Hạnh Nhân Giữ Được Bao Lâu Nếu Bảo Quản Đúng Cách? – TPPVN
Hạnh Nhân Giữ Được Bao Lâu Nếu Bảo Quản Đúng Cách?

Hạnh Nhân Giữ Được Bao Lâu Nếu Bảo Quản Đúng Cách?

Hạnh nhân mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như bổ sung các dưỡng chất giúp cơ thể tràn đầy năng lượng, giảm các bệnh về tim mạch và rất hiệu quả cho việc giảm cân nhưng chúng ta cần phải biết liều lượng và cách bảo quản đúng thì mới tận dụng được triệt để các công dụng mà hạt hạnh nhân đem đến. Bài viết dưới đây của TPP sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản hạt hạnh nhân đúng cách để giữ được chất lượng hạt hạnh nhân lâu nhất có thể. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Hạt hạnh nhân khi chưa mở túi

- Nhờ chứa chất chống oxy hóa nên hạt hạnh nhân sẽ để được rất lâu nếu có cách lưu trữ đúng. Khi hạt hạnh nhân đóng gói chưa mở thì chỉ cần bảo quản nó trong điều kiện không khí mát mẻ, khô (nhiệt độ nhỏ hơn 40°F và độ ẩm tương đối khoảng 65%), tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, với điều kiện này thì hạt hạnh nhân có thể được lưu trữ trong khoảng thời gian hai năm mà không hề giảm chất lượng.

2. Hạt hạnh nhân khi đã được mở ra dùng

- Sau khi mở túi đóng gói hạnh nhân ra dùng, thì cách bảo quản tốt nhất là bạn nên dùng chun cột chặt túi hoặc đóng chặt kín nắp hộp lại và sau đó bảo quản vào tủ lạnh ngăn mát và dùng dần. Lúc này bạn nên sử dụng hạnh nhân càng sớm càng tốt, hạn dùng đảm bảo chất lượng lúc này là khoảng tầm 6 tháng đến 1 năm.

3. Hạt hạnh nhân khi đã được chế biến

- Vì hạt hạnh nhân chứa nhiều chất béo nên khi bảo quản cần tránh nơi có nhiệt độ cao mà hãy đặt chúng ở nơi thoáng mát, khô ráo và không bị ẩm ướt.

- Hạt hạnh nhân tươi sau khi rang lên hoặc nấu chín thì cách bảo quản tốt nhất là dùng túi nilon hoặc lọ kín để đựng chúng.

- Tiếp theo hãy bịt và đậy kín lại đặt vào ngăn mát tủ lạnh giúp hạt hạnh nhân luôn giòn và giữ được hương vị ban đầu.

- Thời hạn sử dụng lúc này của hạt hạnh nhân là khoảng từ 6 tháng đến 1 năm nhưng vì bảo quản trong tủ lạnh nên ít nhiều chất dinh dưỡng sẽ bị giảm đi theo thời gian nên cách tốt nhất là bạn nên sử dụng sớm nhất có thể nhé.

4. Mua hạt hạnh nhân sỉ ở đâu chất lượng?

Tại TPP là địa chỉ cung cấp nguồn hạt sỉ uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại đây luôn được kiểm duyệt và đóng gói đạt chuẩn. TPP đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua và sử dụng.

Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo:

- Hạt nhập khẩu bởi TPP đạt chất lượng theo tiêu chuẩn thực phẩm Hoa Kỳ: Về Purity, đóng gói, vận chuyển, hàng luôn mới.

- Giá cả cạnh tranh do thu mua từ người nông dân và kết hợp với nhà máy công nghệ cao từ Nam Mỹ.

Với mong muốn đem đến sản phẩm nông sản chất lượng đến tay người tiêu dùng, TPP đã và đang xây dựng niềm tin đối với khách hàng trên cả nước.

Trên đây là cách bảo quản đúng nhất cho hạt hạnh nhân TPP hi vọng các bạn có thể bảo quản sản phẩm của mình được sử dụng lâu nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt nhất của hạt hạnh nhân. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của TPP.

Xem thêm:

Hạnh Nhân Giữ Được Bao Lâu Nếu Bảo Quản Đúng Cách?

Cùng Khám Phá Những Lợi Ích Sức Khỏe Của Hạt Hạnh Nhân

 

← Bài trước Bài sau →