Tổng Hợp 5 Đại Lý Phân Phối Óc Chó Nhập Khẩu Uy Tín Tại Tp HCM – TPPVN
Tổng Hợp 5 Đại Lý Phân Phối Óc Chó Nhập Khẩu Uy Tín Tại Tp HCM

Tổng Hợp 5 Đại Lý Phân Phối Óc Chó Nhập Khẩu Uy Tín Tại Tp HCM

Nắm bắt được nhu cầu về hạt dinh dưỡng cụ thể là hạt óc chó có xu hướng ngày càng tăng, nhiều công ty đại lý nhập khẩu hạt óc chó đã ra đời. Không chỉ có vậy, họ cũng nhập và kinh doanh các loại hạt dinh dưỡng khác. Điều này giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và mua được các sản phẩm hạt tốt hơn nhưng kèm theo đó là sự hoang mang, phân vân không biết nên chọn công ty nào mới tốt.

Hiểu được mối bận tâm này, TPP xin phép chọn lọc, tổng hợp và giới thiệu đến mọi người những công ty nhập khẩu các loại hạt dinh dưỡng nổi tiếng có uy tín và có trụ sở tại TP.HCM.

1. TPP

TPP là một nơi nhập khẩu và xây dựng thị trường hạt từ năm 2016, chúng tôi TPP là thương hiệu thuộc công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER - nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam.

Óc chó Chile hàm lượng chất béo tốt cho sức khỏe tương đương Óc chó Mỹ, nhưng thời tiết ấm hơn lúc thu hoạch giúp quả được sáng màu, bảo quản được lâu hơn trong quá trình vận chuyển và lưu hành sản phẩm ở các nước nhiệt đới trong đó có Việt Nam. 

TPP có kinh nghiệm kinh doanh cả Óc chó Mỹ và Óc chó Chile và mua tận nông trại cũng là nhà xuất khẩu, đi tới nơi tìm hiểu, thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược nên giá cả, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ và tối ưu.

TPP lựa chọn SIZE JUMBO, nhân sáng màu, thu mua chọn lựa kỹ từ đầu mùa vụ, nên nguồn hàng ổn định, và bảo quản đúng kỹ thuật.

2. Holinut

Holinut là nhà nhập khẩu hạt óc chó lớn tại Tp.HCM. Holinut có các đại lý, cửa hàng trên 24 quận huyện khắp Sài Gòn để bạn có thể chọn sản phẩm và giảm chi phí giao hàng.

Hiện nay, họ đang phân phối loại sản phẩm óc chó nguyên hạt với giá bán khoảng 280k/kg. Bạn chỉ cần nhập giá lẻ tại Holinut cũng chỉ từ 22k/kg. nếu bạn nhập giá sỉ với số lượng 10kg thì rơi xuống chỉ từ 120k/kg! Cộng thêm với chi phí bán hàng thì bạn hoàn toàn có thể đè bẹp đối thủ. Chỉ nói riêng về giá bán, Holinut tự tin là một nhà nhập khẩu mạnh tại khu vực TP.HCM để bạn có thể phân phối và mang lại lợi nhuận cao.

3. Hùng Gia

Công ty Huỳnh Gia chuyên kinh doanh và cung cấp sỉ lẻ các loại hạt óc chó nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trên toàn quốc. Chất lượng: Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hạt óc chó đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chứng nhận cảu ISO, HACCP. Giá cả ưu đãi:  Chiết khấu cao cho đại lý, cửa hàng. Giá luôn luôn tốt khi đến tay người tiêu dùng. Quả Óc Chó : Không chất bảo quản, không bị tẩy màu, đổi trả nếu do lỗi sản xuất.

4. Ngon Shop

Nói đến các công ty nhập khẩu hạt óc chó có tiếng tại TP.HCM không thể không nhắc đến Ngon Shop. Mặc dù là shop online nhưng văn phòng của shop ở quận 10, TP.HCM và luôn cung cấp các sản phẩm hạt óc chó Mỹ chất lượng cao.

Mọi người có thể tin tưởng mua hàng tại Ngon Shop vì các sản phẩm đều đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bởi các cơ quan chức năng.

Với khẩu hiệu “ chất lượng làm nên uy tín”, Ngon shop luôn cam kết đem lại những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Shop có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng nếu hàng kém chất lượng và nhận xuất hóa đơn khi các doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn làm quà tặng.

5. Bazanland

Hạt óc chó được mệnh danh là “Vua của các loại hạt” có hàm lượng dinh dưỡng cao. Bazanland hiện đang cung cấp hạt này trên thị trường. Tuy chỉ là gương mặt mới nổi trên thị trường nhưng Bazanland cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước với các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu nguồn nguyên liệu trực tiếp từ nhiều nơi trên thế giới.

Với những thông tin có trong bài viết “Tổng hợp 5 đại lý phân phối óc chó nhập khẩu uy tín tại Tp HCM”, chúc mọi người mua được sản phẩm ưng ý và đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng mình để có thêm thật nhiều kiến thức về dinh dưỡng đầy bổ ích nhé!

Xem thêm:

Top 3 Lý Do Nên Chọn TPP - Đơn Vị Phân Phối Sỉ Hạt Óc Chó Nhập Khẩu Chile

Tìm Hiểu Quy Trình Thu Hoạch Và Chế Biến Óc Chó Chile

← Bài trước Bài sau →