Top 3 Đại Lý Hạt Macca Sỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2021 – TPPVN
Top 3 Đại Lý Hạt Macca Sỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2021

Top 3 Đại Lý Hạt Macca Sỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay 2021

Hạt macca được mệnh danh là hoàng hậu của các loại hạt khô và mang giá trị dinh dưỡng rất cao. Ngày nay người tiêu dùng cũng rất ưa chuộng sử dụng loại hạt này. Do đó có rất nhiều đại lý hạt macca sỉ uy tín trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh và thu mua hạt macca giá sỉ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.  

1. TPP – Top đại lý hạt macca sỉ uy tín

Công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER nhà nhập khẩu không qua trung gian nông sản nước ngoài với giấc mơ mang “thực phẩm tốt” từ nhiều nơi trên thế giới về Việt Nam được xem là 1 trong top đại lý hạt macca sỉ uy tín nhất hiện nay.

Hạt macca nứt vỏ nướng được nhập khẩu từ Úc - nơi hàng đầu trồng macca, đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn, không có chất bảo quản, cam kết hàng chất lượng cho khách hàng.

Vì trung thành với phân khúc chất lượng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, nên từng khâu như bảo quản nguyên liệu, nướng và lưu hành sản phẩm luôn được TPP đầu tư nghiên cứu và tâm huyết.

TPP luôn kiểm soát chất lượng chặt chẽ bằng kiến thức và kinh nghiệm, cũng như nguồn hàng luân phiên giữa các mùa, và được sự giúp đỡ của các đối tác là các chủ nhà máy khắp nơi trên thế giới, nên nguồn hàng ổn định, chất lượng và giá cả phải chăng trong tầm khúc chất lượng nhất.

Hạt macca nứt vỏ

2. Vườn Nhà Dương – Top đại lý hạt macca sỉ uy tín

Nếu nhắc tới một địa chỉ cung cấp macca Tây Nguyên giá sỉ và chất lượng thì chắc hẳn chúng ta không thể nào bỏ qua cửa hàng Vườn Nhà Dương. Đây là nơi bạn có thể mua sỉ hạt macca với giá thấp nhất trên thị trường.

Hạt macca tại Vườn Nhà Dương là tự trồng và tự chế biến. Do đó nó góp phần giảm thiểu được rất nhiều chi phí từ việc nhập về bán. Do đó giá thành và chất lượng cũng đảm bảo phù hợp cho những khách hàng mua sỉ.

Toàn bộ hạt macca nhập sỉ tại Vườn Nhà Dương đều được sản xuất theo quy trình truyền thống. Chỉ những hạt macca già mới được thu hoạch. Đặc biệt là khâu chọn hạt phân size cũng được nhân viên thực hiện rất kỹ càng nhằm đảm bảo rằng sản phẩm luôn to đều để khi đem đi sấy sẽ chắc nhân và mẩy.

Hạt macca nứt vỏ

3. Sao Vàng - Top đại lý hạt macca sỉ uy tín

Sao Vàng macca chính là một cơ sở sản xuất macca uy tín chuyên nghiệp. Toàn bộ sản phẩm đều được chúng tôi trực tiếp sản xuất. Nên giá thành đưa ra sẽ cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Tất cả các chi nhánh, đại lý cần sỉ macca khi hợp tác với Sao Vàng đều nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Cung cấp sản phẩm chất lượng: Toàn bộ hạt macca của chúng tôi đều có quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Hệ thống thiết bị luôn được kiểm tra định kỳ nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Quy trình sản xuất macca cũng được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn.

Mức giá hỗ trợ đối tác hợp lý: Đến với Sao Vàng, bạn sẽ nhận được mức giá sỉ hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Toàn bộ quy trình đều được Sao Vàng macca trực tiếp thực hiện. Vì thế sẽ giảm thiểu tối đa chi phí cho các khách sỉ.

Hạt macca nứt vỏ

Bài viết trên là một số đại lý hạt macca sỉ uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng rằng đây sẽ thông tin hữu ích giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho việc lấy sỉ hạt macca. Nếu bạn đang tìm kiếm những đơn vị uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua gợi ý trên của chúng tôi nhé.

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, TPP đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →