Top 5 Loại Hạt Chia Chất Lượng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay – TPPVN
Top 5 Loại Hạt Chia Chất Lượng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 5 Loại Hạt Chia Chất Lượng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Nhắc đến Hạt Chia chắc hẳn bạn không còn ngạc nhiên bởi sự quen thuộc và tràn lan trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng hiện nay. Sở hữu nhiều giá trị dinh dưỡng và hàng loạt công dụng tuyệt vời, vì vậy hạt chia được biết đến như thực phẩm thần thánh có lợi cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, hạt chia nào tốt nhất trên thị trường hiện đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ. Vì vậy, hãy cùng TPP khám phá top 5 loại hạt chia chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Hạt chia hữu cơ nhập khẩu từ Peru tại TPP

TPP Nhà nhập khẩu hàng nông sản giá trị cao, với định hướng chỉ bán HÀNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT nên chúng tôi luôn tâm huyết mang những sản phẩm tốt nhất về Việt Nam, góp phần nâng cao các dinh dưỡng thiết yếu, xu hướng thực phẩm khỏe cho người Việt Nam.

Hạt chia được nhập khẩu từ Peru đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn, không có chất bảo quản, cam kết hàng nguyên chất cho khách hàng. Khi bạn sử dụng Hạt chia trắng hữu cơ được phân phối bởi TPP thì bạn cũng sẽ yên tâm cho ra loại sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng thương hiệu bạn mà không phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu đầu vào vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất kết hợp với nhà máy công nghệ.

  • Tên sản phẩm: Hạt Chia Trắng Hữu Cơ Giá Sỉ
  • Thương hiệu: công ty TNHH TRADING PERFECT PARTNER
  • Xuất xứ sản phẩm: Peru
  • Purity: 99,9%.

Hạt chia hữu cơ nhập khẩu tại TPP

2. Hạt Chia Úc Absolute Organic

Absolute Organic là một trong những thương hiệu hạt chia nổi tiếng ở Úc với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn cho người sử dụng.

Hạt chia Absolute Organic chứa nhiều loại chất dinh dưỡng như hàm lượng omega – 3 cao, giúp ngăn ngừa, hạn chế các bệnh về tim mạch, hô hấp, ung thư…, cung cấp DHA cần thiết, tốt cho phụ nữ có thai và thai nhi.

Bên cạnh đó, với hàm lượng chất xơ nhiều, hạt chia Absolute Organic giúp ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa, đường ruột, giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn, đem lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung hơn.

Hạt chia Absolute Organic

3. Hạt chia Mỹ Nutiva Chia Seed

Hạt Chia Mỹ Nutiva Chia Seed là sản phẩm nổi tiếng ở Mỹ, được ưa chuộng và tin dùng tại nhiều quốc gia. Với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, không chứa hóa chất và các chất độc hại, hạt chia  Mỹ Nutiva Chia Seed thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Hạt chia Mỹ Nutiva Chia Seed chứa các chất dinh dưỡng như canxi, Omega – 3, protein, chất xơ, axit béo và các khoáng chất khác với hàm lượng cao, giúp hỗ trợ sự phát triển trí não, hệ thần kinh cho trẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, hạn chế béo phì, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu, rất tốt cho người bị tiểu đường.

Hạt chia Mỹ Nutiva Chia Seed

4. Bioglan – Hạt chia Organic Chia Seeds

Hạt chia Seed Bioglan ORGANICS được mệnh danh là superfood – siêu thực phẩm có công dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe của con người. Với nguồn dinh dưỡng giúp bổ sung 6 lần Canxi và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người như Sắt, Omega 3, phốt pho…

Hạt chia Bioglan có công dụng giúp cơ thể con người phòng ngừa và chống lại các căn bệnh về xương, tim mạch, gan, bệnh tiểu đường. Đặc biệt với 6 lần Canxi giúp cho xương được chắc khỏe. Bên cạnh đó, Bioglan còn có tác dụng loại trừ các loại mỡ máu giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu, giúp hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn.

Hạt chia Seed Bioglan Organics

5. The Chia Co – Hạt chia seeds Úc

The Chia Co là một công ty đứng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất hạt chia, với dây chuyền công nghệ tiên tiến, quy trình và tiêu chuẩn sản xuất gắt gao. Sản phẩm hạt chia The Chia Co được trồng và tuyển chọn trực tiếp tại các cánh đồng, không chất hóa học, bảo quản nhằm đảm bảo cung cấp một sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn EU.

Trong đó, hạt chia loại này có hình dạng như hạt é, tuy nhiên các giá trị dinh dưỡng lại lớn hơn rất nhiều lần. Với các thành phần chính như protein, chất xơ, omega 3… Đặc biệt, chất xơ có trong hạt chia The Chia Co có tác dụng làm chất xúc tác giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, bài trừ chất độc.

Hạt chia Seeds Úc

Có thể thấy rằng, hạt chia có công dụng rất tuyệt vời nếu như chúng ta biết khai thác và sử dụng bổ sung vào đồ ăn, thức uống hàng ngày. Hãy tham khảo top 5 loại hạt chia chất lượng nhanh chóng lựa chọn cho mình một thương hiệu ưa thích nhé.

Liên hệ TPP để được tư vấn về địa chỉ bán hạt chia chất lượng, và tìm được nguồn hàng hạt macca nhập khẩu giá tốt.

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG KHÁC TẠI TPP

← Bài trước Bài sau →