Giảm cân hiệu quả cùng Óc Chó Chile – TPPVN
Giảm cân hiệu quả cùng Óc Chó Chile

Giảm cân hiệu quả cùng Óc Chó Chile

Đã từ lâu, Óc Chó được xem là hạt khô dinh dưỡng được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhất là trong việc giảm cân. Thế nhưng, việc giảm cân cùng Óc Chó Chile phải dựa trên một chế độ ăn uống hợp lý. Cũng như là liều lượng tiêu thụ trong cơ thể phải phù hợp. Như thế mới có thể thành công trong việc giảm cân cùng Óc Chó. 

Giá trị dinh dưỡng của Óc Chó là bao nhiêu?


Giống như các loại hạt khác, năng lượng bên trong Óc Chó hầu hết đều là chất béo. Điều này sẽ giúp cho năng lượng bên trong cơ thể chúng ta được bổ sung rất nhiều. Cụ thể, cứ 100 gram Óc Chó sẽ chứa: 

  • Chất xơ: 7.1g

  • Protein: 15.0g

  • Vitamin C: 3 mg

  • Vitamin B: 0.48 mg

  • Sắt: 2.1 – 7.6 mg (gấp 2 lần cua biển)

  • Omega-3: 4.5 – 7.7g (gấp 5 lần cá hồi)

  • Photpho: 309 – 380 mg (gấp 2 lần ngô)

  • Kali: 328 mg (tương đương 1 quả chuối)

  • Canxi: 108 mg (tương đương 100ml sữa bò tươi)

  • Magnesium: 132-137 mg (đáp ứng 1/3 nhu cầu hằng ngày của cơ thể)

  • 0.87 – 1.66 mg α-tocopherol

  • 0.82 – 1.69 mg δ-tocopherol

  • 17.3 – 26.2 mg γ-tocopherol.

Từ những chất dinh dưỡng trên, chúng ta có thể khẳng định rằng Óc Chó là vua của các loại hạt. Đồng thời, hơn cả ở đâu hết. Óc Chó được xem là thực phẩm vàng rất tốt cho phụ nữ khi mang thai. Chính vì thế, mẹ bầu đừng quên bổ sung loại hạt khô này vào thực đơn ăn uống hằng ngày nhé. 

nhân óc chó chile

Óc Chó chứa bao nhiêu calo? Ăn nhiều có tốt không? 

Theo nguyên cứu và đánh giá từ các chuyên gia. Hạt Óc Chó chứa khá nhiều chất calo. Cứ 100 gram hạt Óc Chó sẽ chứa 654 calo. Calo này hầu hết sẽ nằm trong chất béo lành mạnh và khoảng 15% calo từ protein. Từ nguồn dinh dưỡng và năng lượng mà quả Óc Chó đem lại, các chị em phụ nữ có thể bổ sung trong bữa ăn kiêng của mình. 

Quả Óc Chó có tác dụng gì trong việc giảm cân 

Xét về mặt dinh dưỡng, Óc Chó chứa nhiều chất dinh dưỡng. Có thể cung cấp tới 9 calo/gram. Như đã nói tren, sử dụng một cách đều đặn và hợp lý sẽ giúp chị em phụ nữ giảm cân rất nhiều đấy ạ. 

  • Quả Óc Chó giàu chất béo nhưng không hòa tan và chất đạm nhưng ít đường. Chính vì thế, chị em tha hồ ăn Óc Chó mà không hề sợ tăng cân. 

  • Nhiều chất axit béo nhưng đều là axit béo không no, không làm tăng lượng mỡ trong cơ thể. 

  • Giàu omega-3, chất xơ và protein. Đây đều là những chất có tác dụng giúp bạn có cảm giác no lâu. Kiểm soát trọng lượng cơ thể một cách tốt nhất. 

     

    nhân óc chó chile

     

Sử dụng Óc Chó như thế nào là giảm cân hiệu quả 

Để giảm cân với Óc Chó, bạn nên sử dụng trực tiếp hoặc chế biến theo cách dễ ăn nhất. Tuy nhiên, chế biến như thế nào là an toàn và hiệu quả nhất? 

Nướng trong lò vi sóng và có thể dùng ngay

Nếu bạn phân vân không biết liệu ăn hạt Óc Chó có tăng cân không, hãy thử cách này. Óc Chó nướng là món ăn vặt không khiến bạn béo. Bạn cũng có thể kết hợp với các loại bánh như:

– Hamburger ăn kiêng: Hãy thêm vào phần nhân một chút quả Óc Chó rang sấy đã được nghiền nát. Điều này sẽ làm tăng hương vị cho món ăn.

– Các món bánh nướng: Bạn cũng có thể kết hợp các loại nguyên liệu khác nhau như: táo, dâu, socola,... với hạt óc chó.

Xay sinh tố chuối cùng quả Óc Chó 

Chuối cũng là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giàu vitamin K giúp xương chắc khỏe và có hàm lượng chất xơ cao nên sẽ giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều.

nhân óc chó chile

Lời kết 

Như đã nói trên, Óc Chó đem đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích sức khỏe. Đặc biệt giúp hỗ trợ trong việc giảm cân. Thế nhưng, khi chọn lựa Óc Chó, chúng ta cần cẩn thận cũng như là nên tránh xa những mặt hàng kém chất lượng. 

Hãy để TPP giúp bạn giải quyết nỗi lo ấy bằng chất lượng mà lâu nay TPP đã tạo nên. Óc Chó được chính tay TPP chọn lọc và lựa chọn rất kỹ càng. Nhập khẩu trực tiếp 100% từ Chile. Chính vì thế, khách hàng hãy luôn an tâm khi chọn TPP là điểm đến cho sức khỏe của chính mình và gia đình. 

Website: https://tppvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TradingPerfectPartner/ 

Hotline:  0961 202 702

Địa chỉ: Số 197/42/52/3 Đường TL15, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM, Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →