Hạt Chia Hữu Cơ - Trị Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả – TPPVN
Hạt Chia Hữu Cơ - Trị Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả

Hạt Chia Hữu Cơ - Trị Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả

Đa số mọi người đều nói rằng uống hạt chia hữu cơ Nam Mỹ sẽ chữa được căn bệnh tiểu đường - căn bệnh mà cuộc sống hiện đại hay mắc phải, hạt chia hữu cơ mang lại lợi ích vô cùng hiệu quả cho việc chữa trị căn bệnh này mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Vậy thực hư thế nào, hãy cùng TPP đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

1. Tình trạng bệnh tiểu đường hiện nay tại Việt Nam và công dụng của hạt chia hữu cơ Nam Mỹ

Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng và gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng cho người Việt Nam hiện nay. Tốc độ gia tăng bệnh tiểu đường tại nước ta đang diễn ra nhanh nhất trên thế giới.

Ăn uống không điều độ, ít vận động, lối sống công nghiệp với thực phẩm ăn nhanh, ít dinh dưỡng và quá thừa năng lượng, kèm theo áp lực công việc và cuộc sống, tình trạng căng thẳng (stress) kéo dài,... đều là những nhân tố tác động đến khả năng mắc bệnh tiểu đường.

Tiến triển âm thầm, cùng tỉ lệ tử vong cao (khoảng 6 người bệnh tử vong/phút trên toàn cầu), tiểu đường vẫn được xem như "kẻ giết người thầm lặng" của toàn nhân loại thời hiện đại. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiện có hơn 190 triệu người mắc bệnh tiểu đường và con số này đang tiếp tục tăng lên. Ước tính đến cuối năm nay, con số này sẽ là 221 triệu, năm 2025 sẽ lên đến 330 triệu (gần 6% dân số toàn cầu).

Tuy nhiên, hiện nay đã có một loại hạt có thể trị khỏi hẳn căn bệnh tiểu đường quái ác này đó chính là hạt chia hữu cơ Nam Mỹ. Công dụng tuyệt diệu của nó sẽ được phát huy tối đa khi bạn sử dụng hằng ngày, vì trong hạt chia hữu cơ có chứa nhiều chất xơ giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt, giảm các bệnh nhuận tràng, cũng như kiểm soát được lượng đường trong cơ thể từ đó có thể chấm dứt căn bệnh tiểu đường gây hại sức khỏe con người hiện nay.

2. Hạt chia hữu cơ Nam Mỹ giúp cải thiện các chỉ số đường huyết

Uống hạt chia hữu cơ Nam Mỹ mỗi ngày giúp hỗ trợ và kiểm soát hiệu quả lượng đường huyết trong máu được công nhận bởi các chuyên gia chuyên ngành tại Mỹ.

Hạt chia hữu cơ có kích thước nhỏ bé, không chứa đường và Glute giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch cực kỳ tốt.

Hạt chia hữu cơ Nam Mỹ giúp hỗ trợ kiểm soát ổn định nồng độ glucose cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, giúp cải thiện đáng kể sức khỏe của người bệnh.

3. Lượng chất xơ trong hữu cơ Nam Mỹ

Chất xơ mang lại rất nhiều lợi ích cho con người, giúp insulin hoạt động hiệu quả hơn trong nước khiến thức ăn xuống ruột có tốc độ chậm hơn nhằm ngăn cản đường hấp thụ vào ruột, điều này giúp cơ thể giảm khoảng 30% đường huyết trong máu. 

Hạt chia hữu cơ Nam Mỹ có công dụng làm giảm huyết áp cho các bệnh nhân tiểu đường ở giai đoạn 2.

Hàm lượng chất xơ của hạt chia hữu cơ Nam Mỹ rất cao gấp 9.8 lần gạo.

Các bác sĩ cũng khuyên rằng người điều trị bệnh tiểu đường nên ăn nhiều hạt chia hữu cơ để giúp làm ổn định lượng đường trong máu và giúp tránh béo phì.

4. Hạt chia hữu cơ Nam Mỹ chứa lượng lớn loại chất béo không đường

Theo một nghiên cứu cho thấy 75% chất béo trong hạt chia hữu cơ Nam Mỹ là omega-3 alpha linolenic (ALA) và 20% là axit béo omega-6.

Omega-3 giúp giảm các chứng bệnh tim, ung thư, nhồi máu cơ tim và đột quỵ…

Khi dùng hạt chia hữu cơ Nam Mỹ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể cân bằng hàm lượng chất xơ, chất béo không đường, vitamin và protein giúp hỗ trợ trị bệnh tiểu đường một cách hiệu quả.

5. Mua Hạt chia sỉ ở đâu chất lượng?

Tại TPP là địa chỉ cung cấp nguồn hạt sỉ uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại đây luôn được kiểm duyệt và đóng gói đạt chuẩn. TPP đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua và sử dụng.

Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo:

- Hạt nhập khẩu bởi TPP đạt chất lượng theo tiêu chuẩn thực phẩm Hoa Kỳ: Về Purity, đóng gói, vận chuyển, hàng luôn mới.

- Giá cả cạnh tranh do thu mua từ người nông dân và kết hợp với nhà máy công nghệ cao từ Nam Mỹ.

Với mong muốn đem đến sản phẩm nông sản chất lượng đến tay người tiêu dùng, TPP đã và đang xây dựng niềm tin đối với khách hàng trên cả nước.

Xem thêm:

Top 4 Hạt Chia Mỹ Giúp Giảm Cân Và Làm Đẹp Hiệu Quả?

Hạt Chia Hữu Cơ - Trị Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả

← Bài trước Bài sau →