Review Top 5 Loại Hạt Hạnh Nhân Giàu Dinh Dưỡng

Review Top 5 Loại Hạt Hạnh Nhân Giàu Dinh Dưỡng

Hạnh nhân là một trong những loại hạt phổ biến trên thế giới. Thành phần dinh dưỡng của hạnh nhân giàu chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Dưới đây là top 5 loại hạt hạnh nhân giàu dinh dưỡng và cách sử dụng đúng cách.

Top 5 loại hạt hạnh nhân giàu dinh dưỡng

Hạnh nhân rang nguyên hạt có vỏ

Tuy hạnh nhân tách vỏ trên thị trường rất nhiều nhưng hạnh nhân rang nguyên vỏ vẫn luôn giữ vị trí trong lòng người tiêu dùng. Nhiều người rất thích ăn loại này bởi vì nó giữ được mùi vị thơm, ngon nguyên chất ban đầu.

Sản phẩm này tại United Vision có mùi vị tuyệt hảo, lạ miệng, kích thích giác quan của những người khó ăn nhất nhờ công thức chế biến riêng. Chính vì thế trong thống kê của United Vision, doanh thu hạnh nhân nguyên hạt có vỏ rất cao.

Hạnh nhân bơ mật ong

Với cách chế biến độc đáo, hạt hạnh nhân được tẩm thêm mật ong và chiên bơ đem đến mùi vị mới lạ, thơm ngon và giòn tan. Một chút vị béo ngọt thanh của Almond, ngọt lịm của mật ong và bơ chiên thơm lừng hòa quyện vào nhau thật là khó cưỡng. Món này rất phù hợp khi vừa ăn vừa nhâm nhi cùng một cốc trà nóng.

Hạnh nhân nướng tỏi

Vị hạnh nhân béo ngậy hòa quyện với hương thơm của tỏi thì chỉ có say mê. Như các bạn đã biết tỏi vừa là thức ăn vừa là một loại thuốc với vô vàn công dụng. Không chỉ phòng bệnh, nâng cao sức đề kháng mà tỏi còn làm đẹp da. Trong tỏi có những hợp chất hữu cơ allicin giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh ngoài da,... Có thể nói đây là món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe.

Hạnh nhân nướng BBQ

Mùi vị của những buổi tiệc nướng BBQ nồng nàn nay được hòa quyện vào hạnh nhân tạo ra món ăn vô cùng lạ miệng và hấp dẫn. Hạnh nhân này vừa ngòn ngọt mằn mặn có thể dùng làm món ăn khai vị nhẹ nhàng với đầy đủ chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Trong những ngày tết, khách hàng lại đến United Vision để chọn mua món này.

Hạnh nhân rang muối ớt

Một vị vô cùng mới lạ đáng để các bạn thử qua một lần. Khi hương vị đậm đà của hạnh nhân thêm một chút cay cay của ớt, mặn của muối hòa lại với nhau thì đố ai có thể cưỡng lại. Đây quả là một món ăn vặt nhâm nhi trong ngày mưa gió hoặc những ngày đông lạnh rất tuyệt vời.

Hướng dẫn cách ăn hạt hạnh nhân đúng cách

Hạt hạnh nhân có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe nhưng nếu lạm dụng quá cũng không phải là chuyện tốt. Loại hạt này nếu sử dụng quá liều lượng có thể dẫn đến dị ứng, gây thiếu hụt lượng khoáng, gây sỏi thận.

Để ăn hạt nhân đúng cách đầu tiên các bạn cần chú ý đến liều lượng cân hấp thụ. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết mỗi ngày cơ thể mỗi người chỉ nên hấp thụ từ 25 đến 35 hạt nhân. Và không nên dồn vào một lúc mà hãy chia làm nhiều thời điểm. Với liều lượng và khách ăn như vậy,  sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất chất dinh dưỡng mà không xảy ra các tác dụng phụ.

Hạt hạnh nhân có thể ăn trực tiếp hay chế thành các món ăn khác như salad, nấu cháo, làm bánh,.. Hoặc nấu hạnh nhân thành sữa để uống cũng rất tốt. Tùy vào sở thích của từng người mà loại hạt hạnh nhân có thể chế biến theo nhiều cách.

Hy vọng với phần hướng dẫn ăn hạt hạnh nhân đúng cách vừa rồi đã cung cấp cho bạn thông tin sức khỏe hữu ích. Chúc bạn và gia đình sẽ thưởng thức được loại hạt dinh dưỡng này một cách ngon miệng và bổ dưỡng nhất.

← Bài trước Bài sau →