh nào vấn đề quan trọng tiên quyết trong kinh doanh luôn là nguồn hàng, bởi vì nguồn hàng liên quan mật thiết đến hiệu quả kinh doanh và doanh thu của cửa hàng. Nguồn hàng chính là yếu tố quyết định giá bán, chất lượng và uy tín bán hàng của doanh nghiệp, kể cả buôn bán nhỏ lẻ. Thế nhưng việc tìm kiếm nguồn hàng giá tốt, chất lượng không phải là việc dễ dàng.

    Với thị trường trong nước các mặt hàng do chính chúng ta sản xuất hoặc được các chủ thương lái nhập về từ các nguồn bên ngoài, nếu lấy được nguồn hàng tận gốc thì lợi nhuận của bạn sẽ cao hơn rất nhiều, tận dụng những mối quan hệ xung quanh để tìm được nguồn hàng tại nơi sản xuất là chìa khóa chính để gia tăng lợi nhuận.

     Dưới đây sẽ là một số bí quyết giúp bạn tìm kiếm được nguồn hàng tốt.

1. Tìm kiếm nguồn hàng từ chợ

     Những khu chợ lớn luôn là nơi giao thương tấp nập, cũng chính những nơi này có thể bạn sẽ tìm được nguồn hàng mà mình cần. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chất lượng hàng hóa, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều, nên cần tìm hiểu kĩ càng, nhờ người tư vấn trước khi quyết định mua hàng với số lượng lớn. Lấy hàng từ chợ sẽ có những ưu thế như là dễ dàng lấy hàng ít, lấy đa dạng các mặt hàng ( phù hợp với quy mô nhỏ ít vốn), kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp, linh hoạt trong việc chủ động nguồn hàng. Còn nhược điểm đó là giá cả hơi cao, chỉ phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, khó lấy được sản phẩm theo xu hướng

 2. Tìm kiếm nguồn hàng từ xưởng hoặc nhà máy

     Ngày nay công nghệ phát triển, người ta có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của các xưởng sản xuất hay nhà máy thông qua công cụ tìm kiếm trên internet như google, bing, yahoo,... Bạn có thể tìm kiếm thông tin như địa chỉ, số điện thoại của phòng kinh doanh, nên liên hệ trước thông qua điện thoại xác nhận thông tin để đảm bảo thông tin chính xác, tránh các rủi ro. Lấy hàng từ xưởng có thể đảm bảo được mức giá nhập hàng tốt nhất tuy nhiên cần nhập hàng số lượng lớn. Bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt hàng.

3. Nhận làm đại lý cho các nhãn hàng lớn

     Làm đại lý cho các nhãn hàng mới có những ưu điểm như giá nhập hàng cạnh tranh, nguồn hàng ổn định. Thêm vào đó các nhãn hàng lớn sẽ hỗ trợ nhà bán lẻ như là potter, bảng hiệu, kệ trưng bày sản phẩm giúp cửa hàng trở nên bắt mắt hơn. Đây là một sự hợp tác vô cùng có lợi cho cả hai bên, bởi các nhà phân phối sẽ có nguồn hàng chất lượng, những chế độ đãi ngộ và chiết khấu lớn. Giúp việc kinh doanh buôn bán của họ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thúc đẩy hiệu suất bán hàng cho nhà nhà bán lẻ, các nhãn hàng lớn thường có những quy định về số lượng hàng nhập để đảm bảo mức doanh số.

     Bạn thắc mắc làm sao để có thể kết nối được với các nhãn hàng lớn? có một cách lấy hàng tạp hóa giá sỉ khác được nhiều shop áp dụng, đó là vào các siêu thị lớn như BigC, Metro… và kiểm tra thông tin nhà sản xuất trên bao bì các mặt hàng bày bán. Sau đó lưu lại thông tin và liên hệ trực tiếp với họ để lấy hàng.

4. Nguồn từ nhà nhập khẩu

     Xu hướng hiện nay, có một bộ phận khách hàng không nhỏ ưa chuộng hàng nhập khẩu. Việc tìm kiếm thêm nguồn hàng nhập khẩu cũng là một lựa chọn khá hay giúp đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như đa dạng hơn hàng hóa của cửa hàng.Chính vì thế nếu bạn có thể nhập hàng ngoại về bán, số lượng khách hàng tìm đến với bạn cũng sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, giá hàng nhập từ nước ngoài khá cao, bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng hàng nhập khẩu của khách hàng là những mặt hàng nào để tránh tình trạng nhập ứ đọng hàng hóa.

     Bạn cũng có thể tìm kiếm nhà nhập khẩu trực tiếp để lấy được nguồn hàng giá tốt nhất. Ưu thế của việc lấy hàng từ nhà nhập khẩu là ít rủi ro khi hàng vận chuyển đường xa, kiểm tra hàng trực tiếp, dễ dàng làm việc trực tiếp. Hiện nay, có rất nhiều cách buôn bán hàng hóa nhập khẩu như trực tiếp lấy hàng, lấy hàng qua trung gian và mua bán online. Từ các nước có nguồn hàng tạp hóa chất lượng và uy tín như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ… Tuy nhiên chất lượng cũng là yếu tố mà bạn cần phải xem xét kĩ lưỡng nếu không muốn mất uy tín cửa hàng mình vì hàng không rõ nguồn gốc.

----------------------------🍁🍁🍁🍁-------------------------

     Với kinh nghiệm trên 3 năm nhập khẩu hàng hạt dinh dưỡng Công ty Trading Perfect Partner chúng tôi có nguồn hàng trực tiếp với các nông trại và nhà máy không qua bất kỳ trung gian, tự hào là nhà nhập khẩu uy tín, chất lượng và đảm bảo giá cả cực kỳ cạnh tranh.

        TPP chuyên nhập khẩu các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như Hạt Chia, Óc Chó, Macca, Muối hồng Himalaya, Hạnh nhân.… Uy tín, chất lượng, giá tốt bảo vệ người tiêu dùng. Với hy vọng đem lại một sức khỏe tốt cho người Việt, chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, rõ nguồn gốc xuất xứ, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

← Bài trước Bài sau →