Top 4 Hạt Chia Mỹ Giúp Giảm Cân Và Làm Đẹp Hiệu Quả? – TPPVN
Top 4 Hạt Chia Mỹ Giúp Giảm Cân Và Làm Đẹp Hiệu Quả?

Top 4 Hạt Chia Mỹ Giúp Giảm Cân Và Làm Đẹp Hiệu Quả?

Hạt Chia được coi là một trong những siêu thực phẩm lành mạnh nhất thế giới. Với rất nhiều lợi ích sức khỏe và làm đẹp thì không có gì lạ khi nhiều người bổ sung hạt chia trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Nhưng bạn có biết tác dụng của hạt chia là gì? Và hạt chia loại nào tốt nhất hiện nay.

Cùng TPP điểm qua top 4 hạt chia mỹ giúp giảm cân và làm đẹp hiệu quả nhé!

Top 4 hạt chia giúp giảm cân và làm đẹp hiệu quả

Để biết được hạt chia loại nào tốt nhất hiện nay người ta thường không dựa theo màu sắc của hạt chia mà căn cứ vào nơi trồng và xuất xứ của nó. Theo môi trường sống thì chất lượng của hạt thu hoạch cũng khác nhau. Và trên thị trường hiện nay có hai loại hạt chia đang được bán rộng rãi đó là hạt chia úc và hạt chia Mỹ.

Hạt chia Úc

Chia Úc, được trồng ở vùng nhiệt đới của Tây Úc và Queensland. Vì môi trường, khí hậu sạch sẽ và bổ dưỡng nhất trên thế giới. Ở đó không có bụi và rác, các chất thải công nghiệp.

Hơn nữa chúng được trồng trong các vùng đất màu mỡ, hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Các trang trại ở các khu vực này thường xuyên được kiểm tra và giám sát về độ tinh khiết bởi các cơ quan tiêu chuẩn của Úc và quốc tế. ​

Vì được trồng trong môi trường cũng như điều kiện thuận lợi nên công dụng đầu tiên của hạt chia úc đó là đảm bảo cho bạn một thực phẩm siêu sạch. Bạn sẽ không cần lo lắng vì hóa chất, sự biến đổi gen... khi sử dụng hạt chia úc hàng ngày.

Hạt Chia Úc - Chia Seeds High In Omega 3 Absolute Organic

Hạt Chia hay còn gọi là Salvia Hispaniola là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol; Các loại khoáng chất ( Phốt pho, Canxi, Sắt,..); Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries,..Hơn nữa nó lại được trồng tự nhiên không chứa chất độc hại, không sử dụng cá loại hóa chất có hại. Dựa trên những thông tin này mà các nhà nghiên cứu Úc đã cho ra đời sản phẩm Hạt Chia Úc - Chia Seeds High In Omega 3 Absolute Organic nhằm bổ sung thêm những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và dành cho những người bị tiểu đường, huyết áp,..

Hạt chia Mỹ

Nam Mỹ là một trong những Châu lục được coi là nơi xuất phát của hạt chia, trong hạt chia có nhiều dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tiểu đường, huyết áp,..Dựa trên những lợi ích mà hạt chia đem lại, các nhà nghiên cứu Mỹ đã cho ra đời sản phẩm Hạt Chia Mỹ Omega Chia với mục đích bổ sung thêm các chất thiets yếu cho cơ thể, omega 3&6, protein, chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất.

Hạt Chia Mỹ Omega là loại hạt dinh dưỡng với giá trị cao được biết đến là món quà tuyệt vời cho sức khỏe. Đặc biệt, do chia mọc tự nhiên, các loại sâu bọ không thích mùi vị của hạt chia nên trong quá trình trồng, người nông dân cũng không sử dụng thuốc trừ sâu hay hóa chất, chính vì vậy Hạt Chia Mỹ Omega luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều khách hàng tin dùng.

Hạt Chia Organic Chia Seeds Nature Superfood

Hạt chia có nguồn acid béo thiết yếu Omega-3 vượt trội so với các loại cây trồng và hải sản khác. Hàm lượng Natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Chúng ta có thể bảo quản hạt CHIA trong thời gianein) thì hạt Chia có khá nhiều và dễ tiêu hơn là protein từ thịt. giúp cơ thể phục hồi mỏi mệt hoặc sau khi bị thương hay giúp cho phụ nữ có nhiều sữa.

Hạt chia Organic Chia Seeds Nature Superfood có nguồn gốc xuất xứ từ Australia (Úc), do công tuy sản xuất hạt chia lớn nhất thế giới sản xuất. Đây là các loại hạt chia hoàn toàn từ thiên nhiên, hoàn toàn không có chứa hóa chất bảo quản hay bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào các loại côn trùng sâu bọ không ưa tinh dầu của cây chia. Chính vì thế hạt chia trắng cũng như các sản phẩm từ hạt chia khác luôn được người dùng đánh giá cao.

Cách sử dụng hạt chia đúng cách phù hợp

Hạt Chia là một loại thực phẩm vì vậy bạn có thể thêm vào bữa ăn hàng ngày của bạn. Chúng có thể được tiêu thụ một cách rất an toàn và tiêu hóa hết sau khi vào trong ruột của bạn.

Hạt Chia có hầu như không có hương vị vì thế nó có thể pha trộn tốt với nhiều công thức nấu ăn. Chúng có thể được kết hợp với bất kỳ chất lỏng nào, chẳng hạn như nước trái cây hoặc sữa. Hãy chắc chắn rằng hạt Chia đã nở trước khi tiêu thụ chúng. Không nên ăn hạt chia khô, đặc biệt là nuốt thẳng trực tiếp nó vào bụng. Vì nó là chất hút nước cực nhiều.

Cách sử dụng hạt chia giảm cân. Để sử dụng hạt chia cho mục đích giảm cân, bạn có thể uống trực tiếp hạt chia sau khi ngâm vào nước mà không cần thêm bất cứ thứ gì khác.

Uống hạt chia ngâm trong nước ấm trước 30 phút trước bữa ăn để làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Hoặc bạn có thể kết hợp với nước hoa quả, sữa chua, salad...như một món chính trong bữa ăn của bạn. Hạt chia có thể làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn vì nó làm no rất lâu. Nên sử dụng 15gram mỗi lần (khoảng 1-2 thìa cà phê) trước ăn từ 30 đến 45 phút để làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 40-45g hạt chia là đủ.

Theo cách này, bạn có thể ngâm hạt chia với nước ấm để nó nở hoàn toàn và uống trước bữa ăn hoặc pha với nước hoa quả...để uống trong suốt cả ngày.

Hiện nay hạt chia luôn bị thao túng bởi các nguồn giá rẻ và kém chất lượng, nên dẫn đến tình trạng giá luôn biến động hàng tuần. TPP luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho chất lượng tốt nhất, vì đây là mảng kinh doanh chính của TPP, nên luôn đồng hành với khách hàng với cam kết dài hạn và ổn định. Ngay khi thị trường hút hàng hay bán tới kilogram cuối cùng, TPP cũng giữ giá để xứng với niềm tin của khách hàng và tôn trọng thị trường dài hạn.

Xem thêm:

Tổng Hợp 5 Đại Lý Phân Phối Óc Chó Nhập Khẩu Uy Tín Tại Tp HCM

Cách Phân Biệt Nho Khô Thật Hay Giả Nhanh Nhất

← Bài trước Bài sau →